LỚP HỌC HANDMADE THÁNG 3 CÙNG LOLA.VN

Vậy là lớp học handmade tháng 3 với chủ đề “ làm Dream Catcher” do Lola đứng ra tổ chức đã diễn ra 1 cách thành công tốt đẹp vào Chủ Nhật tuần qua.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/lola_0358628.jpg')

Đây là lần thứ 2 Lola tổ chức lớp học handmade, ngay từ buổi đầu tiên thông báo về lớp học Lola đã nhận được sự quan tâm và đăng ký của rất đông tất cả các bạn.

Lần này, lớp học của chúng ta được tổ chức ra tại 1 quán cà phê với cái tên khá dễ thương Floramisu tại quận 1 trung tâm thành phố, do địa điểm khá gần nên việc di chuyển cũng không quá khó khăn để các bạn học viên có thể tìm ra lớp học. Gần 40 bạn đã có mặt rất đúng giờ để tham gia lớp học cùng Lola,  mọi người đều nhận xét rằng quán cà phê kỳ này thật dễ thương, không gian lại mang hơi hướng vintage và ấm cúng rất hợp với chủ đề làm Dream Catcher hôm nay, cộng thêm menu thức uống đa dạng khiến mọi người thực sự hứng thú với địa điểm mới này.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/lola_001796.jpg')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/lola_0021781.jpg')

Các bạn học viên được Lola bố trí sao cho ngồi quây quần với nhau không chỉ để mọi người cùng làm đồ handmade mà còn tạo cơ hội để các bạn có dịp  làm quen với  những người bạn mới, cùng trao đổi trò truyện về chủ đề handmade, đây cũng là mục đích chính khi Lola tổ chức các lớp học handmade đó nha.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/lola_008283.jpg')

Với chủ đề Dream Catcher,  mỗi bạn đều được Lola tư vấn và hướng dẫn chọn nguyên vật liệu để có thể tạo được 1 chiếc Dream Catcher bắt mắt. Khi được hỏi lý do các bạn tham gia lớp học kỳ này, Lola nhận được rất nhiều câu trả lời dễ thương như: có bạn đến lớp học chỉ đơn giản muốn thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, có bạn thì tò mò thấy Dream Catcher đẹp quá muốn học 1 lần cho biết, có bạn vì muốn làm tặng cho bạn bè người yêu của mình (đa số là lý do này hen :”> ), đặc biệt hơn có bạn kể rằng mình có một cô em gái thường hay bị mất ngủ hy vọng chiếc bùa ngủ ngon này sẽ giúp em mình dễ ngủ hơn ( ôi, dễ thương quá phải không nè?)

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/lola_0041636.jpg')

Quả thật làm Dream Catcher khá phức tạp khi bạn lần đầu làm, đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn và có 1 chút khéo tay trong đó nhưng các bạn học viên của chúng ta chỉ cần học 1 lần thôi là biết cách làm ngay, ngoài ra còn biết cách phối những chiếc Dream Catcher sao cho đẹp mắt và sáng tạo nữa.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/lola_005776.jpg')

Đặc biệt Lola khá bất ngờ khi Dream Catcher lại thu hút khá đông các bạn nam đến tham gia lớp học như vậy. Phải công nhận 1 điều rằng các bạn ấy có khi còn khéo tay hơn các bạn nữ chúng mình ấy. Đừng tưởng rằng nam thì không thể làm đồ handmade nha mọi người. Một khi chúng tớ mà làm các bạn sẽ  phải ngạc nhiên hơn đấy! 

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/lola_0061079.jpg')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/lola_0105685.jpg')

Sau vài tiếng ngồi cặm cụi, tỉ mẩn, cuối cùng những chiếc Dream Catcher của mọi người cũng ra lò, các bạn ai nấy đều khá hài lòng với  những thành phẩm của mình. Một bạn đã nói với Lola rằng về nhà mình phải tìm mua nguyên vật liệu để làm chiếc Dream Catcher sao cho đẹp hơn mới được. Và mọi người có công nhận với Lola không, rằng làm 1 chiếc Dream Catcher không phải quá khó, nếu thường xuyên luyện tập bạn sẽ sáng tạo ra những chiếc Dream Catcher còn độc đáo và đẹp mắt hơn để tặng cho mọi người, và chắc chắn người nào được tặng cũng sẽ không khỏi ngạc nhiên rằng một người chưa từng làm đồ handmade như bạn, có thể làm ra được một món quà kỳ công và đẹp như vậy, chắc chắn món quà đó sẽ trở nên ý nghĩa và được trân trọng hơn rất nhiều, đúng không? 

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/lola_0267504.jpg')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/lola_0212510.jpg')

Khép lại lớp học làm Dream Catcher, Lola đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của tất cả các bạn, đây quả là một dấu hiệu đáng mừng khi Lola được mọi người biết đến nhiều hơn và là động lực để Lola tiếp tục phát triển, xây dựng, mở ra nhiều hoạt động cũng như sân chơi bổ ích cho cộng đồng yêu handmade chúng ta. Hy vọng mọi người vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ Lola trong thời gian sắp tới. Và đừng quên bỏ lỡ các lớp học lần sau với những chủ đề hấp dẫn hơn từ Lola nhé.

Bây giờ thì cùng điểm lại những hình ảnh của lớp học Dream Catcher của chúng ta nào:

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/003.JPG')checkimg('http://www.lola.vn/data/images/007.JPG')checkimg('http://www.lola.vn/data/images/009.JPG')checkimg('http://www.lola.vn/data/images/011.JPG')checkimg('http://www.lola.vn/data/images/012.JPG')checkimg('http://www.lola.vn/data/images/IMG_2543.jpg')checkimg('http://www.lola.vn/data/images/015.JPG')checkimg('http://www.lola.vn/data/images/016.JPG')checkimg('http://www.lola.vn/data/images/017(1).JPG')checkimg('http://www.lola.vn/data/images/018.JPG')checkimg('http://www.lola.vn/data/images/019.JPG')checkimg('http://www.lola.vn/data/images/020.JPG')checkimg('http://www.lola.vn/data/images/022.JPG')checkimg('http://www.lola.vn/data/images/023.JPG')checkimg('http://www.lola.vn/data/images/024.JPG')checkimg('http://www.lola.vn/data/images/025.JPG')checkimg('http://www.lola.vn/data/images/027.JPG')checkimg('http://www.lola.vn/data/images/029.JPG')checkimg('http://www.lola.vn/data/images/028.JPG')checkimg('http://www.lola.vn/data/images/030.JPG')checkimg('http://www.lola.vn/data/images/031.JPG')checkimg('http://www.lola.vn/data/images/032.JPG')checkimg('http://www.lola.vn/data/images/033.JPG')checkimg('http://www.lola.vn/data/images/034.JPG')

Mọi người hãy tiếp tục ủng hộ cho Lola.vn nha! 

Lola team

Thích bài viết này
tags
7 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến