Xemdabanhhd đưa tin: Goran Pandev ghi bàn lịch sử cho Bắc Macedonia tại EURO 2021

 |   

Tiền đạo kỳ cựu Goran Pandev đã chớp thời cơ rất tốt để ghi bàn thắng lịch sử cho đội tuyển Bắc Macedonia trước Áo tại EURO 2021.

 

Goran Pandev tiếp tục chứng tỏ vai trò thủ lĩnh chuyên môn lẫn tinh thần cho các đồng đội ở tuyển Bắc Macedonia. Tiền đạo 37 tuổi chớp cơ hội rất tốt để trừng phạt sai lầm của hàng thủ Áo.

Trung vệ Hinteregger vô tình phá bóng trúng người đồng đội Sabitzer giúp tiền đạo Trajkovski có cơ hội uy hiếp khung thành tuyển Áo. Thủ môn Bachmann lao lên rất nhanh nhưng không thể chụp gọn bóng mà còn xô ngã cả trung vệ David Alaba.

Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/hinh-gai-xinh

 

Pandev chớp thời cơ ghi bàn gỡ hòa cho tuyển Bắc Macedonia
ADVERTISING
Play
Bóng bị đẩy ra đúng tầm băng vào của Pandev và đội trưởng tuyển Bắc Macedonia  không bỏ lỡ cơ hội để sút bóng vào lưới trống. Rõ ràng, thần may mắn đã mỉm cười với các cầu thủ Bắc Macedonia, nhưng cũng phải khen ngợi Pandev về nhạy cảm ghi bàn rất tốt. 

Pandev tiếp tục viết nên lịch sử cho đội tuyển Bắc Macedonia với bàn thắng đầu tiên ở một vòng chung kết EURO và thực hiện điều đó ngay ở trận đầu tiên. Thậm chí, các cầu thủ Bắc Macedonia còn ghi bàn với cú sút đầu tiên tại giải đấu.


Pandev tiếp tục là người viết lịch sử cho tuyển Bắc Macedonia
Với pha lập công này, Pandev trở thành cầu thủ lớn tuổi thứ hai từng ghi bàn tại EURO khi 37 tuổi và 321 ngày, chỉ kém Ivica Vastic của tuyển Áo từng ghi bàn vào lưới Ba Lan vào năm 2008 ở tuổi 38 và 257 ngày.

Trước đó, cũng chính Pandev ghi bàn duy nhất giúp Bắc Macedonia thắng Georgia ở vòng loại để có lần đầu tiên tham dự EURO.

Khó tin MU và Liverpool vắng bóng ở tuyển Anh sau 3 thập kỷ

 |   
Tuyển Anh đối đầu với Croatia ở trận mở màn EURO 2021 mà không có bất kỳ cầu thủ Liverpool hay MU nào trong đội hình xuất phát.

 

Theo OptaJoe, đây là lần đầu tiên kể từ EURO 92, tuyển Anh ra sân mà không có một cầu thủ nào từ hai ông lớn MU và Liverpool, nghĩa là gần 3 thập kỷ.

Khi đó, “Tam sư” đã hòa Pháp với tỷ số 0-0 và bây giờ Gareth Southgate lặp lại quyết định táo bạo đó mà cuối cùng ông được đền đáp xứng đáng trước Croatia.


Đội hình tuyển Anh không có cầu thủ MU hay Liverpool nào
ADVERTISING
Play
Tiền đạo của MU, Marcus Rashford đá chính trong trận giao hữu cuối cùng với Romania hôm Chủ nhật tuần trước. Anh thậm chí ghi bàn từ chấm phạt đền nhưng vẫn không đủ để cạnh tranh với Raheem Sterling ở vị trí xuất phát tại EURO 2021.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Thần đồng tuyển Anh tạo dấu mốc đặc biệt tại Euro 2021
Thần đồng tuyển Anh tạo dấu mốc đặc biệt tại Euro 2021
Tiền vệ của Liverpool, Jordan Henderson, người sút hỏng quả phạt đền ở trận nói trên, cũng ngồi dự bị dù đã chơi 45 phút cuối. Anh đã gặp khó khăn về thể lực sau khi bị chấn thương hồi tháng 2.


Sterling chiếm suất đá chính ở tuyển Anh thay vì Rashford
Việc Luke Shaw không có tên trong đội hình chính là điều ngạc nhiên nhất so với bất kỳ cầu thủ nào của MU hay Liverpool. Anh đạt phong độ tốt trong mùa giải, nhưng Gareth Southgate đã chọn Kieran Trippier đá hậu vệ trái, mặc dù vị trí quen thuộc của anh là bên cánh phải.

Ngược lại, có tới 4 ngôi sao của Man City được điền tên vào đội hình xuất phát gồm Sterling, John Stones, Kyle Walker và Phil Foden.

Harry Maguire là cầu thủ khác của MU nhưng anh ấy đã bị loại khỏi đội hình trận đấu này vì chấn thương.

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến