Tran Nha Xinh | Tran Xuyen Sang, Tran Sao Đep, Uy Tin So 1

Công ty TNHH Xây dựng Thương Mại Dịch vụ Khang Mỹ ra đời với mục tiêu phục vụ khách hàng xây dựng công trình dân dụng nhà phố, biệt thự, văn phòng… đậm nét KIẾN TRÚC và CÁ NHÂN HÓA. Bằng chuyên môn của mình, Khang Mỹ đưa tính cách, phong cách sống của khách hàng vào chính công trình của họ..

Chúng tôi tin tưởng vào tâm thế PHỤC VỤ. Nó giúp chúng tôi lắng nghe và tập trung vào tìm kiếm giải pháp cho khách hàng. Bộ GIẢI PHÁP XÂY NHÀ TRỌN VẸN đã và đang được hoàn thiện nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của chủ đầu tư. Chúng tôi đã xây dựng và đi vào vận hành các gói dịch vụ gồm xây nhà trọn gói, thiết kế, thi công xây dựng, sửa chữa cải tạo, pháp lý xây dựng.

TẦM NHÌN – SỨ MỆNH

Tầm nhìn: Đến năm 2025 trở thành thương hiệu kiến trúc xây dựng được lựa chọn hàng đầu ở khu vực Đông Nam Bộ.

Sứ mệnh:
– Với xã hội: cùng nhau tạo ra một môi trường dịch vụ minh bạch.
– Với khách hàng: tìm giải pháp phù hợp cho nhu cầu xây dựng không gian sống chất lượng và mang đến hành trình xây nhà vui vẻ.
 Với nhân viên: tạo môi trường phát triển bản thân bằng cách tiến bộ mỗi ngày để tạo nhiều giá trị hơn cho xã hội.

DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ thi công trần xuyên sáng: Thi công dễ dàng, nhanh chóng và đơn giản nhất: Khác với nhiều loại trần như trần nhôm hay trần thạch cao, những loại trần căng xuyên sáng được lắp đặt nhanh chóng, không gây bụi bẩn và tiếng ồn để hạn chế tối đa những khó chịu cho chủ nhà. Lựa chọn thi công và lắp đặt trần căng xuyên sáng thích hợp cho những gia đình không muốn có nhiều ảnh hưởng đế sinh hoạt, nhanh chóng.

Đa dạng về kiểu sáng, màu sắc và kích thước: Gia chủ có thể lựa chọn được nhiều loại trần khác nhau tùy vào độ lớn của trần nhà hoặc nhu cầu sử dụng cũng như thiết kế trần nhà để lắp dặt được loại trần thích hợp cho trần nhà của bạn. Tương tự như khi thi công trần nhôm cũng có thể chọn được từng kích thước so với trần nhà để mang đến sự phù hợp nhất.

Trần Xuyên Sáng – Báo Giá Thi Công Trần Xuyên Sáng Đẹp, Giá Tốt

Ngày nay, việc thi công và lắp đặt Trần xuyên sáng đang trở thành sự lựa chọn phổ biến của nhiều khách hàng, đồng thời cũng là xu hướng đang thịnh hành trên thị trường. Ngoài việc quan tâm đến mẫu mã và chất lượng, nhiều khách hàng cũng quan tâm đến việc tìm hiểu về giá cả cho việc thi công trần xuyên sáng, nhằm làm đẹp thêm cho ngôi nhà của mình.Cùng Trần Nhà Xinh tìm hiểu rõ hơn

Trần xuyên sáng là gì?

Trần xuyên sáng, hay còn được biết đến là Trần căng xuyên sáng, là một hệ thống trần treo bao gồm hai thành phần cơ bản: hệ thống tấm căng và hệ thống đèn chiếu sáng. Trên tấm căng, ánh sáng từ hệ thống đèn chiếu sáng được phản chiếu vào, tạo ra hiệu ứng sáng tỏa và đồng thời che đi các khuyết điểm của hệ thống đèn. Ngoài việc được sử dụng như một trần nhà, trần xuyên sáng cũng có thể được sử dụng như một vách ngăn, một nguồn ánh sáng và cả để tạo hình dáng cho không gian.

Cấu tạo chung của trần xuyên sáng hiện nay

Để tạo ra một vách xuyên sáng hoàn chỉnh, trần căng cần bao gồm ba yếu tố chính: hệ thống đèn, hệ khung xương viền và tấm xuyên sáng. Báo giá chi tiết cho trần xuyên sáng cần bao gồm một bản vẽ hoàn chỉnh và phân tích giá thành theo ba yếu tố cấu thành sản phẩm.

Khung xương viền

Khung xương viền có thể được chế tạo từ nhiều loại vật liệu khác nhau, nhưng trong số đó, nhôm là vật liệu phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhất (bởi vì nhôm có trọng lượng nhẹ và dễ dàng tạo hình…). Nhờ tính linh hoạt của trần xuyên sáng, việc thay đổi kết cấu của hệ khung xương viền trở nên dễ dàng.

Giá cả của hệ khung xương viền Trần Nhà Xinh phụ thuộc vào:

Hình dạng

– Hình chữ nhật (cơ bản)

– Hình tròn, elipse…

– Hình hộp, hình khối…

– Hình dáng theo thiết kế

Với hình dáng càng nhỏ và thiết kế khác biệt thì đơn giá càng cao.

Kích thước

Với sản phẩm trần căng hoàn thiện thì có điều đặc biệt khác so với các sản phẩm khác là kích thước càng lớn thì đơn giá/ m2 càng thấp và ngược lại.

 

Tìm hiều thêm tại: https://trannhaxinh.com/

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến