Kỹ Năng Để Cân Bằng Giữa Công Việc Và Cuộc Sống:Phương pháp để có cuộc sống cân bằng

Công việc và cuộc sống là hai yếu tố tồn tại song song với nhau hàng ngày của bạn. Khi mà bạn ngày càng bận rộn hơn với công việc thì cũng đi với nó đó là chuỗi ngày căng thẳng mà đến đầu óc điên đảo.

Nhiều sách phát triển cá nhân gợi ý rằng bạn nên kết hợp thời gian làm việc và giải trí để ngăn chặn căng thẳng. Tuy nhiên, trong thực tế điều này không hề dễ dàng. Để cân bằng tốt giữa thời gian cho công việc, gia đình, bạn bè và bản thân tất cả chúng ta cần có những kỹ năng quản lý căng thẳng. Hãy ngẫm nghĩ nghiêm túc về việc cân bằng cuộc sống cho dù bạn đang gặp phải áp lực từ gia đình hay các vấn đề liên quan đến công việc.

checkimg('https://lh5.googleusercontent.com/cp1wzk5cS6QIM4lUMdrseInICs8Kz5Rog_MDP_ZOImor1ZxjIJY5T0S335LMWZ6HieygEe8m4Q5xWSX6roiSILdmI0eMFRfD9hISdhvurHoYcXADWgRimKqvfHlr5iY_9ESigkRt')

 

Tài liệu Kỹ Năng Để Cân Bằng Giữa Công Việc Và Cuộc Sống không những đến cho bạn những minh chứng về những tấm gương cho sự hòa hợp công việc với phần còn lại của cuộc sống. Mỗi biểu tượng là sự kết hợp không đơn giản của nỗ lực và khát vọng, nhược điểm và mong muốn, của sự tự tin và tự biết mình. Và tất cả họ đều đang phát triển. Cho phép giới thiệu câu chuyện và những kỹ năng của họ làm ví dụ, để mọi người có thể bắt đầu khám phá xem, mình có thể học được gì từ cuộc đời của họ tính đến thời điểm này. Một trong số đó như:

Eric Greitens - Đã tùng tham ra lính đặc nhiệm SEAL , nhà hoạt động nhân đạo, tác giả, nhà sáng lập một tổ chức phi lợi nhuận và từng trải nghiệm nhiều cuộc phiêu lưu để đời. Ông tốt nghiệp đại học Duke, vừa nhận học bổng Rhodes, vừa nhận học bổng Truman và theo học ở Oxford. Sau khi hoàn thành nghiên cứu tiến sĩ, Eric Greitens bỏ qua những cơ hội nghề nghiệp có mức lương hấp dẫn, trở thành một lính hải quân SEAL, chịu đựng những rèn luyện quân đội hà khắc – thường được coi là thử thách khó nhất thế giới. Cựu lính đặc nhiệm được trao Huân chương Tím2 vì thời gian phụng sự ở Iraq và – sau quá trình thách thức ông đã kiếm tìm một bước đi tiếp theo có ý nghĩa – Eric Greitens thành lập The Mission Continues, một tổ chức hỗ trợ xoa dịu những cựu chiến binh bị thương nặng bằng cách hướng họ vào phụng sự cộng đồng….

>>>Xem thêm thông tin tại:https://bit.ly/2MXTrQr

Cân bằng giữa công việc và cuộc sống bằng các kỹ năng:

Kỹ năng để cân bằng giữa công việc và cuộc sống đem lại một lối tư duy mới mẻ cũng như các cách thực hành mới mà hiện nay bạn có thể dùng. Mục đích của nó là giúp đỡ bạn phát triển những kỹ năng cần thiết để có một cuộc sống theo bạn là thành công. Ở Phần I, bạn sẽ theo doi cách mỗi người trong các hình mẫu tìm ra hướng đi của riêng mình để theo đuổi chiến thắng bốn chiều – để cân bằng những khía cạnh khác nhau theo những cách đem lại lợi ích chung – trong suốt cuộc đời họ. Mọi người sẽ hiểu họ đã học tập, rèn luyện và áp dụng – chủ đích hoặc bằng trực giác – những phương pháp riêng biệt như thế nào để đạt được sự hài hòa trong cuộc sống phức tạp của mình. Thậm chí, mạc dù cuộc đời của mỗi người không giống của Chúng ta, Mọi người vẫn sẽ tìm ra cách áp dụng những bài học đó vào tình huống của mình. Những ví dụ này sẽ giúp Các bạn thu được dũng khí để khơi dậy sự đổi thay lớn, bởi làm vậy là tốt cho Bạn cũng như mọi người xung quanh. Bạncó thể chọn lấy những câu chuyện mà mình quan tâm nhất và bạn có thể đọc chúng tùy theo thứ tự mình cảm thấy hợp lý.

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến