Xemdabanhhd đưa tin: Bóng đá hôm nay 17/2: MU thèm muốn sao trẻ Roma. Arsenal đại cách mạng Hè 2021

MU muốn mua tiền đạo trẻ Zaniolo của Roma. Chủ tịch Tottenham muốn Brendan Rodgers làm HLV mới nếu Mourinho ra đi. Đó là những tin đáng chú ý tối 17/2.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay. Trực tiếp Porto vs Juventus, Everton vs Man City. K+, K+PM 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay. Trực tiếp Porto vs Juventus, Everton vs Man City. K+, K+PM
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay. Lịch thi đấu bóng đá Cúp C1 Champions League: trực tiếp Porto vs Juventus, Sevilla vs Dortmund. Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh: trực tiếp Everton vs Man City. Lịch thi đấu bóng đá Tây Ban Nha La Liga, bóng đá Pháp Ligue 1. Lịch bóng đá ngày 17/2, sáng 18/2.


Xem thêm: Highlight bong da ngoai hang anh
 
Lịch thi đấu bóng đá Cúp C1 Champions League: Vòng 1/8 lượt đi
* 03h00 ngày 18/2: Porto vs Juventus (K+PM)
* 03h00 ngày 18/2: Sevilla vs Dortmund (K+PC)
Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh: đá bù vòng 2
* 01h00 ngày 18/2: Burnley vs Fulham (K+NS)
Xem bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh TẠI ĐÂY
 
Lịch thi đấu bóng đá Tây Ban Nha La Liga vòng 23
* 01h00 ngày 18/2: Levante vs Atletico (BĐTV)
 

 

Lịch thi đấu bóng đá Pháp Ligue 1 vòng 25
* 03h00 ngày 18/2: Marseille vs Nice
MU theo sát sao trẻ của AS Roma
Theo Tuttomercatoweb, MU vẫn đang theo sát tiền đạo 21 tuổi của AS Roma Zaniolo bất chấp anh 2 lần dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong vòng 1 năm qua, khiến anh phải nghỉ đấu một thời gian dài.
Chú thích ảnh
MU muốn mua Zaniolo
Zaniolo được coi là một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất của bóng đá Italy hiện nay. Anh cũng từng được liên hệ với Juventus nhưng sau đó tin đồn lắng xuống khi Zaniolo chấn thương nặng và Roma được cho là đòi ít nhất 60 triệu euro mới bán.
Từ khi gia nhập Roma, Zaniolo đã chơi 69 trận, ghi 14 bàn và có 6 kiến tạo cho đội bóng thủ đô Italy. Nếu muốn sở hữu anh, MU dự kiến vẫn phải chi tối thiểu 60 triệu euro.
MU muốn có Raphinha
Nhà báo thể thao người Italy Gianluigi Longari loan tin MU đang theo đuổi cầu thủ chạy cánh Raphinha của Leeds.
Raphinha mới rời Rennes gia nhập Leeds Hè 2020 với giá 17 triệu bảng và anh chơi khá nổi bật trong đội hình của tân binh Ngoại hạng Anh.
Chú thích ảnh
MU muốn mua Raphinha
MU vốn đang muốn tìm một cầu thủ chạy cánh phải và Raphinha là mục tiêu mới nhất được nhắm đến. Tuy nhiên, Gianluigi Longari nhận định khó có chuyện Leeds chấp nhận chia tay cầu thủ 24 tuổi người Brazil trừ khi họ nhận được đề nghị cực kỳ hấp dẫn.
Chủ tịch Tottenham chọn người thay Mourinho
Theo báo Anh, Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham muốn HLV Brendan Rodgers của Leicester thay thế Mourinho nếu HLV người Bồ Đào Nha quyết định ra đi.
Chú thích ảnh
Chủ tịch Tottenham muốn Brendan Rodgers thay thế nếu Mourinho ra đi
Mourinho đang chịu áp lực lớn khi Spurs bật khỏi top 4 Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, Mourinho và Daniel Levy cũng bất đồng quan điểm liên quan đến việc Mourinho loại bỏ Dele Alli.
Hiện Daniel Levy được cho là chưa định sa thải Mourinho và Mourinho cũng chưa tính chuyện rời Tottenham. Nhưng nếu cuộc chia tay diễn ra, ông Levy muốn ông Brendan Rodgers làm HLV mới của Spurs.
Arsenal đại cách mạng Hè 2021
Truyền thông Anh loan tin Arsenal có thể chia tay một loạt cầu thủ Hè này trong động thái nhằm cải tổ đội bóng.
Pháo Thủ được cho là sẵn sàng lắng nghe các đề nghị dành cho Lacazette, không gia hạn hợp đồng với David Luiz.
Chú thích ảnh
Arsenal sẽ có nhiều thay đổi nhân sự Hè này
Arsenal cũng dự định bán hai tiền vệ Matteo Guendouzi và Lucas Torreira, đang được cho Hertha Berlin và Atletico Madrid mượn. Phí chuyển nhượng của hai cầu thủ này dự kiến là 25 triệu bảng mỗi người.
Arsenal trước đó đã hủy hợp đồng với Mesut Oezil, Shkodran Mustafi và Sokratis Papastathopoulos. Ngoài ra, Pháo Thủ cũng sẵn sàng để hậu vệ Kolasinac ra đi với mức phí mang tính “tượng trưng”.
Bóng đá hôm nay 17/2: PSG nhấn chìm Barca. MU gia hạn với Greenwood

 
Bayern Munich để mắt tới “Pogba mới”
Theo truyền thông Italy, tiền vệ người Pháp của Spezia Agoume đang nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich. Agoume đang được Inter Milan cho Spezia mượn và anh chơi khá hay, được ví von như “Pogba mới”.
Những màn trình diễn đầy hứa hẹn của tiền vệ 19 tuổi này đã thu hút mối quan tâm của Bayern và vì Bayern cũng có một vài cầu thủ người Pháp trong đội ngũ nên họ tin Agoume không gặp vấn đề gì trong việc hòa nhập vào môi trường ở đây nếu anh gia nhập.
Tuy nhiên, Lucien Agoume thuộc sở hữu của Inter Milan và Inter mới đây cho biết họ không định bán Agoume cho bất kỳ đội nào trong tương lai gần.

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến