Xemdabanhhd đưa tin: HLV Pau FC chưa tính đến khả năng Quang Hải về đá AFF Cup 2022

 

Ở thời điểm hiện tại, HLV Didier Tholot muốn tập trung cho các trận đấu của Pau FC và chưa có trao đổi chi tiết về việc Quang Hải về đá AFF Cup 2022.

Trong buổi họp báo trước vòng đấu 12 Ligue 2, HLV Didier Tholot đã có những chia sẻ với truyền thông về việc Quang Hải có về nước tham dự AFF Cup 2022 hay không. Ông nói: "Tôi chưa bàn đến việc để Quang Hải về thi đấu tại AFF Cup 2022, tôi muốn để chuyện đó lại.
HLV Tholot dành lời khen cho Quang Hải sau khi anh có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Pau FC.
Chúng tôi muốn tập trung cho những trận đấu phía trước của Pau FC và không trao đổi chi tiết về việc này. Việc Quang Hải có về thi đấu cho đội tuyển quốc gia hay không còn tùy vấn đề này có làm ảnh hưởng đến kết quả của CLB hay không".

 

Xem thêm: https://xemdabanhhd.net

 

Ở vòng đấu trước, Quang Hải đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Pau FC, giúp đội nhà có trận hòa quan trọng với tỉ số 2-2 trước Rodez. Màn trình diễn của cầu thủ khoác áo số 19 nhận được sự tán thưởng của HLV trưởng Pau FC.

"Quang Hải chơi hay ở vòng đấu 11. Việc các cầu thủ tấn công ghi bàn là bước tiến quan trọng của đội bóng. Họ được giải tỏa tâm lý sau thời gian đầu nỗ lực thích nghi, còn việc họ có thêm bàn thắng hay không thì chưa thể nói trước”, ông nói.

Quang Hải và bàn thắng quý hơn vàng ở nước Pháp
AFF Cup 2022 khởi tranh từ 20/12-16/1, đây là thời điểm Pau FC bước vào giai đoạn quan trọng của Ligue 2 mùa giải 2022/2023. Nếu trở về tham dự AFF Cup 2022, Quang Hải có thể bỏ lỡ tới 5 trận đấu của Pau. Do giải bóng đá vô dịch Đông Nam Á không nằm trong hệ thống FIFA Days nên các CLB có quyền không trả người cho đội tuyển quốc gia

Quang Hải là cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Sức ảnh hưởng trong lối chơi của cầu thủ này với đội tuyển quốc gia đã được khẳng định trong nhiều năm qua.  

Trước đó, Quang Hải bày tỏ nguyện vọng được khoác áo đội tuyển quốc gia tại AFF Cup 2022. Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng cho biết sẽ cố gắng hết sức để cầu thủ này có thể tham dự AFF Cup vào cuối năm nay.

Link xem trực tiếp Quang Hải và Pau vs Annecy, 0h00 ngày 16/10
Link xem trực tiếp Quang Hải và Pau vs Annecy hôm nay lúc 0h00 ngày 16/10, vòng 12 Ligue 2 2022/2023. Xem video tường thuật trực tiếp bóng đá Quang Hải và Pau vs Annecy miễn phí.

Ở vòng đấu thứ 11, Quang Hải đã có dấu ấn đậm nét. Anh có bàn thắng đầu tiên cho Pau ở mùa giải này. Pha lập công vào lưới Rodez giúp Pau giữ lại một điểm. Bản thân Quang Hải đã giải tỏa khá nhiều áp lực sau những ngày tháng mòn mỏi ngồi ghế dự bị trước đó.

Quang Hải vừa có bàn thắng đầu tiên cho Pau FC ở mùa giải này.
Chính bàn thắng này đã ghi điểm trong mắt HLV Didier Tholot. Có thể, HLV của Pau chưa trao cơ hội đá chính ngay cho Quang Hải song ông sẽ đặt tiền vệ 25 tuổi này vào một vai trò quan trọng hơn trong chặng đường sắp tới.

Thực tế, một điểm trước Rodez chưa thể giúp Pau bứt xa nhóm “cầm đèn đỏ”. Họ chỉ hơn vị trí xuống hạng của Laval đúng 1 điểm. Điều này khiến nguy cơ bị rơi xuống nguy hiểm với Pau có thể xảy đến bất cứ lúc nào.

Quang Hải và bàn thắng quý hơn vàng ở nước Pháp
Quang Hải và bàn thắng quý hơn vàng ở nước Pháp
Ở vòng đấu này, Pau sẽ làm khách trên sân của Annecy, đối thủ xếp trên họ 3 bậc song cũng chỉ hơn đúng 1 điểm. Khoảng cách điểm giữa các đội bóng ở Ligue 2 không lớn và thời điểm này, thật khó để HLV Didier Tholot có sự mạo hiểm về mặt lối chơi cũng như con người.

Do đó, Quang Hải có khả năng đóng vai trò dự bị chiến lược. Và người hâm mộ kỳ vọng Quang Hải sẽ lại đặt dấu ấn khi cùng Pau làm khách trên sân của Annecy.

Trận đấu giữa Annecy vs Pau diễn ra lúc 0h00 ngày 16/10 và được trực tiếp TẠI ĐÂY!

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến