So sánh đàn piano: Yamaha vs Kawai - Đức Trí Music

So sánh đàn piano: Yamaha vs Kawai - Đức Trí Music

Đàn piano Yamaha vs Kawai là hai thương hiệu làm rạng danh Nhật Bản, hãy cùng Đức Trí Music xem những điểm giống và khác nhau giữa 2 thương hiệu này nhé.

Việc bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để mua piano khiến bạn băn khoăn rất nhiều bởi hiện nay có vô vàn mẫu mã, kiểu dáng, kích thước piano đến từ những thương hiệu khác nhau. Các thương hiệu này đều có tên tuổi và chỗ đứng trên thị trường đàn piano quốc tế. Nhất là hai thương hiệu Piano Kawai và Piano Yamaha. Hai cái tên đình đám nhất trong giới âm nhạc. Không chỉ nổi tiếng tại Nhật Bản mà còn vươn mình ra thế giới. Đức Trí Music xin giúp các bạn so sánh đàn piano Yamaha vs Kawai khác nhau như thế nào nhé!

checkimg('https://lh6.googleusercontent.com/qV6gxCvqQupXB72Dr8u15bff5xbkO0b0Z_aBpqXMwL9MHyI8lvIGkfYNj7pFM8uqTQOTwna91R5pDWv_SR8XSFM5m-u8sOulXWvaLJCZKnQNju-IIqMHJzZQZqmcHhM1yPMgRLqbiAmoI3RoGWYtLMk')

Yamaha vs Kawai: ai sẽ thắng?

So sánh đàn piano: Yamaha vs Kawai - Về tên tuổi:

Đàn piano Yamaha vs Kawai được ví như những cây đại thụ của ngành đàn Piano, mỗi một thương hiệu đều có một chỗ đứng nhất định. 

Đối với thương hiệu đàn Kawai bao gồm các dòng Upright piano, Grand piano và piano điện, chúng luôn có mặt và nổi tiếng trong thị trường đàn piano trên toàn thế giới cùng chất lượng sản phẩm được đánh giá cao. Đi đâu cũng thấy Kawai, từ trường học đến nhà thờ, từ nơi công cộng đến nơi riêng tư, từ trung tâm thanh nhạc đến tại gia, từ sân khấu đến đời thực và từ sảnh khách sang trọng đến những nơi ấm cúng. Piano Kawai đồng hành với đời sống người Việt trong suốt nhiều thập kỉ qua.

checkimg('https://lh4.googleusercontent.com/ZuI4wDNL052L7-XBbJh-IPGg6MJScdOiYTE3w8TSrYfEHV0S52cX4kKPJnQ_DkFtaeSrH9Da1-1-dDBNu0LhvjyFIDaqLtpLzQHHZr8f367X9PZaup0lAuqzQvjEG7eKmUxxmkO3g_MTZLsILIYdpv0')

Yamaha vs Kawai: về tên tuổi

So sánh đàn piano: Yamaha vs Kawai - Về chất liệu:

Về mặt tổng thể, đàn piano Yamaha vs Kawai đều sở hữu cho mình những công nghệ riêng biệt cũng như chất liệu làm đàn, hướng đến những lối đi riêng biệt:

Đàn Grand piano và Upright piano Kawai sử dụng chất liệu ABS và ABS-Carbon trong mỗi cây đàn của mình. Chất liệu này khiến âm thanh của piano Kawai không giống với âm thanh từ các loại piano cơ khác phát ra.

checkimg('https://lh4.googleusercontent.com/S-LyfD_oUdDtBVANihyic3DKJFqIuMAWjgB9lqQBkPPq2-pG34zub44x6DVHnlKzOSn4h1m64tRQp7eGLgaMQnw2XJTV4vPwpwfs2GMtC3TQlZQ_gHNO8nHaw3My2J82IaXcC7RGuoUmwBZzTYyO9UM')

Yamaha vs Kawai - Về chất liệu

Ngược lại với Kawai, Yamaha lựa chọn cho mình một chiến lược hoàn toàn ổn định và vững chắc. Không có những đổi mới về chất liệu, Yamaha lại mang đến cho người dùng những chất liệu truyền thống nhưng an toàn và hạn chế các rủi ro. Song song đó là sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, sự tâm huyết trong từng mảnh ghép dù là nhỏ nhất. Tất cả làm nên một Yamaha rất riêng biệt.

checkimg('https://lh3.googleusercontent.com/-rCjHWPBzUGL6CHBBVRBI32I9YzdqhRHfqStnmZiJ4TigfPWqfyKAPCHXQ6bm4lozsbosDliyhJvRT3LZ-ESh0-uR0YEys9AZoMpSfWirZtOh4LjIJxVnxjBHdIDzkSUsxZC5TKvLS4D-mImMSxW6Iw')

Yamaha vs Kawai - Về chất liệu

Yamaha vs Kawai - Sự khác biệt lớn về âm thanh trong mỗi thương hiệu piano:

Kawai được đánh giá là một thương hiệu sở hữu cho mình chất lượng âm thanh có phần êm dịu, thanh thoát và phong phú hơn rất nhiều. Trong khi đó, Yamaha lại sở hữu âm thanh mạnh mẽ với biểu cảm rõ ràng hơn. Quả thật rất khó để chọn lựa ra âm thanh nào là vượt trội bởi chỉ có tự cảm nhận chân thực trên từng phím đàn, bạn mới có thể lựa chọn cho phù hợp.

Chọn đàn không chỉ nhìn bằng mắt, mà phải sử dụng đồng thời các giác quan. Dùng tay để sờ, để cảm nhận từng phím đàn đang rung lên. Mắt để quan sát những cử chỉ, những nốt nhạc. Nhiều người chơi đàn thực thụ, họ quan sát phím đàn không bằng mắt, nhưng bằng tâm hồn. Họ cảm nhạc trên từng giai điệu được đánh lên. Họ nghe được âm nhạc không chỉ bằng tai, mà còn bằng cả trái tim của họ.

Chúng ta luôn có một tình yêu âm nhạc mãnh liệt. Chúng ta luôn khao khát âm nhạc như một nguồn suối chảy trong tâm hồn. Hãy đến với Đức Trí Music để tìm được nguồn suối trong trẻo chảy qua cuộc đời bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm mua piano phù hợp cho mình, không chỉ riêng đàn piano Yamaha và Kawai mà còn rất nhiều thương hiệu piano cơ lừng danh khác. Đến với showroom của Đức Trí Music để mua piano ngay thôi!

Đức Trí Music được thành lập từ năm 2017 với mục tiêu mang tới cho khách hàng giải pháp tối ưu về không gian âm nhạc tại nhà riêng, nhà hàng, khách sạn, resort,... Đồng thời là cầu nối đưa khách hàng tìm mua piano chất lượng - người bạn nhạc tri kỷ của mình với bộ sưu tập đàn đồ sộ từ những dòng Upright piano quen thuộc tới các cây Grand piano cao cấp và quý hiếm.

checkimg('https://lh4.googleusercontent.com/rJ-asJ9XmMw5Ul3k6h8TOd6FFjl7kBf6wBRaY88IhdgpaAE9r4Alg26IzrUFI90xlTRxKRLfpPVjIqcksXx8e1VP-nxBGG3PiauodaIKi3C3ISn6AsvbT5FZcQTBp-y600btTe3aTvNr0r7F2OQMDWg')

Xem thêm:

https://ductrimusic.vn/kien-thuc/so-sanh-dan-piano-yamaha-va-kawai--duc-tri-music-17

 

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến