Khám phá bộ sưu tập nhẫn cưới vàng đẹp nhất năm 2022

Hôn nhân là kết quả ngọt ngào, đánh dấu một bước ngoặt mới trong tình cảm lứa đôi. Để ghi dấu hành trình ý nghĩa ấy, nhẫn cưới trở thành minh chứng thiêng liêng đồng thời là mong ước về một tình yêu vĩnh cửu. Những năm gần đây, chất liệu được sử dụng trong chế tác nhẫn cưới ngày càng đa dạng. Tuy nhiên, vàng vẫn luôn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tierra khám phá bộ sưu tập nhẫn cưới vàng đẹp nhất năm 2022!



Từ lâu, nhẫn cưới vàng được xem là biểu tượng cho hạnh phúc trong hôn nhân và đến nay vẫn chưa từng mất đi sức hút của mình. Với sự đa dạng về màu sắc, cùng khả năng kết hợp theo nhiều phong cách khác nhau, nhẫn cưới vàng trở thành thành lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi!

Nhẫn cưới vàng truyền thống, sang trọng​Nhẫn cưới vàng truyền thống được xem là lời chúc phúc về hôn nhân đầm ấm, viên mãn. Được chế tác từ 75% vàng nguyên chất và 25% các kim loại khác, nên các mẫu nhẫn cưới này có vẻ ngoài rực rỡ và sang trọng. Tuy sở hữu màu sắc truyền thống, nhưng các mẫu nhẫn cưới này không còn đơn thuần là mẫu nhẫn trơn, đơn giản mà được biến tấu đa dạng, kết hợp với kim cương cùng những chi tiết chạm khắc tinh xảo.

Cặp nhẫn cưới vàng NCC3004​

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/ncc3004__1-RXLzNJdn87.jpg')



Nhẫn cưới cặp NCC3004 - Top các mẫu nhẫn cưới vàng đẹp 2022

Cặp nhẫn cưới vàng NCC3004 là gợi ý hoàn hảo cho các cặp đôi theo đuổi phong cách đơn giản, thanh lịch. Mẫu nhẫn gây ấn tượng với thiết kế một viên kim cương chủ đính theo kiểu Tension. Phần đai Tapered nhám, độc đáo thon dần về phía trung tâm giúp tăng size cho viên chủ. Dọc theo thân nhẫn là hai viền bi milgrain mang đến vẻ đẹp cổ điển, tinh tế.

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3004

Cặp nhẫn cưới vàng NCC0017​

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/ncc0017-__1-jgNheFwjsu.jpg')



Nhẫn cưới cặp NCC0017 - Top các mẫu nhẫn cưới đẹp nhất 2022

Nhẫn cưới vàng NCC0017 mang đến cho các cặp đôi vẻ đẹp sang trọng với nhẫn nữ được lấy cảm hứng từ kiểu dáng Half - Eternity kết hợp cùng viền bi milgrain duyên dáng. Nhẫn nam thiết kế đơn giản với đai nhẫn trơn cùng hai viền bi milgain làm bật lên phong thái mạnh mẽ và lịch lãm của chàng. Cặp nhẫn cưới vàng NCC0017 chính là kết tinh hoàn hảo của một tình yêu đẹp và rực rỡ.

Nhẫn cưới vàng trắng hiện đại, trẻ trung​Vẻ ngoài sáng bóng, rực rỡ của vàng trắng được tạo nên bằng cách kết hợp 58,3% - 75% vàng nguyên chất với các kim loại khác như Niken, Paladi, Platin,...sau đó mạ lên lớp Rhodium. Ra đời từ những năm 1920, đến nay, vàng trắng vẫn chiếm được trái tim của các cặp đôi bởi vẻ đẹp lộng lẫy, hiện đại, dễ dàng kết hợp với mọi phong cách. Sắc trắng nhẹ nhàng, và thanh khiết của chất liệu này còn mang ý nghĩa về một tình yêu vĩnh cửu.

Cặp nhẫn cưới vàng trắng NCC2017​

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/ncc2017_1-aGK75ZmrEP.jpg')



Nhẫn cưới cặp NCC2017 - Top các mẫu nhẫn cưới vàng đẹp 2022

Cặp nhẫn cưới vàng trắng NCC2017 là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi yêu thích sự trẻ trung, cá tính. Thiết kế nhẫn nổi bật với bề mặt chải xước kiểu Pattern đan xen các viên kim cương Princess, tạo hiệu ứng lung linh từ mọi góc nhìn. Được biến tấu từ kiểu dáng nhẫn Eternity truyền thống, NCC2017 là minh chứng cho một tình yêu vĩnh cửu với các viên đá đính kết không có điểm bắt đầu cũng chẳng có điểm kết thúc.

Cặp nhẫn cưới vàng trắng NCC2029​

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/ncc2029_1-3aoFxrJFun.jpg')



Nhẫn cưới cặp NCC2029 - Top các mẫu nhẫn cưới vàng đẹp 2022

Cặp nhẫn cưới vàng trắng NCC2029 chinh phục được mọi cặp đôi với vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng. Mẫu nhẫn sở hữu thiết kế mang hơi hướng đương đại với một dải gờ nổi vắt chéo trên thân. Nhẫn nam mạnh mẽ, lịch thiệp với một chút biến tấu chà nhám phần đường chéo và đính kết một viên chủ kiểu Burnish. Trong khi đó, nhẫn nữ có phần duyên dáng, điệu đà hơn với các viên kim cương tấm kiểu Pavé.

Nhẫn cưới vàng hồng lãng mạn, nồng ấm​Dù xuất hiện muộn hơn vàng vàng và vàng trắng nhưng vàng hồng cũng dần thể hiện được sức hút của mình trên thị trường. Vì là hợp kim của vàng nguyên chất và đồng ở tỷ lệ cao nên vàng hồng có sở hữu vẻ ngoài lãng mạn, sang trọng, pha lẫn nét hiện đại và vintage. Hiện vàng hồng là một trong những chất liệu được “săn đón” cho tín vật tình yêu của các đôi uyên ương.

Cặp nhẫn cưới vàng hồng NCC2003​

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/ncc2003_1-KbAYExKMeH.jpg')



Nhẫn cưới cặp NCC2003 - Top các mẫu nhẫn cưới vàng đẹp 2022

Nếu bạn yêu thích những thiết kế đơn giản, nhưng vẫn để lại dấu ấn cá tính thì nhẫn cưới vàng NCC2003 là lựa chọn lý tưởng. Mẫu nhẫn nổi bật với mặt hình tam giác được đính kim cương rực rỡ. Thiết kế đồng điệu thể hiện sự hòa hợp giữa hai tâm hồn nhưng vẫn tôn lên cá tính riêng. Nhẫn nam khác biệt với phần đai nhám khẳng định bản lĩnh mạnh mẽ, lịch thiệp của chàng. Phần đai nhẫn nữ lại trơn bóng như tính cách dịu dàng, duyên dáng của nàng. Với sắc hồng lãng mạn, cặp nhẫn cưới như khắc họa chuyện tình đẹp như mơ của bạn và người thương.

Cặp nhẫn cưới vàng hồng NCC9004​

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/ncc9004_1-NzUYjSTCKl.jpg')



Nhẫn cưới cặp NCC9004 - Top các mẫu nhẫn cưới vàng đẹp 2022

Cặp nhẫn cưới vàng hồng NCC9004 là biểu tượng của một tình yêu viên mãn và hạnh phúc. Mẫu nhẫn nổi bật với viên kim cương Emerald được ôm trọn trong chấu Bezel độc đáo. Thiết kế không chỉ bảo vệ viên khỏi những tác động bên ngoài mà còn thể hiện thông điệp về sự trân quý, giữ gìn hạnh phúc lứa đôi. Phần đai nhẫn nam trơn đơn giản thể hiện sự mạnh mẽ, sẵn sàng che chở người thương. Nhẫn cưới nữ được tô điểm thêm các viên đá tấm kiểu Pavé để tăng thêm phần lộng lẫy và duyên dáng cho vẻ đẹp của nàng.

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Vintage NCC9004

Trên đây là những thông tin về bộ sưu tập nhẫn cưới vàng đẹp nhất năm 2022. Nếu bạn muốn xem thêm nhiều thiết kế nhẫn cưới vàng sang trọng và thanh lịch khác, hãy đến ngay với Tierra Diamond.

Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu nhẫn cưới đẹp, thanh lịch vượt thời gian, truyền tải được những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng vào sản phẩm. Bên cạnh bản vẽ 2D, Tierra cung cấp thêm bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Tierra Diamond luôn chú trọng đào tạo đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, tỉ mỉ trau chuốt trong từng công đoạn, cập nhật công nghệ chế tác hiện đại trên thế giới, đầu tư dây chuyền máy móc như máy in 3D, máy cắt laser,... để sản phẩm ra đời có độ hoàn hảo tuyệt đối từ thiết kế.

Hãy để Tierra được đồng hành cùng bạn trên hành trình tình yêu đong đầy cảm xúc!

Xem thêm:

9 bước chọn nhẫn cưới vàng trắng kim cương siêu chuẩn - Các cặp đôi cần bỏ túi

Bí quyết chọn nhẫn cặp kim cương đẹp - Xu hướng nhẫn cưới được ưa chuộng hiện nay là gì?

Top Mẫu Nhẫn Cưới Trơn vàng 18k đẹp nhất năm 2022

Xem thêm: Nhẫn cưới vàng

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến