Tìm hiểu nhẫn cưới vàng 9999 là gì? Cần lưu ý gì khi chọn mua nhẫn cưới vàng 9999

Tìm hiểu nhẫn cưới vàng 9999 là gì? Cần lưu ý gì khi chọn mua nhẫn cưới vàng 9999

Nhẫn cưới vàng là biểu tượng tình yêu được rất nhiều cặp đôi yêu thích vì tính đa dạng trong thiết kế cùng với sự sang trọng và lộng lẫy. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nhẫn cưới vàng, bao gồm nhẫn cưới vàng 9999, nhẫn cưới vàng 18K, nhẫn cưới vàng 14K và nhiều hơn nữa. Vậy nhẫn cưới vàng 9999 là gì và làm thế nào để lựa chọn được cặp nhẫn cưới vàng 9999 phù hợp nhất? Tierra sẽ giải đáp những thắc mắc này cho bạn qua bài viết này.

Tìm hiểu nhẫn cưới vàng 9999 là gì?

Vàng 9999 là loại vàng tinh khiết nhất, có tỷ lệ vàng nguyên chất tương đương với vàng 24k, và chiếm đến 99,99% trong hợp kim, phần còn lại là các kim loại khác. Nó còn được biết đến với các tên gọi khác như vàng ròng, vàng 10 tuổi, vàng số 4 và vàng 9.

Vàng 9999 có tỷ lệ vàng nguyên chất cao đến 99,99%, làm cho nó mềm và dễ uốn cong hơn các loại vàng khác và khó để gia công và tạo hình. Thường thì những chiếc nhẫn cưới được làm bằng loại vàng này có thiết kế đơn giản, với hình dạng tròn trơn. Tuy nhiên, vẫn có những mẫu nhẫn cưới được làm bằng vàng 9999 mang lại vẻ đẹp tuyệt vời và tạo nên sự sang trọng cho người đeo.

checkimg('https://lh6.googleusercontent.com/dDhhwZhzcVrC89qRJxJUD5UVSXIRt3qxfpK0PiTacZM8uccZKyg0RQyjHAEaRkt5zt9SbVMpygeTApeetq5X9uueoE-1HCgx3V1DUdYtf7CrJzaj6uetMLUwIrechFzOvpCusfzpNuSlQ3lp9gc4UF4')

Nhẫn cưới vàng 9999 được yêu thích bởi sự sang trọng và lộng lẫy

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2014

3 lưu ý khi chọn mua nhẫn cưới vàng 9999

Tham khảo sớm, lựa chọn kỹ càng

Không phải cặp đôi nào cũng chọn được cặp nhẫn cưới vàng 9999 ưng ý ngay từ lần thử đầu tiên mà đôi khi đến vài cửa hàng cũng chưa có được quyết định cuối cùng. Vậy nên, việc tham khảo sớm cặp nhẫn cưới vàng 9999 sẽ giúp cặp đôi có thêm nhiều thời gian và lựa chọn cho tín vật trăm năm của mình.

Chọn nhẫn cưới vàng 9999 đúng size

Nhẫn cưới là tín vật quan trọng theo các cặp đôi trong suốt hành trình hôn nhân. Vậy nên, để cảm thấy thoải mái và thuận tiện khi phải đeo nhẫn cưới mỗi ngày trong sinh hoạt và làm việc, bạn nên chọn chiếc nhẫn phù hợp với kích thước tay. Cách tốt nhất để bạn tránh chọn sai size nhẫn là đến trực tiếp cửa hàng để thử. Bạn nên chọn cặp nhẫn cưới vàng 9999 vừa vặn với tay, không quá rộng hoặc quá chật. Bạn cũng có thể kiểm tra độ vừa vặn của nhẫn bằng cách lắc mạnh tay, nếu nhẫn không tuột ra ngoài thì đã đúng kích cỡ.

Chọn nhẫn cưới tiện dụng khi đeo hàng ngày

Vì là tín vật quan trọng trong tình yêu nên nhiều cặp đôi mong muốn nhẫn cưới vàng 9999 càng lộng lẫy với nhiều chi tiết cầu kỳ càng tốt. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến bạn gặp trở ngại khi làm việc hoặc sinh hoạt. Ngoài ra, những chi tiết được đính đá cầu kỳ cũng dễ bị bám bụi và rơi ra khi bị những tác động từ bên ngoài. Để duy trì được vẻ đẹp của cặp nhẫn cưới vàng 9999, bạn hãy ưu tiên chọn những thiết kế đơn giản với phần đai trơn với duy nhất một viên đá chủ tượng trưng cho tình cảm mãi mãi. Bạn cũng có thể chọn các cặp nhẫn vàng 9999 Eternity với đá tấm được nạm kín hoặc nửa đai vừa tôn lên được nét sang trọng của người đeo nhưng không gây vướng víu hay cản trở khi làm việc.

checkimg('https://lh4.googleusercontent.com/vE0PwDfqy8BT28oV78avmNZiddYbJyopsArBv8mqnWTGzsTYzc1fwhvEBXdKH3Fz26jXALwrHf2mIFA8THn8Y7AvzlN49PO7JcnFGx3rumw5v5rHT2vIyuAiQ7tY6Bcr8OAPbP8oShBJLKnEatD848Y')

Nắm vững 3 lưu ý để chọn được nhẫn cưới vàng 9999 đẹp

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Vintage NCC9007

Trên đây, là những thông tin về nhẫn cưới vàng 9999 mà bạn nên tham khảo. Nếu muốn xem thêm nhiều thiết kế nhẫn cưới hiện đại, sang trọng và cá tính thì Tierra Diamond là điểm đến hoàn hảo!

Với mục tiêu đem lại những lựa chọn nhẫn cầu hôn - nhẫn cưới lý tưởng cho các cặp đôi trẻ hiện đại, Tierra ghi dấu ấn bằng kiểu dáng đa dạng, tinh tế thanh lịch, tạo tác tinh xảo, tận tâm, cùng chế độ dịch vụ vượt trội. Đến với Tierra, các cặp đôi không chỉ trải nghiệm không gian tư vấn riêng tư, thoải mái mà còn dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình với chế độ tư vấn 1-1 tận tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giúp cặp đôi tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra. Cùng với đó, bạn có thể an tâm tuyệt đối khi lựa chọn tại Tierra bởi chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng chế độ giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc giúp bạn có thể mua sắm dù bất cứ đâu.

Xem thêm tại:

https://www.tierra.vn/news/nhan-cuoi-vang-9999-la-gi-can-luu-y-gi-khi-chon-mua-nhan-cuoi-vang-9999-1 073

 
Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến