Xemdabanhhd đưa tin: Lịch thi đấu bóng đá nữ Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2022

|   

Lịch thi đấu bóng đá của đội tuyển nữ Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2022 được Webthethao.vn cập nhật chính xác nhất ở bài viết dưới đây.
Quảng cáo

 
Đội tuyển nữ Việt Nam đã có mặt tại Tajikistan để hướng đến vòng loại Asian Cup 2022. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có hơn 2 tháng chuẩn bị về lực lượng, chiến thuật, lối chơi cũng như tinh thần cho giải đấu quan trọng này.


Xem thêm: Clip ban thang


Theo kết quả bốc thăm ban đầu, tuyển Việt Nam nằm cùng bảng đấu với Afghanistan, Maldives và chủ nhà Tajikistan. Tuy nhiên, mới đây Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) thông báo, Afghanistan chính thức rút lui khỏi giải đấu. Đây được xem là một điều đáng tiếc bởi bóng đá nữ Afghanistan đang nỗ lực tìm cách vượt qua mọi định kiến để đến với trái bóng tròn.


Tuyển nữ Việt Nam đối đầu với Maldives và Tajikistan tại vòng loại
Asian Cup 2022.
Như vậy, bảng B chỉ còn lại 3 đội bóng là Việt Nam, Maldives và Tajikistan. Đánh giá về các đối thủ của tuyển nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Những đối thủ này rất xa lạ. Chúng ta chưa từng thi đấu với các đối thủ khu vực Tây Á bao giờ. Tôi nghĩ họ cũng có sự đầu tư mạnh, chúng ta tiến bộ thì đối thủ cũng tiến bộ. Vì vậy, toàn đội cần có sự cố gắng nỗ lực cao, không được chủ quan.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Link xem trực tiếp nữ Việt Nam vs Maldives, vòng loại Asian Cup 2022
Link xem trực tiếp nữ Việt Nam vs Maldives, vòng loại Asian Cup 2022
Tôi đã xác định ngay điều này trong buổi họp toàn đội đầu tiên từ ban huấn luyện đến cầu thủ. Chúng ta tôn trọng đội bạn, không sợ và phải quyết tâm từng trận đấu một với mục tiêu tiến xa hơn, đạt được thành tích vào vòng chung kết".

Theo lịch thi đấu, đội tuyển nữ Việt Nam lần lượt chạm trán với Maldives vào lúc 20h00 ngày 23/9 và chủ nhà Tajikistan lúc 20h00 ngày 29/9.

Cầu thủ Việt Nam lọt Top 5 sao trẻ rực sáng ở futsal World Cup 2021

 |   
FIFA vừa điểm mặt 5 gương mặt trẻ thi đấu ấn tượng ở vòng bảng futsal World Cup 2021. Ở đó, Việt Nam đứng cạnh với các anh hào thế giới như Brazil, Bồ Đào Nha.
Quảng cáo

 
Người vinh dự nằm trong nhóm này không ai khác là Nguyễn Văn Hiếu. Cầu thủ sinh năm 1998 có màn trình diễn ấn tượng ở vòng bảng; nhất là cuộc đọ sức với Panama. Pha “solo” từ sân nhà rồi vượt qua các hậu vệ lẫn thủ môn đối phương để ghi bàn là một trong những pha lập công đẹp nhất vòng bảng World Cup 2021.


Văn Hiếu lọt Top 5 sao trẻ ấn tượng ở vòng bảng futsal World Cup 2021.
Bàn thắng này góp công vào thắng lợi với tỷ số 3-2 và là bước ngoặt để giúp thầy trò HLV Phạm Minh Giang lọt vào vòng 1/8. FIFA đã dùng những mỹ từ để mô tả bàn thắng này: ‘Văn Hiếu cắt đứt đợt tấn công của Panama với cú tắc bóng tuyệt vời ở sân nhà, rồi rê bóng dọc sân, vượt qua hai cầu thủ, rồi thủ môn và đưa bóng vào lưới từ góc hẹp”.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Việt Nam cùng anh hào châu Á ghi danh lịch sử ở futsal World Cup
Việt Nam cùng anh hào châu Á ghi danh lịch sử ở futsal World Cup
Mới tham gia futsal đúng 3 năm nhưng tài năng của cầu thủ gốc Đà Nẵng sớm phát tiết. Chính điều này gây ấn tượng mạnh với FIFA. Bài viết nhấn mạnh: “Thật đáng kinh ngạc, khi kỳ World Cup gần nhất diễn ra năm 2016, Văn Hiếu thậm chí chưa từng chơi futsal. Anh được biết đến vào năm 2018, chỉ mất 1 năm để lên đội tuyển Việt Nam và đang toả sáng ở Lithuania”.

Bốn gương mặt trẻ khác góp mặt ở Top 5 là Youssef Jouad (Morocco), Leozinho (Brazil), Nishonov (Uzbekistan), Zicky (Bồ Đào Nha).

Nguyễn Văn Hiếu sẽ cùng đồng đội bước vào vòng 1/8 World Cup 2021 bằng cuộc đối đầu với Nga. Đây là trận đấu hứa hẹn thử thách lớn cho tuyển Việt Nam. Trận đấu diễn ra lúc 21h30 ngày 22/9.

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến