Giá xe Honda Winner X 2024, bản, màu, thông số kỹ thuật (T03/2024)

Giá xe Honda Winner X 2024, bản, màu, thông số kỹ thuật (T03/2024)

Honda Winner X, một chiếc mô tô thể thao cỡ nhỏ, mang lại trang bị tương đương với xe phân khối lớn, nhưng lại có mức giá vô cùng phải chăng. Trong năm 2024, Winner X vẫn tiếp tục là ứng viên xuất sắc với những cải tiến đáng kể từ công nghệ tới khả năng vận hành, tạo nên ưu thế cạnh tranh so với đối thủ. Đừng bỏ lỡ bài đánh giá xe Honda Winner X 2024 chi tiết từ A-Z dưới đây nếu bạn đang quan tâm.

GIÁ HONDA WINNER X 2024

Hiện nay, xe Honda Winner X 2024 có sẵn tại thị trường Việt Nam với ba phiên bản: Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Thể thao, mỗi phiên bản có mức giá khác nhau.

Phiên bản

Giá bán lẻ

Khuyến mãi tháng 03-2024

Winner Tiêu Chuẩn                 

46,160,000           

Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Winner Đặc Biệt

50,060,000

Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Winner Thể Thao

50,560,000

Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

 

Có thể nhận thấy, giá của xe Honda Winner X 2024 đã giảm đáng kể. Các đại lý chính thức của Honda đã thông báo rằng việc giảm giá như vậy nhằm mục đích tăng cường doanh số và mở rộng thị phần cho dòng xe Honda Winner X 2024 trong phân khúc xe tay côn thể thao tại thị trường Việt Nam. Điều này tạo ra cơ hội vàng cho những người đam mê tốc độ để sở hữu mẫu xe ưa thích của họ.

 

THIẾT KẾ HONDA WINNER X 2024

Kế thừa “chất DNA siêu xe thể thao” đặc trưng của hãng, Honda Winner X 2024 phát huy tối đa yếu tố năng động và mạnh mẽ trên từng thiết kế, tạo hình ảnh mẫu xe “chuẩn ngầu” cho người Việt trẻ trung, cá tính.

Đánh giá Honda Winner X 2024 từ phía trực diện, phần đầu xe gọn gàng nhưng không kém phần hầm hố, được cắt khối sắc nét và tạo hình chữ V nổi bật tại trung tâm xe, đem đến hình ảnh nhanh nhẹn và đậm chất khí động học. Bên cạnh đó, đường vát đầu xe có thiết kế sắc nhọn, nối liền là đèn LED xi nhan trước được tích hợp gọn vào hai bên yếm xe, tạo nên sự hài hòa trong tổng thể.

Nhìn từ hai bên, Honda Winner X 2024 thể hiện rõ vẻ nam tính, mạnh mẽ thông qua cấu trúc khung sườn sắc nét được phối màu đa dạng. Phần yên nâng cao dần về phía đuôi xe tạo thế cân bằng cho điểm ngồi phía sau. Đây là chi tiết được đánh giá cao, cho thấy Hãng có tham vọng đưa các dòng xe phân khối lớn với trải nghiệm lái đỉnh cao đến gần hơn với người dùng.

Ngoài ra, bộ mâm xe trước sau đậm chất thể thao của Honda Winner X 2024 có trọng lượng lần lượt là 282 gam và 170 gam, mang lại cảm giác lái nhẹ và linh hoạt hơn trong mọi điều kiện thời tiết.

Điểm cộng tiếp theo trong thiết kế Honda Winner X 2024 đến từ hệ thống ống xả được cải tiến với phần đuôi ống hạ xuống 20 độ, từ đó có thể khắc phục tình trạng phả khí vào người đi phía sau nhưng vẫn giữ được âm thanh giòn, đầy uy lực mỗi khi người lái tăng tốc.

Cuối cùng, không thể bỏ qua phần đuôi xe được vuốt lên cao thon gọn, kết hợp đèn xi nhan được tách biệt ra khỏi phần ra khỏi cụm đèn hậu đầy cá tính, đem lại hình ảnh trẻ trung và tốc độ. 

TRANG BỊ HONDA WINNER X 2024

Với trang bị hiện đại, bắt mắt, Honda Winner X 2024 hướng tới hình ảnh đậm chất thể thao, sẵn sàng bứt tốc trên mọi hành trình.

Honda Winner X 2024 được trang bị bộ ly hợp có công dụng hỗ trợ và chống trượt hai chiều, giúp người lái chuyển số dễ dàng, tránh được tình trạng khóa bánh sau do phanh động cơ gây ra khi về số đột ngột. Công nghệ này cũng đang được Honda áp dụng trên hầu hết các mẫu xe phân khối lớn của Hãng.

Tiếp nối thế hệ trước, Honda Winner X 2024 vẫn được trang bị hệ thống khóa thông minh trên cả 3 phiên bản. Trang bị hiện đại này giúp người lái xác định vị trí xe và mở khóa thông minh từ xa tiện lợi. Đặc biệt, ổ khóa thông minh của mẫu côn tay còn được gắn đèn LED xanh mỗi khi hoạt động, tạo nên hình ảnh cao cấp và thời thượng hơn.

Hơn thế nữa, phiên bản đặc biệt và Thể thao còn sở hữu thêm hai tính năng mới được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Đầu tiên là bộ sạc USB loại A có nắp chống nước đặt ở phía trước xe, giúp lái xe nhanh chóng sạc các thiết bị, đảm bảo sự xuyên suốt cho mọi hành trình.

Kế đến là hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước, giúp phanh hoạt động hiệu quả khi người lái bóp phanh trước, đồng thời ổn định thân xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe trong mọi điều kiện thời tiết.

ĐỘNG CƠ HONDA WINNER X 2024

Đánh giá Honda Winner X 2024 về vận hành, xe tiếp tục duy trì khối động cơ 150cc, 4 van, 06 cấp số, DOHC cho phép tối ưu góc mở xupap (16 ° cho xupap nạp, và 14 ° 30' cho xupap xả), mang lại cảm giác lái mạnh mẽ, tăng tốc vượt trội trên toàn bộ dải tua máy.

Với động cơ hiệu suất cao, kết hợp cùng âm thanh pô xe cải tiến mới đầy uy lực, Honda Winner X 2024 tiếp tục gây ấn tượng với người dùng bằng cảm giác lái đầy phấn khích. Mẫu xe không chỉ đem đến sự tăng tốc mạnh mẽ ở dải tốc độ thấp (từ 0 đến 200m chỉ trong 10.9 giây) mà còn giúp người lái cũng có thể tận hưởng cảm giác tăng tốc mượt mà ở dải tốc độ cao.

THÔNG SỐ HONDA WINNER X 2024

Khối lượng bản thân

122 kg

Dài x Rộng x Cao

2.019 x 727 x 1.104 mm

Khoảng cách trục bánh xe

1.278 mm

Độ cao yên

795 mm

Khoảng sáng gầm xe

151 mm

Dung tích bình xăng

4,5 lít

Kích cỡ lớp trước/ sau

Trước: 90/80-17M/C 46P

Sau: 120/70-17M/C 58P

Phuộc trước

Ống lồng, giảm chấn thủy lực

Phuộc sau

Lò xo trụ đơn

Loại động cơ

PGM-FI, DOHC, 4 kỳ, xy-lanh đơn, côn tay 6 cấp số, làm mát bằng chất lỏng

Công suất tối đa

11,5kW/9.000 vòng/phút

Dung tích nhớt máy

1,1 lít khi thay nhớt

1,3 lít khi rã máy

Mức tiêu thụ nhiên liệu

1,98 lít/100km

Loại truyền động

Cơ khí

Moment cực đại

13,5Nm/7.000 vòng/phút

Dung tích xy-lanh

149,2 cm3

Đường kính x Hành trình pít tông                                   

57,30 mm x 57,84 mm

Tỷ số nén

11,3:1

 

PHỤ KIỆN LẮP THÊM HONDA WINNER X

Honda Winner X 2024 được hãng cung cấp các trang thiết bị, phụ kiện hiện đại, vô cùng bắt mắt, đảm bảo tính thẩm mỹ, cũng như chức năng, nhiệm vụ của từng món phụ kiện.

Có thể thấy, phiên bản Winner X 2024 với những cải tiến nổi bật sẽ tiếp tục duy trì sức hút, đồng thời giữ vững vị thế cạnh tranh với đối thủ “nặng ký” Yamaha Exciter ở phân khúc xe côn tay thể thao dưới 155 phân khối tại Việt Nam. Người tiêu dùng đánh giá rất cao sự nâng cấp này của Hãng cũng như đón nhận rất “nồng nhiệt” bằng sự gia tăng doanh số khủng mỗi khi Honda tung ra Winner X phiên bản mới.

Hy vọng thông qua bài viết này, danhgiaXe đã giúp bạn có cái nhìn rõ nét nhất về thông số, phiên bản và giá xe Honda Winner X 2024. Để cập nhật những thông tin mới nhất, đừng quên đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe TẠI ĐÂY.

Xem thêm tại:

Giá xe Honda Winner X 2024, phiên bản, màu sắc, thông số (T03/2024)

 

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến