Những điều bạn cần biết trước khi chọn mua ghế bar quán cafe và ghế cafe đẹp giá rẻ

bán tại dịch vụ kế toán
Những điều bạn cần biết trước khi chọn mua ghế bar quán cafe và ghế cafe đẹp giá rẻ

Giới thiệu về sản phẩm

Bạn đang chuẩn bị mở quán café nhưng chưa chọn được sản phẩm nội thất quán? Bạn muốn tham khảo hai sản phẩm ghế bar quán café và ghế cafe đẹp? Mời bạn tham khảo bài viết sau để có thêm thông báo.

1. Ghế bar quán café là gì?

Ngày nay sản phẩm ghế bar được dùng hơi rộng rãi trên thị phần, đặc thù là tại những quán cafe. Và đặc điểm dễ nhận mặt nhất là chiều cao và dáng của ghế. Rất phù hợp cho những quán cafe mang thời trang đương đại và phong cách.

2. Cấu tạo và kích thước của ghế bar

Xem thêm tại: https://ankyfurni.vn/danh-muc/do-noi-that/ghe-quay-bar/ghe-bar-cafe/

Là loại ghế có hai cấu tạo chính là phần đế ngồi và chân ghế

2.1. Yếu tố trước hết là chân ghế

Tùy thuộc vào từng mục đích dùng, môi trường và thị hiếu mà sẽ dùng những chất liệu khác nhau như là gỗ, kim khí hay inox.

Nếu như bạn muốn chọn sự bền chắc thì chất liệu chân ghế bằng kim khí sắt là phù thống nhất nhưng cũng còn tùy thuộc vào sở thích của từng người.

2.2. Yếu tố thứ hai là đế ngồi

Cũng như vậy như chân ghế thì những vật liệu được sử dụng làm đế ngồi cũng rất đa dạng như là simili, gỗ, kim loại hay inox. nhân tố này sẽ ảnh hưởng cho đến phong cách bề ngoài của chiếc ghế để mọi phòng ban ưng ý với nhau              .

                                                  checkimg('https://ankyfurni.vn/wp-content/uploads/2020/08/ghe-bar-quan-cafe-24.jpg')

2.3. Nhân tố thứ ba là kích thước và chiều cao của ghế bar

Đặc điểm của thiết kế ghế bar chính là kích thước nhỏ gọn và cao hơn những loại ghế dị thường thấy trong quán cafe. Và trên thị phần hiện nay có hai loại ghế là ghế bar nhất thiết và ghế bar có thể đổi thay hướng ngồi.

Những mẫu ghế bar có độ cao trung bình 85cm và có thể thay đổi độ cao thường thì 45cm cho tới 90cm.

Vậy còn đối sản phẩm ghế quán cafe thì sao ? Chất liệu được dùng là gì ?

Xem thêm tại: https://ankyfurni.vn/danh-muc/do-noi-that/ghe/ghe-cafe-ghe-an/

3. Ghế quán cafe được làm bằng chất liệu gì?

Một bộ ghế cafe đẹp sẽ được làm bắt đầu từ những chất liệu cao cấp, có độ bền cao. Tùy vào cá tính của quán, người mua sẽ chọn những mẫu ghế với các chất liệu phổ biến như:

3.1. Ghế có chất liệu là sắt

Ưu điểm đặc sắc của ghế sắt chính là độ bền cao, tuổi thọ dài lúc sử dụng. các sản phẩm được làm bắt đầu từ sắt thì quý khách có thể yên ổn tâm về độ chắc chắn, cứng cáp đúng như những đặc tính của kim loại này. Không những thế, các mẫu ghế sắt thường được phủ bằng lớp sơn tĩnh điện bên ngoài giúp các bạn dễ dàng lau chùi và bảo quản.

                                                 checkimg('https://ankyfurni.vn/wp-content/uploads/2020/08/ghe-cafe-dep-gia-re-1.jpg')

3.2. Ghế sử dụng chất liệu nhựa

Ưu điểm của ghế nhựa chính là tầm giá hợp lý, khó khăn hơn so với những chất liệu khác nên thuận tiện sử dụng cho mọi không gian. kiểu dáng của chất liệu này thường thuần tuý, gọn nhẹ nhưng không kém phần cao nhã, lại dễ dịch chuyển và bố trí. Thêm vào đấy, màu sắc ghế quán cafe rất đa dạng, thiên về các màu tươi sáng, bắt mắt.

3.3. Ghế có chất liệu là gỗ

Mẫu ghế cafe đẹp bằng gỗ thuần tuý nhưng tinh tế chính là thiên hướng nội thất Hiện giờ. Mặt lưng và mặt ngồi của ghế bằng gỗ thường có bề mặt rộng tạo sự thoải mái cho người ngồi. Và một lý do khiến nhiều người chọn lựa là vì loại này rất thuận lợi phối hợp với hầu hết mẫu bàn cafe khác nhau, bắt đầu từ bàn vuông đến bàn tròn.

4. Những điểm khác nhau của sản phẩm ghế quán cafe và ghế ăn

Ghế cafe giá rẻ thường có ngoài mặt độc đáo, ấn tượng và cực kỳ hút mắt cho các quán cafe, quán dùng, quán bar tiên tiến, đẳng cấp. Vật liệu của ghế quán cafe thông dụng nhất là ghế sắt được hàn gắn chắc chắn, đem đến sự cứng cáp, lâu bền trong công đoạn sử dụng và buôn bán. Ghế dùng thường sẽ đề cao về tính ứng dụng. Chất liệu sử dụng cho ghế ăn thường là ghế nhựa hoặc gỗ nhằm tạo sự gần gũi và ấm êm.

                                            checkimg('https://ankyfurni.vn/wp-content/uploads/2020/08/ghe-cafe-dep-gia-re-6.jpg')

5. Có thể tìm mua ghế bar quán cafe và ghế cafe ở đâu đẹp, uy tín?

Để tìm mua được một bộ ghế bar quán cafe tốt nhất, quý khách cần nắm được những thông tin quan trọng về sản phẩm và tìm được liên hệ tậu ghế uy tín. Đây chính là vấn đề quan trọng nhất giúp quý khách có thể sở hữu được những mẫu ghế chất lượng cao.An Kỳ Furniture là một nhãn hàng đã hoạt động hầu hết năm trong ngành nghề cung ứng nội thất nhập khẩu. Tại shop của chúng tôi, quý khách có thể tìm được hàng trăm sản phẩm bắt đầu từ nội thất gia đình đến nội thất văn phòng, quán cafe, quán bar,... Nhằm mục đích mang lại cho các bạn những trải nghiệm tốt nhất, chúng tôi không giới hạn tăng trưởng chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc người dùng. Bởi vậy, quý khách có thể cho đến với An Kỳ Furniture để chọn các bộ bàn ghế bar giá rẻ, tốt nhất.Như vậy, ghế bar quán cafe là mẫu ghế mà người dùng không nên bỏ lỡ ví như muốn làm mới không gian nhà hàng, cafe, bar của mình.

Liên hệ ngay với chúng tôi - An Kỳ Furniture để nhận được đa số khuyến mại và giảm giá khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập website : https://ankyfurni.vn/

Cách thức mua hàng

dddd

tags
ip
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến