Thông tin về giá xe Yamaha Grande 2024 phiên bản, màu sắc, thông số (T03/2024)

Thông tin về giá xe Yamaha Grande 2024 phiên bản, màu sắc, thông số (T03/2024)

Yamaha Grande, xuất hiện lần đầu tại Việt Nam vào năm 2014, nhanh chóng làm nổi bật tên tuổi của mình như một dòng sản phẩm tiên phong của Yamaha sử dụng động cơ Blue Core, đứng đầu xu hướng xe tay ga cao cấp. Sau nhiều cải tiến, đến lần nâng cấp mới nhất vào năm 2022, mẫu xe Grande 2024 hoàn toàn mới tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường với thiết kế thời trang, sang trọng và tinh tế, trong khi vẫn giữ mức giá dễ tiếp cận.

GIÁ BÁN YAMAHA GRANDE 2024

Phiên bản Yamaha Grande 2024 hiện nay được cung cấp trong ba dạng: tiêu chuẩn, đặc biệt và giới hạn, với giá bán không đổi như sau:

Phiên bản

Giá bán lẻ

Khuyến mãi tháng 03-2024

Grand Tiêu Chuẩn

46,047,000

Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Grand Tiêu Chuẩn Màu Mới

46,146,000

Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Grand Đặc Biệt

50,564,000

Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Grand Đặc Biệt Màu Mới

50,760,000

Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Grand Giới Hạn

51,251,000

Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Grand Giới Hạn Màu Mới                        

51,546,000                         

Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

 

Giá của Yamaha Grande 2024 đã tăng một cách nhẹ nhàng so với phiên bản trước đó. Tuy nhiên, mức giá mới này được coi là xứng đáng với những cải tiến mà hãng xe Nhật Bản đã đưa vào Yamaha Grande 2024.

Ngoài ra, bảng giá trên chỉ là mức giá niêm yết của hãng. Tùy từng đại lý mà giá xe Yamaha Grande 2024 sẽ có sự chênh lệch, đi cùng các chính sách khuyến mãi và quà tặng khác nhau.

MÀU SẮC YAMAHA GRANDE 2024

Ở lần nâng cấp này, Yamaha Grande 2024 gây ấn tượng với 8 tùy chọn màu sơn mới trendy, thời trang, mở rộng sự lựa chọn cho quý cô yêu thích phong cách clean girl tinh giản nhưng không kém phần thanh lịch.

- Phiên bản Tiêu Chuẩn gồm 3 màu: Đỏ Đen, Trắng Đen, Đen.

Bên cạnh đó, Yamaha Grande 2024 bản tiêu chuẩn còn có thêm 2 lựa chọn màu sắc Đỏ Đen và Trắng Đen hoàn toàn mới.

- Phiên bản Đặc Biệt gồm 4 màu: Đỏ Đen, Trắng Đen, Đen, Xanh Đen.

Yamaha Grande 2024 bản đặc biệt còn cung cấp thêm 5 lựa chọn màu sắc thời thượng hoàn toàn mới cho quý cô, bao gồm: Đỏ Đen, Trắng Đen, Đen, Xanh Đen, Xanh Đậm - Đen.

Bên cạnh đó, Yamaha Grande 2024 bản đặc biệt tích hợp động cơ Blue Core Hybrid còn mang đến thêm 3 lựa chọn màu sắc mới vô cùng ấn tượng cho người dùng, bao gồm: Trắng Xám, Đỏ xám, Xanh Xám.

- Phiên bản Giới Hạn là bản cao cấp nhất đem đến 4 tùy chọn màu trendy, hợp gu giới trẻ, bao gồm: Hồng Ánh Đồng, Bạc Đen, Xám Đen, Xanh Đen.

Đối với bảng màu hoàn toàn mới, Yamaha Grande 2024 phiên bản giới hạn cung cấp 4 lựa chọn với sự phối trộn màu cực nịnh mắt người dùng: Hồng Đen, Đen, Đen Hồng, Xám Đen.

Đặc biệt hơn nữa, ở lần nâng cấp này, Yamaha Grande 2024 bản giới hạn Blue Core Hybrid được tung ra thị trường với 3 lựa chọn màu sắc vô cùng sáng tạo, bao gồm: Bạc Trắng, Đen, Xám Đen.

Có thể thấy, bảng màu xe Yamaha Grande 2024 rất đa dạng, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Từ các gam màu tươi sáng phù hợp với các bạn trẻ gen Z, đến những tông màu nhẹ nhàng và trung tính dành cho các chị em trung niên... Mỗi màu xe Grande thể hiện một phong cách, cá tính riêng biệt, bạn có thể chọn cho mình màu xe ưng ý nhất tùy vào sở thích cá nhân nhé!

THIẾT KẾ YAMAHA GRANDE 2024

Thiết kế mới của Yamaha Grande 2024 kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại nhằm hướng đến nhóm khách hàng là phái đẹp ở mọi độ tuổi. Các chi tiết trên xe được chăm chút tỉ mỉ, từ những đường cong duyên dáng và nhẹ nhàng cho đến các chi tiết kim loại đẹp mắt, vừa tôn lên vẻ sang trọng và thanh lịch của người lái, vừa làm nổi bật vẻ đẹp bất hủ, vượt thời gian của mẫu xe tay ga chủ lực nhà Yamaha.

Về kích thước, xe vẫn sở hữu các thông số dài x rộng x cao lần lượt là 1.820 x 684 x 1.155 (mm), khoảng sáng gầm đạt 127mm và trọng lượng nhẹ chỉ 100 - 101kg, giúp phái đẹp dễ dàng di chuyển xe hơn.

Đánh giá xe Yamaha Grande 2024 khi nhìn trực diện, đầu xe ấn tượng với cụm đèn pha full LED tạo hình viên kim cương quen thuộc, cùng dải đèn định vị thay đổi từ chữ V sang chữ l chạy dọc nữ tính, mang lại ánh sáng tối ưu và tầm nhìn rộng hơn cho người dùng trên mọi cung đường. Tại đây, cụm đèn báo rẽ cũng được tái thiết kế tinh gọn và thanh mảnh hơn "người tiền nhiệm".

Ở lần nâng cấp này, thân xe Yamaha Grande 2024 được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, nhờ những đường cong mềm mại ở sườn và vuốt gọn trên yên xe. Góc yên sau được tinh chỉnh cao hơn, kết hợp với tay nắm sau xe mang lại tư thế ngồi thoải mái và vững vàng hơn cho người ngồi sau. Ngoài ra, phần yên được bọc da cao cấp và phối màu linh hoạt theo từng phiên bản.

Đánh giá Yamaha Grande 2024 ở bộ mâm, mẫu xe được trang bị lazang kích thước 12 inch, kèm thông số lốp 110/70 và các vành mâm chắc chắn, thiết kế cân bằng giúp xe di chuyển ổn định hơn. Đáng chú ý, trừ phiên bản Tiêu Chuẩn, các phiên bản còn lại của mẫu xe tay ga cao cấp nhà Yamaha đều sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS, góp phần hạn chế tình trạng trượt bánh khi phanh gấp trên đường trơn trượt, đảm bảo độ an toàn tối đa cho người dùng.

Di chuyển ra phía sau, đuôi xe Yamaha Grande 2024 có thiết kế bầu bĩnh, cho cảm giác sang trọng và hài hòa hơn so với bản tiền nhiệm. Đèn hậu và xi-nhan được tái thiết kế trông nhỏ nhắn, sắc sảo, thu hút hơn. Đặc biệt, vị trí đèn xi-nhan sau và cản sau được tinh chỉnh góc cạnh hơn, đèn còn tích hợp chức năng nhấp nháy nhằm báo hiệu khi người dùng ấn nút tìm xe trên Smartkey.

TRANG BỊ YAMAHA GRANDE 2024

Ngoài những thay đổi về thiết kế, dòng xe tay ga chủ lực nhà Yamaha còn thu hút người dùng nhờ có thêm các trang bị, tiện nghi hiện đại. Cụ thể, mẫu xe sở hữu màn hình điện tử chia 2 phần hoàn toàn mới, cho giao diện hiển thị trực quan, rõ nét các thông số vận hành. Màn hình chính là mặt đồng hồ điện tử TFT thay vì đồng hồ Analog như bản cũ, và màn hình LCD thứ 2 hiển thị các thông tin về tốc độ cùng một số thông tin khác nhờ tính năng Y-Connect giúp kết nối xe với điện thoại, góp phần hỗ trợ người dùng trong việc theo dõi toàn bộ hành trình xe một cách tiện lợi.

Ở bản nâng cấp mới này, hệ thống khởi động bằng nút bấm và công nghệ khóa thông minh Smartkey đã có mặt trên tất cả phiên bản của Yamaha Grande 2024. Thêm vào đó, núm xoay còn tích hợp nhiều tính năng như mở/khóa cổ xe, khởi động/ngắt động cơ, định vị xe, mở yên và nắp bình xăng.

Tại khu vực này, xe còn bổ sung thêm cổng sạc điện thoại 12V tiện dụng và hộc đựng đồ, giúp hành trình di chuyển của bạn thêm thuận tiện. Tuy nhiên, phần hốc chứa đồ chưa có nắp là một điểm trừ của Yamaha Grande 2024. Nhìn sang bên cạnh, nắp bình xăng bố trí ngay phía trước giúp người dùng tiết kiệm thời gian và dễ dàng đổ xăng khi cần thiết mà không cần rời khỏi xe.

Nhờ dời vị trí bình xăng lên phía trước, cốp xe Yamaha Grande 2024 vô cùng rộng rãi với dung tích lên đến 27 lít, có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng khác. Đặc biệt, cốp xe còn trang bị một đèn chiếu sáng nhỏ nhằm hỗ trợ người dùng khi cần lấy đồ dùng trong điều kiện thiếu sáng.

ĐỘNG CƠ YAMAHA GRANDE 2023

Khả năng vận hành của Yamaha Grande 2024 đã được nâng cấp mạnh mẽ hơn với khối động cơ Blue Core Hybrid 125 phân khối, làm mát bằng không khí, 4 thì, 2 van, xy-lanh đơn, sản sinh công suất tối đa 6,1kW tại vòng tua 6500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 10,4Nm tại 5000 vòng/phút. Qua trải nghiệm thực tế, khối động cơ này vận hành khá êm với độ ồn thấp, mang lại sự thoải mái cho phái đẹp khi di chuyển trong nội thành.

Hệ thống trợ lực điện Hybrid là một công nghệ tiên tiến khác được tích hợp với Blue Core và hiện đã xuất hiện trên tất cả các phiên bản Yamaha Grande 2024. Khi khởi động máy, hệ thống này sẽ tự động cung cấp trợ lực cho xe chỉ sau 3 giây. Bên cạnh đó, hệ thống này còn cung cấp lực điện bổ sung khi xe cần vượt qua địa hình đồi núi hoặc chở thêm người. Điều này không chỉ tăng cường khả năng vượt địa hình mà còn mang lại sự ổn định và an toàn cho cả người lái và hành khách.

Đặc biệt, mẫu xe còn được đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ chỉ 1.66 lít/100km, tối ưu hơn bản cũ với 1.69 lít/100km.  Đây chính là yếu tố quan trọng gây hấp dẫn người tiêu dùng trong thời điểm giá xăng dầu có xu hướng tăng cao như hiện nay.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT YAMAHA GRANDE 2024

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

YAMAHA GRANDE 2024

Khối lượng (kg)

100 - 101

Dài x Rộng x Cao (mm)

1.820 × 684 × 1.155

Khoảng sáng gầm xe (mm)

127

Ngăn chứa đồ (L)

25

Loại khung

Underbone

Hệ thống giảm xóc trước

Kiểu ống lồng

Độ lệch phương trục lái

26,7°

Hệ thống giảm xóc sau

Giảm chấn lò xo dầu

Kích cỡ lốp trước/sau

Lốp trước: 110/70 – 12 47J (không săm)

Lốp sau: 110/70 – 12 47L (không săm)

Phanh trước

Đĩa đơn thuỷ lực, ABS

Phanh sau

Phanh tang trống

Đèn trước

LED

Loại động cơ

Blue Core Hybrid 4 kỳ, xi-lanh đơn, 2 van, làm mát bằng không khí

Công suất tối đa

6.05/6.500 kW/rpm

Mô men xoắn cực đại

10.4 Nm (1.1 kgf.m)/5000 vòng/phút

Dung tích nhớt máy (L)

0,84

Dung tích bình xăng (L)

4,0

Mức tiêu thụ nhiên liệu

1,66L/100km

Hệ thống khởi động

Điện

Hệ thống bôi trơn

Dầu bôi trơn

Hệ thống đánh lửa

T.C.I (kỹ thuật số)

Hệ thống ly hợp

Khô

Tỉ số truyền động

2,216 - 0,748 : 1

Dung tích xy-lanh

125cc

Đường kính x Hành trình pít tông (mm)

52,4 × 57,9

Tỷ số nén                                                                     

11:1

 

PHỤ KIỆN LẮP THÊM YAMAHA GRANDE 2024

Hiện Yamaha Motor Việt Nam đang phân phối rất nhiều phụ kiện dành cho Yamaha Grande 2024, bao gồm:

Thị trường xe tay ga dành cho phái đẹp vốn đang dần bão hòa, và Yamaha Grande 2024 phiên bản nâng cấp xuất hiện như một làn gió mới, đáp ứng tốt các tiêu chí mà phái đẹp quan tâm như: dáng xe đậm chất thời trang, cốp to, khả năng vận hành êm ái, đa dạng màu sắc và nhiều chức năng tiện lợi khác. Đây sẽ là mẫu xe tay ga đáng xuống tiền dành cho mọi chị em với mọi phong cách, đặc biệt đối với thế hệ Gen Z hiện đại và năng động.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

Xem thêm tại:

Giá xe Yamaha Grande 2024, phiên bản, màu sắc, thông số (T03/2024)

 

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến