Xemđabanhhd đưa tin: Cơ hội nào cho cầu thủ trẻ tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2020?

 |   

AFF Cup 2020 là sân chơi vừa tầm với đội tuyển Việt Nam. HLV Park Hang Seo trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ thể hiện ở đấu trường này?
Quảng cáo

 
Trong danh sách 35 cầu thủ tập trung cho AFF Cup 2020, HLV Park Hang Seo triệu tập 8 cầu thủ thuộc U23 Việt Nam. Đó là thủ môn Quan Văn Chuẩn, hậu vệ Nguyễn Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Lê Văn Đô, Lý Công Hoàng Anh, Lê Văn Xuân cùng bộ đôi tiền đạo Hồ Thanh Minh, Trần Văn Đạt.

Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/video-clip-bong-da

 

8 cầu thủ U23 được triệu tập lên tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020.
Nhà cầm quân người Hàn Quốc loại 5 cầu thủ để chốt danh sách lên đường sang Singapore. 8 cầu thủ lứa U23 Việt Nam nằm trong nhóm có nguy cơ cao bị loại. Ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, HLV Park Hang Seo từng trao cơ hội cho các cầu thủ này ở đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, Lý Công Hoàng Anh, Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh không ra sân bất cứ phút nào. Thanh Bình có hai lần ra sân từ băng ghế dự bị và chỉ thi đấu 32 phút. Những con số biết “nói” đó cho thấy HLV Park Hang Seo chưa đặt niềm tin vào các nhân tố mới.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
1.000 khán giả vào sân cổ vũ tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2020
1.000 khán giả vào sân cổ vũ tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2020
Ông Park từng chia sẻ, vì các nhân tố mới chưa giỏi hơn các cầu thủ trụ cột khiến ông “đóng đinh” với bộ khung đã xây dựng sẵn trước đó. Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, các đối thủ của đội tuyển Việt Nam ở trình độ đẳng cấp vượt trội. Australia, Nhật Bản, Saudi Arabia, Oman hay Trung Quốc được đánh giá cao hơn Việt Nam.

Sự lựa chọn về mặt nhân sự của HLV Park Hang Seo là điều tất yếu. Ông cần sự an toàn ở bộ khung cũ. Tuy nhiên, trở lại AFF Cup, đội tuyển Việt Nam chỉ phải đối mặt với các đối thủ ở trình độ tương đồng hoặc bị đánh giá thấp hơn rất nhiều.


Quan Văn Chuẩn có nguy cơ bị loại cao khi HLV Park Hang Seo gọi 5 thủ môn.
Malaysia, Indonesia từng là bại tướng của Quang Hải cùng đồng đội ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Lào, Campuchia luôn bị đánh giá đội bóng “lót đường”. Sự phân hóa trình độ của các đối thủ khá rõ ràng. Đó có là cơ hội để HLV Park Hang Seo tạo điều kiện để các cầu thủ trẻ ra sân thi đấu?

BLV Quang Huy cho rằng: “HLV Park Hang Seo sẽ có sự sắp xếp hợp lý qua từng thời điểm. Ông không trao quá nhiều cơ hội cho cầu thủ trẻ bởi triết lý của ông xây dựng đội hình sẵn.

Ở AFF Cup 2020, HLV Park Hang Seo sẽ cố gắng thay đổi nhân sự nhưng ông gặp áp lực về chức vô địch. Việt Nam cần vô địch lần nữa để khẳng định có thể bảo vệ ngôi vương. Tôi nghĩ HLV Park Hang Seo sẽ thay đổi nhưng vẫn sắp xếp đội tuyển mạnh nhất có thể”.

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến