Xemdabanhhd đưa tin: Vượt qua Phong Phú Hà Nam, TP.Hồ Chí Minh I nhọc nhằn vào chung kết Cúp quốc gia nữ 2021

Giành chiến thắng tối thiểu trước Phong Phú Hà Nam, TP Hồ Chí Minh I đã giành quyền vào chung kết Cúp Quốc gia nữ 2021 gặp Hà Nội I Watabe.
BXH FIFA Quý I/2021: ĐT Nữ Việt Nam tăng một bậc, lên thứ hạng 33Xác định đội bóng đầu tiên vào chung kết Giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2021
Suốt 45 phút đầu tiên, TP.Hồ Chí Minh I là đội bóng lấn lướt hoàn toàn với thời lượng kiểm soát bóng vượt trội. Tuy nhiên, cơ hội dứt điểm thành bàn là điều mà các học trò của HLV Đoàn Kim Chi còn thiếu. Trong khi đó, tiền đạo Hồng Cúc bên phía Phong Phú Hà Nam cũng không có nhiều bóng để thể hiện khả năng của mình.

Vượt qua Phong Phú Hà Nam, TP.Hồ Chí Minh I nhọc nhằn vào chung kết Cúp quốc gia nữ 2021 - Ảnh 1.
Bước sang hiệp 2, cục diện trận đấu không có quá nhiều thay đổi với lợi thế nghiêng rõ về TP.Hồ Chí Minh I. Họ có lý do để mà tiếc nuối khi lần lượt Huỳnh Như liên tục bỏ lỡ những pha bóng mười mươi để mang về bàn thắng cho đội nhà, thậm chí, bóng đã dội xà ngang khung thành của Phong Phú Hà Nam. Khi mà nhiều người đang nghĩ đến loạt sút luân lưu 11 mét đầy may rủi thì bước ngoặt của trận đấu đã diễn ra.


Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/video-clip-bong-da


Vượt qua Phong Phú Hà Nam, TP.Hồ Chí Minh I nhọc nhằn vào chung kết Cúp quốc gia nữ 2021 - Ảnh 2.
Phút 87, Thuỳ Trang đi bóng vượt qua 2 cầu thủ Phong Phú Hà Nam trước khi căng ngang thuận lợi để Thu Thảo đệm bóng cận thành dễ dàng mở tỉ số khi thời gian còn rất ít. Những nỗ lực muộn màng của Phong Phú Hà Nam là không đủ để họ kịp đưa trận đấu trở lại thế quân bình. 

Với kết quả thắng lợi tối thiểu có được, TP.Hồ Chí Minh I đã giành tấm vé thứ 2 vào chung kết giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2021 gặp Hà Nội I Watabe.

Hoãn trận CLB Viettel gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 13 V.League 2021 trên sân Hàng Đẫy
Sở VH&TT Hà Nội đã ra văn bản quyết định hoãn trận đấu giữa Viettel và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Hàng Đẫy tại vòng 13 V.League 2021.
Chi tiết kế hoạch tập trung của ĐT Việt Nam sau khi điều chỉnh vì COVID-19Công bố danh sách 35 tuyển thủ ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022BXH FIFA Quý I/2021: ĐT Nữ Việt Nam tăng một bậc, lên thứ hạng 33


V.League 2021 đang bước vào vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1, lúc này HAGL chắc chắn là đội bóng giành chức vô địch lượt đi. Tuy nhiên, 14 đội bóng vẫn chưa thể tách top khi 6 đội sẽ vào nhóm A tranh vô địch và 8 đội vào nhóm B sẽ đua trụ hạng. Mọi thứ có thể ngã ngũ sau vòng đấu thứ 13 khi đồng loạt diễn ra vào 1 thời điểm là khung giờ 17.

Hoãn trận CLB Viettel gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 13 V.League 2021 trên sân Hàng Đẫy - Ảnh 1.
Nhưng trước sự ảnh hưởng cũng như diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, chiều 4/5, Sở VH&TT Hà Nội đã đưa ra quyết định tạm dừng tổ chức trận đấu bóng đá giữa CLB Viettel và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 13 V.League 2021 vào ngày thứ 6 ngày 7/5 trên sân vận động Hàng Đẫy.

Theo điều lệ Giải bóng đá vô địch quốc gia 2021, trường hợp sân của CLB chủ nhà không đủ tiêu chuẩn để tổ chức trận đấu hoặc bị ảnh hưởng bởi thiên tai, thời tiết thì CLB phải tự liên hệ sân khác và được Công ty VPF cho phép. Trong trường hợp khác, Công ty VPF sẽ quyết định địa điểm thay thế, CLB phải chấp hành.

Căn cứ trên điều lệ giải, khi CLB Viettel không thể tổ chức trận đấu trên sân nhà Hàng Đẫy, tối 4/5 Công ty VPF đã gửi công văn cho CLB Viettel đề nghị chọn một SVĐ khác làm sân nhà. CLB Viettel sẽ phải trả lời cho Công ty VPF trước 9h sáng 5/5.

Trường hợp CLB Viettel không có phương án thay thế, Công ty VPF sẽ lựa chọn sân thay thế. Hiện SVĐ Việt Trì, SVĐ Thanh Hóa là những phương án được xem xét có thể làm sân tổ chức trận đấu giữa Viettel - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Hoãn trận CLB Viettel gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 13 V.League 2021 trên sân Hàng Đẫy - Ảnh 2.
Đây là trận đấu đầu tiên của vòng 13 bị hoãn vì ảnh hưởng của COVID-19 và có thể trong những ngày tiếp theo sẽ còn có những quyết định tương tự được đưa ra, đặc biệt là tại các tỉnh hoặc thành phố có phát hiện ca bệnh dương tính với COVID-19.

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến