Thay búa đàn piano - Đức Trí Music

Thay búa đàn piano - Đức Trí Music

Búa đàn piano thường có độ bền khá cao nhưng vẫn có thể bị hỏng và cần được thay thế. Vậy thay búa đàn ở đâu uy tín và giá thay búa đàn bao nhiêu tiền? Hãy tham khảo nhé.

Thay búa đàn piano ở đâu tại TPHCM?

Ở TPHCM, nếu muốn thay thế búa đàn piano, bạn cần tìm đến các cơ sở bán đàn upright piano và grand piano lớn, uy tín. Tại các cơ sở như vậy luôn có những người thợ kinh nghiệm, hiểu biết về nhiều loại đàn piano cũng như có các linh kiện, phụ tùng thích hợp với từng loại đàn để việc thực hiện được nhanh chóng và hoàn hảo nhất.

checkimg('https://lh5.googleusercontent.com/ItMUqMvzZYzWYjIa3rK9xBGEvoZhCgwdCktlaLVmR3fBnuCNNDUD8aW-kkEYdt-SGLq1PXnvGDgWiFBCyQpKR7TaXC-ZXfyI-nbvlRvuGMk9AOzTFBmtRQuIxeb-CAWOI3xCUuYVjO2w1XTWUrZE9Mg')

Thay búa đàn piano

Đức Trí Music với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi am hiểu cung cấp nhiều loại piano của nhiều thương hiệu khác nhau. Đội ngũ nhân viên đã được đào tạo và có nhiều năm kinh nghiệm về việc bảo dưỡng, sửa chữa piano. Là một cơ sở lớn, được đánh giá rất cao bởi người tiêu dùng - những người đã trải nghiệm dịch vụ luôn rất hài lòng. Đức Trí Music là nơi bạn đặt niềm tin để thay búa đàn piano nhà bạn và còn sữa chữa nhiều thứ khác khi cây đàn grand piano hay upright piano nhà bạn bị hư hỏng.

Thay búa đàn piano giá bao nhiêu tiền?

Giá thay búa đàn piano thường gồm tiền dịch vụ và linh kiện thay thế. Mỗi loại đàn (grand piano, upright piano,...) thuộc những thương hiệu khác nhau như đàn Yamaha, Kawai,... sẽ có mức giá linh kiện không giống nhau. Mức phí dịch vụ cho việc thay búa đàn thường dao động từ 200k-500k.

Để biết được giá thay búa đàn piano tổng cộng hết bao nhiêu tiền, bạn có thể gọi đến hotline 0909.916.696 để cung cấp các thông tin cần thiết và được tư vấn cụ thể. Đức Trí Music rất hân hạnh được phục vụ quý khách thay búa đàn piano đảm bảo uy tín, chất lượng và giá cả tốt nhất thị trường. 

Đức Trí Music được thành lập từ năm 2017 với mục tiêu mang tới cho khách hàng giải pháp tối ưu về không gian âm nhạc tại nhà riêng, nhà hàng, khách sạn, resort,... Đồng thời là cầu nối đưa khách hàng tìm mua piano tốt nhất - người bạn nhạc tri kỷ của mình với bộ sưu tập đàn đồ sộ từ những dòng upright piano quen thuộc tới các cây grand piano cao cấp và quý hiếm.

Xem thêm:

https://ductrimusic.vn/kien-thuc/thay-bua-dan-piano--duc-tri-music-35

 

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến