Bộ trang sức cưới cho nàng được quan tâm nhất 2023

Trong ngày quan trọng nhất cuộc đời, việc được nhận món quà vô cùng ý nghĩa từ ba mẹ là bộ trang sức cưới, khiến nàng dâu cảm thấy hạnh phúc và biết ơn. Không chỉ mang ý nghĩa tình cảm, bộ trang sức cưới còn giúp nàng gây ấn tượng với những thiết kế hiện đại và độc đáo, tôn lên vẻ đẹp yêu kiều và thanh lịch của nàng.

1. Bộ trang sức cưới có những gì?

Bộ trang sức cưới không những là món quà đầy ý nghĩa như lời chúc phúc dành cho cặp vợ chồng mà còn được coi là một hiện vật đánh dấu cột mốc lớn trong cuộc đời của cô dâu. Một bộ trang sức cưới hoàn hảo thường bao gồm nhẫn cưới, dây chuyền/kiềng, bông tai, lắc tay, và được lựa chọn tùy theo ngân sách và sở thích riêng biệt của cô dâu. Bộ trang sức ngày nay vô cùng đa dạng với nhiều chất liệu, kiểu dáng và phong cách khác nhau để thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ độc đáo của cô dâu.

2. Bộ trang sức cưới đẹp cho ngày cưới

Ngày nay, bộ trang sức cưới đã không còn chỉ được xem như một “của quý” để giữ lại như trước kia mà đã trở thành sự lựa chọn phổ biến của giới trẻ nhờ vào thiết kế tinh tế, hiện đại và có thể sử dụng hàng ngày. Kim cương là một trong những loại đá được ưa chuộng nhất trong thiết kế bộ trang sức cưới, với nhiều loại giá khác nhau phù hợp với sở thích và nhu cầu của cặp đôi, từ đá CZ giả kim cương cho đến kim cương nhân tạo và tự nhiên. Tất cả những điều này giúp cho cặp đôi có thể thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế và hiện đại của mình thông qua bộ trang sức cưới hoàn hảo và đưa ra những lựa chọn phù hợp với mình.

Hãy cùng Tierra Diamond xem ngay bộ trang sức cưới đang được giới trẻ ưa chuộng nhiều nhất 2023 nhé!

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC0004

Gây ấn tượng với vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch, cặp nhẫn cưới Eternity NCC0004 khiến mọi cặp đôi không thể rời mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nhẫn nam đơn giản với đai nhẫn được mài nhám nam tính, chỉ đính một viên kim cương duy nhất ấn chìm vào trong thân nhẫn, nhẫn nữ là nhẫn Eternity đính kim cương tấm dọc theo nửa thân nhẫn lấp lánh và điệu đà, tổng thể tạo nên set nhẫn cưới cặp vô cùng hòa hợp và tinh tế.

checkimg('https://lh4.googleusercontent.com/GMT6jyh5M6EhxRWL0OKtYrh-rrKzqpAt_OG0jxhWfoy26Ye5HYSjAYq3V7En5W_zsTM9bzwizIJdkPj61hGeXNYoI5kWwKYi8gGXFbHq7th51lSpjk5FUBeY01Q_uAwGlh7u-63jdDTDe6Lg-Kv4fnk')

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC0004 tinh tế và thanh lịch

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC0004

Bông tai cưới Double Halo BTA2119

Trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, lấp lánh, bông tai kim cương Double BTA2119 là món phụ kiện không thể thiếu trong bộ trang sức cưới của nàng. Lấy cảm hứng từ hình ảnh bông hoa nở rực rỡ, mỗi viên kim cương đều được lựa chọn kỹ lưỡng, góp phần làm nổi bật gương mặt thanh tú của nàng.

checkimg('https://lh4.googleusercontent.com/yN8ukdEIxTKLfGfnCCQBBI4qAGzMBXB8sENat5OEt1eqJAFUzwf0SFbiGffzjdzEmRCVgfWKB_qC-7phWWWTAPi7JQoDidzbg9tRPJrKzNph8lumP_scmYKYdXQZRDelqnqLS8OuCbELwJiLOl_jZVU')

Bông tai cưới Double Halo BTA2119 tựa như đóa hoa rực rỡ làm tôn vinh vẻ đẹp gương mặt nàng

Mua ngay: Bông tai cưới Double Halo BTA2119

Dây chuyền kim cương Halo MDA2102

Là một trong những thiết kế mang phong cách hiện đại, thanh lịch, dây chuyền bạch kim MDA2102 gây ấn tượng bởi vẻ đẹp đơn giản, tinh tế với một viên kim cương chủ lớn ở trung tâm được đính trên bốn chấu chắc chắn, cộng hưởng sự lấp lánh từ những viên kim cương tấm kết hợp cùng chất liệu bạch kim sang trọng, giúp dây chuyền Single Halo MDA2102 trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô hiện đại khi lựa chọn bộ trang sức cưới hoàn hảo.

checkimg('https://lh6.googleusercontent.com/ykSFO_BNoulSYnTNxc3XivyPs4bADvQK6k7hcXQXd3g889ZCU8VkW3FHcVIIia1ck64JrLqsWA_uXZwXhXg6AJLRV2AvkSivQ4PuLIKP5ZKzi8WmU_IopE17e-C6VQthj0dO0nERhsi1yzFfcviIq90')

Dây chuyền kim cương Halo MDA2102 hiện đại, thanh lịch

Lắc tay kim cương VTA3101 trong bộ trang sức cưới

Mẫu lắc tay cưới vàng VTA3101 sở hữu thiết kế thanh mảnh và đầy nữ tính, sử dụng kim cương tấm đính thành một dải lấp lánh và mềm mại trên thân vòng vừa tạo hoa văn bắt mắt vừa mang đến điểm nhấn sang trọng, tôn lên vẻ quý phái của người đeo. Đây sẽ là món phụ kiện bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ bộ trang sức cưới nào dành cho các cô dâu trẻ trung và thanh lịch.

Xem thêm tại:

https://www.tierra.vn/news/bo-trang-suc-cuoi-cho-nang-duoc-ua-chuong-nhieu-nhat-1078 

 

checkimg('https://lh6.googleusercontent.com/IseBjpsxMhGHD47YYnl84Zpw5FYzTqgA6Djlq1oYYMHJAb7l7KY6nyYmuyWH7ItHILZ17t-Wwfl4lYz8uT5xQlNk_6lRQEUdoT9fcyTD3BGDm0Z7kZV5hHHp25ayE77zMifW2ZZitDNu5i1akLM-gMY')

Lắc tay kim cương VTA3101 sở hữu thiết kế thanh mảnh và nữ tính

Bộ trang sức cưới vừa là món quà ý nghĩa mang lời chúc phúc mà cha mẹ dành cho cặp đôi trẻ, vừa đóng vai trò là món tín vật quan trọng đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời đôi uyên ương. Chính vì vậy, hãy cân nhắc và lựa chọn một cách kỹ lưỡng món quà đầu tiên khi hai bạn về chung một nhà nhé.

Nếu bạn đang trong hành trình tìm kiếm bộ trang sức cưới “chân ái” dành cho mình, đừng ngần ngại ghé thăm Tierra Diamond để nhận được những lời khuyên bổ ích nhất cho ngày lễ trọng đại bạn nhé!

Với mục tiêu đem lại những lựa chọn nhẫn cầu hôn - nhẫn cưới lý tưởng cho các cặp đôi trẻ hiện đại, thương hiệu trang sức Tierra ghi dấu ấn bằng kiểu dáng đa dạng, tinh tế thanh lịch, tạo tác tinh xảo, tận tâm, cùng chế độ dịch vụ vượt trội. Đến với Tierra, các cặp đôi không chỉ trải nghiệm không gian tư vấn riêng tư, thoải mái mà còn dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình với chế độ tư vấn 1-1 tận tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn giúp tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra. Cùng với đó, bạn có thể an tâm tuyệt đối khi lựa chọn tại Tierra bởi chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng chế độ giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc giúp bạn có thể mua sắm dù bất cứ đâu. Hãy đến Tierra ngay để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn trong dịp đặc biệt này nhé!

Xem thêm tại: https://www.tierra.vn/news/bo-trang-suc-cuoi-cho-nang-duoc-ua-chuong-nhieu-nhat-1078

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến