Nên mua sàn nhựa Vinyl ở đâu thì tốt

bán tại HOMEMAS
Nên mua sàn nhựa Vinyl ở đâu thì tốt

Giới thiệu về sản phẩm

Cùng điểm qua một vài nét về cấu trúc của sàn nhựa vinyl
 
 
Vật liệu lát sàn vinyl đẹp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ in ấn kỹ thuật cao có tính đàn hồi và độ mềm dẻo cao. Vì thế, thiết kế hoa ra rất nhiều văn giả gỗ và đá với tính năng phù hợp với từng khu vực khác nhau. Tất cả các sản phẩm được in đến 6 lần để cho ra hoa văn sắc sảo hơn hẳn so với các loại sản phẩm vinyl khác. Độ dày của ván sàn vinyl cao cấp châu Âu Moduleo dao động từ 2,0 đến 3,0 mm được cấu thành từ 8-10 lớp với chức năng khác nhau.
 
checkimg('https://file.hstatic.net/1000317132/file/71148796_2386__930b3507486549e2abc5ae3b09fefcd7.jpg')
 
Lớp phủ bảo vệ PU
 
Đây là lớp bảo vệ hay còn gọi là lớp wear layer được tổng hợp từ melamine resins giúp đảm bảo tính ổn định, vững chắc của bề mặt sàn vinyl. Wear layer còn chống trầy xước, chống thấm nước và chống phai màu. Quan trọng hơn, lớp vật liệu này giúp ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn xâm nhập, mối mọt, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người sử dụng.
 
Lớp mặc
 
Lớp mặc được sản xuất trên công nghệ in ấn kỹ thuật cao và được bảo vệ bởi lớp wear layer nên độ bền của hoạ tiết có thể lên đến 15 năm mà không bị phai màu. Lớp phủ phim tạo hoạ tiết và màu sắc cho ván sàn vinyl. Tấm sàn vinyl cao cấp được thiết kế với các hoa văn tự nhiên của chất liệu gỗ và đá, mang đến cho khách hàng không gian sống với vẻ sang trọng và tinh tế nhất.
 
Lớp sợi thủy tinh
 
Đây là lớp được thiết kế từ bột polyvinyl clorua kết hợp với bột đá cao cấp là những vật liệu không gây hại tới sức khỏe con người. Chính vì vậy ván sàn nhựa vinyl có khả năng cách âm cách nhiệt tốt hơn các vật liệu thông thường khác. Một trong những đặc điểm nổi bật khác chính là khối lượng vật liệu lót sàn vinyl rất nhẹ so với gạch men, sàn gỗ công nghiệp khác trên cùng một diện tích. Bởi vậy, vật liệu này được rất nhiều quốc gia Châu Âu tin dùng.
 
Lớp đế tráng mỏng
 
Ở dưới cùng của ván vinyl lớp đế tráng mỏng có chức năng kết dính giữa ván sàn và sàn nhà qua lớp keo phủ có khả năng chống ẩm và kháng khuẩn, phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.

 

 
Những lợi ích khi sử dụng sàn nhựa vinyl giá rẻ
 
checkimg('https://file.hstatic.net/1000317132/file/sannhua900x603_4_801dd02a46d04ca38145b2a0bb025166.jpg')
 
Lợi ích về kinh tế
 
– Sử dụng sàn nhựa Vinyl giá rẻ là bài toán tiết kiệm chi phí cho các công trình xây dựng bởi giá thành của nó rất rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với các loại sàn gỗ, sàn đá, sàn nhựa SPC.
 
– Sàn Vinyl dễ dàng thi công, bảo dưỡng và thay thế, tiết kiệm thời gian, nhân công và tiền bạc.
 
– Sàn có độ bền cao kéo dài thời gian sử dụng, tiết kiệm khoản chi phí cho thay thế.
 
 Lợi ích về thẩm mỹ
 
– Sàn nhựa Vinyl với sự mô phỏng các loại họa tiết khác nhau mang đến sự đa dạng cho không gian kiến trúc.
 
– Sàn vinyl là gì? Mua sàn vinyl ở đâu tốt nhất?
 
– Sàn Vinyl với nhiều họa tiết khác nhau giúp căn phòng được “biến hóa” một cách độc đáo, ấn tượng
 
 Lợi ích của tấm ván sàn nhựa Vinyl
 
 Êm chân
 
Sự mềm mại thoải mái dưới chân được cung cấp bởi sàn nhựa vân thảm mà không sàn gỗ nào có thể so sánh được. Sự mềm mại, linh hoạt của sàn nhựa giả thảm giúp bảo vệ đôi chân của bạn và khiến bạn cảm thấy bớt mệt mỏi ngay cả khi đứng trong nhiều giờ. Ngoài ra nó còn giúp giữ ấm cho đôi chân của bạn với lưu thông máu tốt đặc biệt là khi bạn đi bộ bằng chân trần.
 
Không ngấm nước
 
Đây là một trong những tính năng đặc biệt của vinyl, chúng có khả năng chống ẩm và nước tuyệt đối. Nó không hấp thụ độ ẩm và chắc chắn không phồng rộp và cong vênh như sàn gỗ thông thường.
 
Điều này cho phép sàn nhựa giả gỗ vinyl trở thành lựa chọn số một cho các khu vực ẩm ướt như phòng tắm và nhà bếp.
 
Sàn vinyl duy trì độ ấm mà không ảnh hưởng bởi sự thay đổi của nhiệt độ, thời tiết đột ngột hay thời tiết khắc nghiệt.
 
 Vô cùng bền
 
Sàn vinyl có khả năng chống trầy xước và vết bẩn. Giống như bất kỳ sàn nhà đàn hồi khác, sàn vinyl có thể duy trì môi trường giao thông cao mà không bị hao mòn dễ dàng.
 
Bạn có biết sàn vinyl chất lượng tốt thực sự có thể tồn tại từ 20 năm trở lên?
 
Đặc biệt khi ván sàn vinyl được gia cố bởi lớp sợi thủy tinh giúp tối đa hóa tính linh hoạt và độ bền của ván sàn. Loại sàn vinyl này là phổ biến cho việc sử dụng nặng.
 
 Ứng dụng cao
 
Là vật liệu duy nhất lắp đặt được mọi khu vực nội thất từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, nhà tắm, mọi khu vực trong nhà.
 
Các khu vực công cộng như: khu thương mại, khu quảng trường, bệnh viện, văn phòng công ty, trường học, trường mầm non, nhà hàng, khách sạn, quán café…
 
checkimg('https://file.hstatic.net/1000317132/file/19064647_6053_-11___89ff4bf7b2224b8fb6d949485500769e.jpg')
 
Vật liệu trang trí không gian nội thất tuyệt vời, có thể sử dụng để ốp tường, ốp trần nhà tạo phong cách riêng biệt chủ nhà.
 
 Cách âm tốt
 
Không giống như sàn gỗ công nghiệp có xu hướng phản xạ tiếng ồn của bước chân và tạo ra tiếng vang hoặc tự tạo ra tiếng khi đi lại do sự va chạm của ván sàn gỗ hoặc do ván sàn hấp thu ẩm gây phồng gồ ghề phát ra tiếng.  Sàn nhựa giá rẻ vinyl thì hoàn toàn ngược lại.
 
Vật liệu PVC được sử dụng có thể hấp thụ tiếng ồn của những bước chân nặng và thậm chí cả giầy dép, giày cao gót.
 
Tính năng giảm tiếng ồn từ các hoạt động hàng ngày đặc biệt là khi bạn có trẻ em chơi và chạy quanh nhà. Nó chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo cho một môi trường sống yên tĩnh.
 
 Vệ sinh đơn giản
 
Thời đại xã hội phát triển, mọi công việc, việc làm cần được tối giản hóa. Việc vệ sinh dễ dàng tối giản sẽ được đại đa số khách hàng quan tâm. Nếu như sàn gỗ bạn sẽ cần chăm sóc, bảo vệ bảo dưỡng chu đáo hàng ngày, nhưng sàn nhựa vinyl thì bạn chỉ cần quét qua trong khoảng thời gian rảnh rỗi hoặc lau với nước thông thường như sàn đá.
 
 An toàn – Thân thiện
 
Bạn nên quan tâm đến chỉ số chất thải của ván sàn gọi là chỉ số E.
 
Nếu chỉ số E0, E1 phù hợp tiêu chuẩn sàn an toàn và thân thiện với môi trường. Các loại sàn an toàn thân thiện với môi trường như sàn nhựa Vfloor, Thaiflor, Galaxy, Magic Đức…
 
Chống trơn trượt, chống hao mòn và trầy xước
 
Nói chung, tất cả các loại sàn vinyl đi kèm với đặc tính chống trơn trượt, hao mòn, trầy xước. Nhưng sự khác biệt là xếp hạng chống trượt, còn được gọi là xếp hạng R. Chống hao mòn, trầy xước gọi là chỉ số AC.
 
Chỉ số trơn trượt được đánh giá khoảng giữa R9 đến R13. Chỉ số R càng cao thì khả năng chống trơn trượt càng tốt.
 
Chỉ số mài mòn, trầy xước được đánh giá từ AC1 đến AC5. Chỉ số càng cao độ chống mài mòn, trầy xước càng tốt.
 
Vì vậy, hãy tìm kiếm xếp hạng  chỉ số R, AC nếu bạn có ý định lắp đặt sàn.
 
Sàn có chỉ số R,AC cao thường lắp đặt trong các khu vực bệnh viện, trung tâm chăm sóc người già, nhà trẻ, trường mầm non, phòng tập
 
checkimg('https://file.hstatic.net/1000317132/file/dte6252_img-0123_13d0d411d3264da0a995e531a24a3a05.jpg')
 
 Cách điện
 
Loại sàn này có khả năng cách điện cao, ngăn chặn sự kích hoạt truyền đi của dòng điện.
 
Nghe có vẻ không tác dụng gì mấy, nhưng ngược lại là vô cùng quan trọng đấy. Các dòng điện thường được âm tường, âm nền nhà trong các tòa chung cư cao tầng. Các hiện tượng cháy nổ thường xảy ra trong các khu vực này do sự cố trập điện hoặc liên đới. Một ưu điểm nhỏ bé nhưng mang lại giá trị to lớn vào những thời điểm cần thiết.
 
 Nhược điểm sàn nhựa vinyl giá rẻ
 
Mặc dù sàn đa chức năng và gần hoàn hảo, nhưng không thể phủ nhận thực tế là không vật liệu không có nhược điểm.
 
Không thể bán lại
 
Ván sàn vinyl giá tốt nhiều mẫu mã, nếu bạn muốn bán lại sàn đã sử dụng khá khó, vì mỗi năm sẽ có thêm hàng loạt thương hiệu nhiều mẫu mã đổi mới, mẫu mã cũ sẽ bị thay thế. Sản phẩm giá rẻ chất lượng, thì sàn mới sẽ được khách hàng lựa chọn hàng đầu.
 
Hàng giả, hàng trôi nổi.
 
Ván sàn càng ngày phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Chính vì vậy hàng giả, hàng kém chất lượng và trôi nổi ngày càng nhiều. Nếu quý khách hàng không lựa chọn kĩ loại sàn chuẩn hay chọn mua đúng công ty bán hàng chất lượng. Rất có thể sẽ mua phải sàn kém chất lượng.
 
 
– Sàn không mùi, an toàn tuyệt đối với sức khỏe.
– Sàn có khả năng kháng khuẩn và nấm mốc, mang đến môi trường sống trong lành.
– Sàn chống điện, chống lửa, con người sống trong môi trường lắp đặt sàn Vinyl luôn được đảm bảo.
– Sàn có tính đàn hồi, tạo không gian an toàn cho trẻ em vui chơi và những người bệnh đang điều trị.
 
checkimg('https://file.hstatic.net/1000317132/file/42713914__b_90ff24d0f88f4739bffa4d358f888062.jpg')
 
Nên chọn mua sàn Vinyl ở đâu để có thể có chất lượng tốt nhất?
 
Việc chọn lựa đơn vị cung cấp sàn Vinyl chính hãng với giá tốt không hề dễ dàng. Bởi lẽ nếu không có nhiều tìm hiểu bạn sẽ rất dễ chọn mua phải những địa chỉ bán sàn kém chất lượng với mức giá không hề nhỏ.
 
Một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn đó chính là các đại lý được phân phối bởi HOMEMAS Việt Nam. Tại đây bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những dòng sản phẩm sàn nhựa vinyl giá rẻ và chính hãng và là sản phẩm độc quyền của thương hiệu nổi tiếng bậc nhất về sàn nhựa này.
 
HOMEMAS  là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm sàn nhựa nhập khẩu với chất lượng tốt và thân thiện với môi trường đến với các đại lý và cửa hàng trên phạm vi toàn quốc. Các sản phẩm sàn nhựa do HOMEMAS cung cấp mang đến khả năng chống ẩm, chống trầy xước, dễ dàng làm sạch, hấp thụ âm thanh và nhiệt cực tốt.
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến