Các dòng piano điện Yamaha đáng mua nhất năm 2022

Các dòng piano điện Yamaha đáng mua nhất năm 2022

 

Trong các loại đàn piano Nhật, đàn Yamaha là một thương hiệu chất lượng cao từ lâu đời. Bên cạnh dòng acoustic, họ còn nổi tiếng với các dòng piano điện Yamaha. Hãy tham khảo thêm dưới đây nhé.

Trong thế giới âm nhạc nói chung và nhạc cụ nói riêng, đàn piano Yamaha là một trong những thương hiệu sản xuất được đánh giá là một "ông lớn nặng ký". Nếu bạn đã từng tham gia ban nhạc ở trường hoặc đã từng xem một buổi biểu diễn âm nhạc trực tiếp, rất có thể bạn đã thấy được một số lượng lớn các nhạc cụ của Yamaha, trong đó phải kể đến các dòng piano điện Yamaha - một yếu tố làm nên sự thành công của đàn Yamaha như hiện nay. Vậy đâu là các dòng piano điện Yamaha đáng để đầu tư nhất hiện nay? Hãy cùng điểm qua một số loại nhé.

Các dòng piano điện Yamaha tốt nhất trên thị trường hiện nay đang có mặt tại Đức Trí Music:Đàn piano điện Yamaha dòng PSR-E:

Loại nhạc cụ: Keyboard di động 

Cấp độ người dùng: Người mới bắt đầu

Phạm vi giá: Liên hệ tại Đức Trí Music 

Các mô hình nổi bật:

  • Yamaha PSR-E273

  • Yamaha PSR-E373

  • Yamaha PSR-EW310

  • Yamaha PSR-E463

  • Yamaha PSR-EW410 - sản phẩm đàn piano điện Yamaha hàng đầu 

Mô tả sản phẩm:

Việc sử dụng dòng đàn Yamaha PRS-E cũng có phần tương tự như các dòng piano điện Yamaha YPT & EZ ở chỗ nó là một thiết bị để khám phá âm nhạc nói chung, không đơn giản chỉ là một dòng đàn piano Nhật. Dòng đàn Yamaha PSR-E có thể được sử dụng như một "Người biên soạn nhạc di động" - có khả năng tạo nhịp, chỉnh sửa bản phối và tạo các bài hát đầy đủ. Các cây đàn piano điện Yamaha thuộc dòng này sở hữu một chức năng bài học tích hợp có khả năng dạy người mới chơi như một công cụ giáo dục. Mô hình đàn piano điện hàng đầu (Yamaha PSR-EW410) có khả năng thu âm thanh bên ngoài bằng bộ lấy mẫu.

checkimg('https://lh6.googleusercontent.com/uulhZASuHoV1pVOfL3wsI1sMzK37as7vxSxRdPvbk6R2qm5WSaRSBj93LGiriDnNwRBDy-Sm81xQHdWcURGOjG_s6xEp5Nsnin_WOYA_ZtbzsvW8nHp1Kw6OjwR-lk7LnjSx5v1nuydUbsks_w')

Các dòng piano điện Yamaha đang được bán tại Đức Trí Music

Mua ngay: ĐÀN PIANO ĐIỆN YAMAHA PSR-EW410 ELE01009

Trong những năm gần đây, dòng đàn piano điện Yamaha YPT có thể nới là gần như giống hệt với đàn Yamaha điện PSR-E, điểm khác biệt duy nhất so với các dòng piano điện yamaha khác là độ hoàn thiện của thân đàn và tính phổ biến của các dòng piano điện Yamaha này.

Đàn piano điện Yamaha đương đại (dòng P):

Loại nhạc cụ: Piano kỹ thuật số di động

Cấp độ người dùng: Mới bắt đầu đến nâng cao

Phạm vi giá: 14 - 19 triệu đồng

Các mô hình đàn piano điện Yamaha hàng đầu:

  • Yamaha P-45

  • Yamaha P-125 - sản phẩm đàn Yamaha hàng đầu

checkimg('https://lh5.googleusercontent.com/9JQvqffeGCLKORo4LoCpG4dtcS5xC7kMEhCmjI4tT8-u5QZSva0P0Ubb_8oNAYzuwsUrhpNMJf4zfMC5poqyV69rFuw1CDFclxwcJwYqtFyoQ_mNn97sd_wqNrBQqhrLX_Kgv6z_HR_Bw7PzGQ')

Đàn Yamaha điện P-125 đang được bán chạy tại Đức Trí Music

Mua ngay: ĐÀN PIANO ĐIỆN YAMAHA P-125 ELE01032

Mô tả sản phẩm:

Nếu bạn đang tìm kiếm các dòng đàn piano điện Yamaha chất lượng tốt thì đây là dòng đàn Yamaha bạn nên bắt đầu. Đàn piano điện Yamaha P-45 là cây đàn piano kỹ thuật số giá cả phải chăng nhất của Yamaha với các phím có trọng lượng hoàn toàn (fully weighted). Những cây đàn piano kỹ thuật số này có bản chất vô cùng đơn giản — không kiểu cách, không có công cụ học tập, không có khả năng lấy mẫu. Nó chỉ đơn giản là một cây đàn piano điện Yamaha được chế tạo với cố gắng mô phỏng cảm giác của một cây đàn piano acoustic tốt nhất có thể. Những cây đàn piano kỹ thuật số này sẽ phù hợp tốt đối với những người mới bắt đầu và chưa có nhiều kinh nghiệm đối với âm nhạc nói chung và nhạc cụ nói riêng.

Đàn piano điện Yamaha dòng PORTABLE GRAND (DÒNG DGX):

Loại nhạc cụ: Piano kỹ thuật số bán di động

Cấp độ người dùng: Người mới bắt đầu đến Trung cấp

Phạm vi giá: $ 500- $ 800

Các mô hình đàn piano điện Yamaha hàng đầu:

  • Yamaha DGX-230 (đã ngừng sản xuất)

  • Yamaha DGX-660 

  • Yamaha DGX-670 - sản phẩm hàng đầu

checkimg('https://lh4.googleusercontent.com/JI4O7Gj_OGe5teYHYqqrosNuE79T9RvbedFC2PEegMmDWFdWmGqMSZ-12z4zckxQfvoiRgzYkd-YRLykR__K4pYSklb9og4NxORCtlPCG0Iq1hAlo6o2T52FnsAJqL9Sbpj4FaTB3RJAV7c73w')

Đàn Yamaha điện được cung cấp tại Đức Trí Music

Mua ngay: ĐÀN PIANO ĐIỆN YAMAHA DGX 670 ELE01030

Mô tả sản phẩm:

Các dòng đàn piano điện Portable Grand cũng có những đặc điểm tương tự như Dòng P, chẳng hạn như việc tập trung vào mô phỏng đàn piano cơ, nhưng có thêm một số tính năng của dòng kỹ thuật số - chức năng ghi âm, tự động đệm, bài hát hiện tại, tùy chọn kết nối,... 

Ở một cây đại dương cầm, dây đàn và tiếng đàn cộng hưởng khắp toàn bộ thân đàn tạo ra âm vang dày, khiến thính giả được bao trùm trong âm nhạc. Không chỉ có dây bạn bấm mới rung, mà các dây khác cũng rung lên theo phản ứng với các dây bạn bấm. Đây là một trong các lý do khiến tiếng đàn piano phong phú đa dạng đến vậy. Hiện tượng này được tái hiện lại một cách hoàn hảo ở đàn DGX-670 thông qua Mô hình Cộng hưởng Ảo (Virtual Resonance Modeling, VRM), tính toán các trạng thái khác nhau của dây đàn trong mọi khoảnh khắc khi bạn bấm một phím trên phím đàn 88 nốt. Nhờ vậy, DGX-670 phản ánh được vô số các yếu tố vốn có khi chơi đàn piano cơ như bấm phím nào, bấm mạnh nhẹ ra sao và thời gian đạp pedal. Nói cách khác, Yamaha DGX-670 cho cảm giác chơi đàn hệt như một chiếc piano đại dương cầm cao cấp.

Đàn piano điện Yamaha dòng ARIUS (DÒNG YDP):

Loại nhạc cụ: Keyboard / Piano kỹ thuật số tại nhà

Cấp độ người dùng: Người mới bắt đầu đến Trung cấp

Phạm vi giá: 18 - 28 triệu đồng

Các mô hình đàn piano điện Yamaha hàng đầu:

  • Yamaha YDP-103

  • Yamaha YDP-144

  • Yamaha YDP-164 - sản phẩm hàng đầu

checkimg('https://lh3.googleusercontent.com/qOAtGQHjyAZsOp4C9rwMjxk_i1_IJEwuGrGchlNDafEL2fx9qNmFU1cTm19W3-OzzDy907U416oGllnG0BgXvsOEGKNk9KmB3DsVVg8Yvcl8fI06oiDUtHb8qNrQaKiHW7js9IM6Ov3LYMEw5g')

Mô tả sản phẩm:

Các dòng piano điện Yamaha Arius Series được nhắm mục tiêu đến cùng những người quan tâm đến P Series — các dòng piano điện Yamaha chất lượng cao nhưng giá cả phải chăng. Những cây đàn Yamaha piano kỹ thuật số này sẽ không có kiểu dáng rườm rà và tập trung vào âm thanh như một cây đàn piano acoustic. 

Đàn piano điện Yamaha dòng CLAVINOVA (DÒNG CLP & CSP):

Loại nhạc cụ: Keyboard / Piano kỹ thuật số tại nhà

Cấp độ người dùng: Trung cấp đến Cao cấp

Phạm vi giá: 40 - 205 triệu đồng

Các mô hình đàn piano điện Yamaha hàng đầu:

  • Yamaha CLP-725

  • Yamaha CLP-735

  • Yamaha CLP-745

  • Yamaha CLP-775

  • Yamaha CLP-785

  • Yamaha CLP-765GP (thiết kế giống đàn piano Grand)

  • Yamaha CLP-795GP (thiết kế giống đàn piano Grand)

  • Yamaha CSP-150

  • Yamaha CSP-170

checkimg('https://lh5.googleusercontent.com/gSPtkh2JnCOdPCIxhqz1czlA0llCo0mhE-A9Y6ps4d7Oln92R01a6PpNxtT9-LYZM0LGSPLYIU92dNqa_dVcGPAW52HzzziiUbm6AHuwkZMI1Bv6UVdhNaG786CytXe-hH1ONX_tbiEYOQW_ug')

Đàn piano điện Yamaha thuộc dòng DGX cao cấp

Mô tả sản phẩm:

Đây là dòng đàn piano Yamaha điện thuộc phân khúc gia đình cao cấp dành cho những người chơi đang tìm kiếm trải nghiệm chơi piano chân thực và tự nhiên nhất. Hành động phím chính trong đàn piano kỹ thuật số Clavinova tiên tiến hơn những gì bạn sẽ tìm thấy trong Dòng Arius. Bạn cũng sẽ phát hiện ra rằng các mẫu âm thanh được ghi với chất lượng tốt hơn và thiết kế của đàn cũng đẹp hơn nhiều.

Gần đây, dòng Clavinova đã bổ sung thêm các dòng đàn piano điện Yamaha CSP (Clavinova Smart Piano). Khái niệm này là để chỉ những cây đàn piano không có nút hoặc nút điều khiển - mọi cài đặt có thể được điều chỉnh bằng ứng dụng Smart Pianist có sẵn cho cả iOS và Android. Đàn piano điện Yamaha CSP cũng có rất nhiều tính năng bổ sung mà đàn piano kỹ thuật số thường không có như hàng trăm âm sắc, kiểu nhạc đệm, bài hát cài sẵn,... Một tính năng khác của các dòng piano điện Yamaha CSP Series là tính năng dạy học độc đáo sẽ dạy bạn cách chơi các bài hát bằng công nghệ đèn luồng, hiển thị chính xác các phím bạn cần nhấn.

Cửa hàng nhạc cụ Đức Trí Music - nơi cung cấp các dòng piano điện Yamaha cao cấp, chất lượng và uy tín:

Đức Trí Music được thành lập từ năm 2017 với mục tiêu mang tới cho khách hàng giải pháp tối ưu về không gian âm nhạc tại nhà riêng, nhà hàng, khách sạn, resort,... Đồng thời là cầu nối đưa khách hàng tìm được người bạn nhạc tri kỷ của mình với bộ sưu tập đàn đồ sộ từ những dòng upright quen thuộc tới các cây đại dương cầm cao cấp và quý hiếm.

Tự hào là đối tác phân phối piano của các hãng đàn nổi tiếng trên thế giới như: Yamaha, Steinway & Sons, Boston, Essex, Kawai, Kohler & Campbell, Roland, Casio,…, trải qua nhiều năm hoạt động, Đức Trí Music đã hoàn thiện nhiều không gian âm nhạc với quy mô và phong cách khác nhau ở cả trong và ngoài nước, chinh phục được những pianist chuyên nghiệp khó tính nhất bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Chúng tôi đang và sẽ tiếp tục cung cấp cho đối tác và khách hàng yêu âm nhạc những cây đàn piano đẳng cấp cùng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá cả hợp lý nhất.

Xem thêm:

Những thiết kế piano Yamaha sáng tạo - cầu nối giữa âm nhạc cổ điển và nội thất hiện đại

Piano Yamaha và Kawai: Bạn phù hợp với thương hiệu nào?

Tư vấn mua đàn piano: Piano cổ điển hay piano điện?

Xem thêm chi tiết: https://ductrimusic.vn/kinh-nghiem/cac-dong-piano-dien-yamaha-dang-mua-nhat-nam-2022-257

 
Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến