Đơn vị hỗ trợ làm Bảo hiểm xã hội tại TPHCM

Việc làm Bảo hiểm cần phải trải qua nhiều bước như tìm hiểu thông tin, cung cấp thông tin vào giấy tờ bắt buộc, bổ sung và hoàn chỉnh những giấy tờ liên quan, đến cơ quan BHXH để làm thủ tục, đăng ký đóng BHXH… Do vậy sẽ khá khó khăn cho doanh nghiệp hoặc NLĐ chưa có kinh nghiệm làm giấy tờ pháp lý.

Xem thêm: chốt sổ Bảo hiểm xã hội khi nghỉ việc.

1. Chính sách và quyền lợi của BHXH

Việc tham gia Bảo hiểm xã hội luôn được các doanh nghiệp và người lao động tuân thủ tốt trong nhiều năm qua. BHXH có những chế độ nhằm giúp người lao động tại doanh nghiệp ổn định cuộc sống. Một số quyền lợi mà NLĐ và NSDLĐ sẽ được hưởng khi tham gia BHXH đúng quy định là chế độ hưu trí, trợ cấp thất nghiệp, chế độ thai sản...

checkimg('http://baohiemxahoitphcm.com/wp-content/uploads/2021/08/cac-che-do-quyen-loi-cua-bhxh.png')Xem thêm: trợ cấp thai sản 1 lần.

2. Dịch vụ làm hồ sơ Bảo hiểm xã hội

Người tham gia BHXH sẽ được tư vấn về những vấn đề liên quan đến Bảo hiểm khi sử dụng dịch vụ làm Bảo hiểm xã hội cho cá nhân hoặc doanh nghiệp. Bên cạnh đó, mọi thắc mắc hay khó khăn của quý khách hàng đều được chúng tôi giải đáp nhanh chóng. Đồng thời, mọi thủ tục sẽ được đẩy nhanh khi các hồ sơ được chúng tôi hỗ trợ hoàn thành đúng tiến độ.

Tham khảo: dịch vụ giải trình thanh tra thai sản.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ làm hồ sơ Bảo hiểm xã hội ở Hà Nội & TPHCM.

DỊCH VỤ BẢO HIỂM XÃ HỘI

Hotline: 0932 383 089  - Email: cs@aztax.com.vn

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến