Xemđabanhhd đưa tin: ĐT U23 Việt Nam làm quen với bóng thi đấu tại Giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022

Trong buổi tập thứ 2 tại Campuchia, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã được làm quen với trái bóng thi đấu chính thức tại giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022.
CLB Sông Lam Nghệ An đặt mục tiêu top 3 V.League 2022HLV Đinh Thế Nam: “U23 Việt Nam phấn đấu đạt thành tích cao nhất…”Họp kỹ thuật giải U23 ĐNÁ 2022: U23 Việt Nam mang trang phục trắng và đỏ ở vòng bảngTrung vệ Đình Trọng gia nhập Topenland Bình Định
Về công tác chuyên môn, đây là một buổi tập cật lực nữa của U23 Việt Nam. Trong phần đầu của buổi tập, các cầu thủ đã được HLV thể lực củng cố lại nền tảng thể lực nhằm đảm bảo sung mãn nhất khi bước vào giải đấu.

ĐT U23 Việt Nam làm quen với bóng thi đấu tại Giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 - Ảnh 1.

Xem thêm: Clip ban thang


Tiếp sau đó, HLV Đinh Thế Nam tiếp tục thực hiện các bài tập về kỹ chiến thuật. Trong phần tập luyện kéo dài gần một tiếng đồng hồ này, các cầu thủ thực hành bài 8 chống 10 trên nửa mặt sân. Cuối buổi tập, HLV Đinh Thế Nam đã chia đội hình để tiếp tục thi đấu 10×10 trong một nửa mặt sân.

Cho đến thời điểm hiện tại, sức khỏe các cầu thủ đều được đảm bảo và thực hiện tốt giáo án mà HLV Đinh Thế Nam đề ra. Chỉ có trường hợp Bá Quyền vẫn đang trong quá trình bình phục chấn thương gân kheo nên chưa đạt được phong độ tốt nhất.

 

CLB Sông Lam Nghệ An đặt mục tiêu top 3 V.League 2022
 Đội bóng xứ Nghệ đặt mục tiêu lọt vào tốp 3 tại V.League 2022 do có thêm nhà tài trợ và dàn cầu thủ chất lượng.
Chuyển động V.League: Kim Dong Su gia hạn hợp đồng cùng HAGL, SLNA trở lại luyện tậpPhan Văn Đức gia hạn hợp đồng thêm 3 năm cùng SLNABị cách ly y tế, 3 cầu thủ SLNA sẽ hội quân cùng ĐTQG như thế nào?
Chiều 13/2, Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã tổ chức Lễ xuất quân thi đấu mùa giải 2022 và ra mắt đơn vị đồng tài trợ. Không ầm ĩ như Topenland Bình Định cùng lúc chiêu mộ 13 tân binh, nhưng SLNA cũng là đội top đầu trong việc năng động trên thị trường chuyển nhượng.

Chuẩn bị cho mùa bóng 2022, đội chủ sân Vinh đưa về cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng cùng bộ 3 ngoại binh, gồm: Nana Paku, Abdul Basit và Mark Mkongho.

CLB Sông Lam Nghệ An đặt mục tiêu top 3 V.League 2022 - Ảnh 1.
"Mọi công tác chuẩn bị về lực lượng, chuyên môn, tinh thần cho mùa giải 2022 đã hoàn tất. Chúng tôi xin khẳng định rằng, SLNA sẵn sàng bước vào mùa giải mới với những quyết tâm và mục tiêu cao nhất trong từng trận đấu, nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu đề ra là nằm trong nhóm 3 đội dẫn đầu của V.League 2022", HLV trưởng Nguyễn Huy Hoàng nhấn mạnh.

CLB Sông Lam Nghệ An đặt mục tiêu top 3 V.League 2022 - Ảnh 2.
Trong lễ xuất quân, Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An cũng công bố đơn vị đồng tài trợ trong mùa bóng 2022 là thương hiệu Eurosun. Như vậy, cùng với nhà tài trợ trang phục Grand Sport, trên áo thi đấu chính thức của Sông Lam Nghệ An mùa giải năm nay sẽ xuất hiện hai thương hiệu lớn là gạo A An và Eurosun.

Mùa trước, SLNA chỉ giành được 10 điểm sau 12 vòng và đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng V.League. Rất may do kết quả V.League 2021 bị hủy, nếu không Sông Lam Nghệ An có nguy cơ cao phải xuống hạng. Mùa này, đội bóng xứ Nghệ được đầu tư mạnh mẽ và đang quyết tâm cải thiện thứ hạng. Trước đó, nhà tài trợ mới đã sửa sang hệ thống phòng ốc, mặt sân, cải thiện đời sống cho các cầu thủ trẻ.

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến