Xemdabanhhd đưa tin: Việt Nam chính thức có bản quyền World Cup 2022

 

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ được theo dõi toàn bộ các trận đấu tại World Cup 2022 trên sóng truyền hình VTV sau khi Đài Truyền hình Việt Nam chính thức sở hữu bản quyền.
Quảng cáo

Sau một thời gian đàm phán và thương thảo, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) thông báo đã chính thức sở hữu bản quyền truyền thông và là đơn vị phát sóng độc quyền FIFA World Cup 2022 trên lãnh thổ Việt Nam cũng như trên các nền tảng số của VTV. Toàn bộ 64 trận đấu của giải sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ và ứng dụng VTVGo.


Xem thêm: https://xemdabanhhd.net

 

Tại World Cup 2018, VTV nhận được hỗ trợ của 2 doanh nghiệp để mua bản quyền giải đấu trên đất Nga. Năm nay, với sự chung tay góp sức của 6 nhà tài trợ và đối tác, VTV đã sở hữu gói bản quyền World Cup 2022, trong đó có 2 tập đoàn và 4 ngân hàng.

Toàn bộ 64 trận đấu tại World Cup 2022 sẽ được VTV phát sóng trực tiếp
VTV cho biết: “Đài Truyền hình Việt Nam được cấp phép bản quyền truyền thông tất cả các chương trình liên quan tới FIFA World Cup 2022 trong lãnh thổ Việt Nam, bao gồm: Quyền truyền hình và radio: Độc quyền truyền hình (mặt đất, cáp, vệ tinh, IPTV) và không độc quyền radio trên lãnh thổ Việt Nam; Quyền truyền phát trên di động và internet (bao gồm OTT): Độc quyền trên lãnh thổ Việt Nam”.

VTV dự kiến sẽ tường thuật trực tiếp toàn bộ 64 trận đấu cùng các chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu của World Cup 2022 trên hệ thống kênh sóng VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ và ứng dụng VTVGo của Đài THVN. Chương trình bình luận trận đấu với format đổi mới, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả xem truyền hình những giây phút đáng nhớ cùng các trận đấu của giải.

Lịch thi đấu World Cup 2022 theo giờ Việt Nam mới nhất
VTV nhấn mạnh: “Với mục đích tạo nên một mùa thưởng thức FIFA World Cup 2022 sôi động, khác biệt, VTV dự kiến sẽ sản xuất, phát sóng các chương trình đồng hành, bản tin, nhật ký World Cup,... để phục vụ khán giả hâm mộ thể thao cả nước.

VTV là đơn vị duy nhất được FIFA cấp phép bản quyền truyền thông FIFA World Cup 2022 trên lãnh thổ Việt Nam. VTV được độc quyền khai thác, phân phối lại bản quyền trong lãnh thổ Việt Nam. Các đơn vị có nhu cầu chia sẻ bản quyền truyền thông FIFA World Cup 2022 trong lãnh thổ Việt Nam phải có thỏa thuận với VTV và phải được FIFA chấp thuận bằng văn bản”.

Trước đó, thông tin cho biết, đại lý được FIFA giao quyền phân phối bản quyền World Cup 2022 ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương là công ty Infront Sports & Media đã đưa ra mức giá lên đến 15 triệu USD (khoảng 330 tỉ đồng) đối với gói bản quyền truyền hình và radio trên lãnh thổ Việt Nam.

CĐV MU tìm ra thời điểm Ronaldo từ chối vào sân thay người

Người hâm mộ MU tin rằng họ đã tìm ra chính xác thời điểm Cristiano Ronaldo từ chối vào sân thay người trong trận đấu với Tottenham.
Quảng cáo

Ronaldo bỏ xuống đường hầm trước khi tiếng còi mãn cuộc ở Old Trafford vang lên vào tuần trước trong trận MU thắng Tottenham 2-0. HLV Erik ten Hag sau đó xác nhận Ronaldo không tuân theo mệnh lệnh của ông để vào sân thay người.

Kết quả là Ronaldo đã bị loại khỏi đội hình Man Utd trong trận hòa 1-1 Chelsea hôm thứ Bảy tại Stamford Bridge. Ngoài ra anh cũng chịu phạt 2 tuần lương, tương đương 720.000 bảng.

Ronaldo vẫy ngón tay về phía HLV Ten Hag như thể từ chối vào sân
Giờ đây, một hình ảnh mới đã xuất hiện trên mạng xã hội mà người hâm mộ tin rằng đó chính là khoảnh khắc mà CR7 từ chối vào sân.

Trong một đoạn video ngắn, Ronaldo ngồi trên băng ghế dự bị dường như vẫy ngón tay về phía Ten Hag. Sau đó, anh bắt tay Jadon Sancho và Casemiro khi họ được thay ra rồi đi xuống đường hầm vào cuối trận đấu.

Ronaldo đã chơi trận đấu cuối cùng với MU?
Phản ứng về đoạn video này, người hâm mộ trên mạng xã hội bình luận: “HLV là sếp và bạn phải làm những gì được yêu cầu. Ronaldo không còn ở đỉnh cao phong độ nữa nên không thể đá chính mọi trận đấu hoặc tác động đến một trận đấu như anh ấy đã từng làm. Anh ấy cần nhận ra điều đó! Anh ấy đang hủy hoại di sản của mình tại Man Utd”.

Ronaldo bỏ vào đường hầm khi trận đấu giữa MU và Tottenham chưa kết thúc
“Một điều chắc chắn là anh ấy sẽ không hành xử như vậy nếu Sir Alex vẫn còn tại vị”.

“Thật là một sự thiếu tôn trọng từ Ronaldo”.
“Thật điên rồ khi thấy anh ta từ chối vào sân”.

Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào thứ Ba sau cuộc nói chuyện với Ten Hag. Nhưng vẫn chưa rõ liệu anh có góp mặt trong đội hình Man Utd tham dự trận gặp Sheriff tại Europa League vào thứ Năm hay không.

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến