Top 5 Tranh Mừng Thọ Cụ Bà Bằng Đồng đẹp nhất năm 2020

bán tại Đồ Đồng Quang Hà
Top 5 Tranh Mừng Thọ Cụ Bà Bằng Đồng đẹp nhất năm 2020

Giới thiệu về sản phẩm

Việt Nam có truyền thống hiếu kính ông bà, cha mẹ đã trở thành nét đẹp văn hóa của dân tộc. Dân gian từ xưa đã có câu ca dao lưu truyền từ nhiều thế hệ:

Công cha như núi Thái Sơn
Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra
Một lòng thờ mẹ kính cha
Cho tròn chữ hiếu mới là đạo con
 

Bốn câu thôi, nhưng đã thể hiện trọn vẹn tất cả công ơn sinh thành và nuôi dưỡng của cha, mẹ mà cả đời chúng ta cũng không thể đền đáp được. Đặc biệt là tình mẫu tử thiêng liêng, dù đứa con có khôn lớn nhường nào thì tình cảm người mẹ vẫn đong đầy yêu thương và khi về già ai cũng muốn tặng mẹ mình món quà ý nghĩa, kính chúc mẹ thêm tuổi mới. Tranh mừng thọ cụ bà bằng đồng là món quà trang trọng, thể hiện lòng tấm lòng hiếu thảo và kính chúc mẹ có nhiều sức khỏe, bình an, hạnh phúc.

Tại sao nên lựa chọn tranh mừng thọ cụ bà bằng đồng?

Ngày nay có nhiều những món quà để kính tặng cụ ông, cụ bà thêm tuổi mới. Nhưng tranh đồng mừng thọ vẫn là món quà ý nghĩa vì nó gắn liền với nét đẹp văn hóa của dân tộc. Cơ sở đúc đồng Dung Quang Hà nổi tiếng với những mẫu tranh mừng thọ cụ bà bằng đồng tinh xảo và mang nhiều ẩn ý sâu sắc, thể hiện quan niệm tín ngưỡng về điềm lành đã lưu truyền trong dân gian từ xưa đến nay.
 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/tranh-mung-tho-cu-ba-bang-dong%20(2).jpg')
Đường nét tinh xảo
 

Tranh mừng thọ cụ bà bằng đồng thường có màu sắc độc đáo, với những đường nét tinh xảo nên sẽ truyền tải được hết ý nghĩa trong từng chi tiết của bức tranh. Bên cạnh đó, tranh được chế tác 100% đồng nguyên chất nên độ bền cao, không bị sứt mẻ, có thể trưng bày ở nhiều nơi trong nhà tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Những mẫu tranh đồng mừng thọ đẹp được nhiều người yêu thích
 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/tranh-mung-tho-cu-ba-bang-dong%20(1).jpg')



>> Xem chi tiết sản phẩm tranh mừng thọ bằng đồng vàng khung gỗ tùng sơn bóng

Bức tranh toát lên sự vui tươi, hạnh phúc làm tăng thêm không khí trang trọng cho căn phòng. Người nghệ nhân đã rất khéo léo trong việc lựa chọn tone màu đỏ làm nền, giúp những hình ảnh của tranh hiện lên sắc nét, tinh tế, truyền tải được lòng hiếu thảo mà gia chủ muốn gửi gắm tới mẹ của mình . Khung gỗ tùng sơn bóng càng làm tăng giá trị thẩm mỹ và sự vững chắc cho bức tranh.

Bên trái là cây tùng đại diện cho người quân tử, bên phải là cây mai đại diện cho đức tính nhẹ nhàng, dẻo dai của người phụ nữ được điêu khắc rất tinh tế. Đặc biệt là hình ảnh cụ bà tay cầm trái đào tiên tượng trưng cho sự trường thọ, con cháu xung quanh nô đùa, tinh nghịch tay cầm những món quà dâng lên bà thể hiện gia đình thuận hòa “kính trên nhường dưới”. Đôi khổng tước là loài chim quý mang lại nhiều may mắn, hạnh phúc trong gia đình.
 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/1577162699_mau-tranh-dong-mung-tho-cu-ba-co.jpg')



>> Xem chi tiết sản phẩm tranh đồng mừng thọ cụ bà có đèn LED

Toàn bộ bức tranh được nghệ nhân chế tác rất tinh xảo và từng chi tiết bố cục hợp lý. Nằm giữa trung tâm bức tranh là hình ảnh bà cụ chống gậy cùng những đứa cháu mặc yếm dễ thương vây quanh. Chúng vui mừng dâng lên bà những món quà thể hiện cho tấm lòng hiếu thảo.

Hai bên là câu đối “ Phúc Như Đông hải, Thọ Tỷ Nam Sơn”, bên trên là chữ nho “phúc” và “thọ” được sắp xếp cân xứng giữa cuốn thư chế tác tinh xảo có chữ xuân canh tý 2020. Hình ảnh tùng – lộc, mai – điểu, tượng trưng cho cuộc sống hòa thuận, êm ấm, quật cường vượt qua mọi khó khăn. Nghệ nhân đã rất khéo léo trong từng chi tiết để làm bật lên được ẩn ý của bức tranh, khiến cho tranh mừng thọ cụ bà bằng đồng càng trở nên ý nghĩa và sâu sắc.
 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/tranh-mung-tho-cu-ba-bang-dong%20(5).jpg')



>> Xem chi tiết sản phẩm tranh mừng thọ mẹ dát vàng 9999 kích thước 2m3 tuyệt đẹp

Bức tranh khung liền đồng với những đường nét hoa văn cách điệu, bên trong là các đường viền với nhiều chi tiết đan xen nhau độc đáo. Một bên là cây tùng hiên ngang tán lá xòe khắp hướng, cùng đôi chim quý khổng tước. Một bên là cây mai khỏe khoắn, đâm chồi nảy lộc, hoa lá ngập tràn điểm tô vài chiếc đèn lồng xinh xắn. Thể hiện cho cuộc sống hòa thuận, hạnh phúc.

Bà lão đứng ở vị trí trung tâm, tay chống gậy, tay cầm quả đào tiên thể hiện cho sức khỏe và trường thọ. Những đứa trẻ xung quanh vô cùng xinh xắn và tinh nghịch đứa cầm câu đối, đứa mang đèn lồng, đứa lại bưng mâm đào tiên làm cho bức tranh trở nên rất chân thực, sinh động và đặc biệt là bài thơ được điêu khắc tinh xảo ở giữa.

Trường sinh vạn tuế vạn niên xuân
Gần xa con cháu quý muôn phần
Thanh bạch từ tâm đời cao thượng
Phúc tài lộc thọ đẹp như xuân
 

Khổ thơ mang ý nghĩa sâu sắc về một gia đình hạnh phúc, hòa thuận, có phúc, đức, trên kính dưới nhường. Các chi tiết của tranh đều được nghệ nhân tỉ mỉ dát từng lá vàng 9999 làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ và sự trang trọng cho tranh mừng thọ cụ bà bằng đồng.

Báo giá tranh đồng mừng thọ cụ bà

Trên thị trường có nhiều cơ sở cung cấp tranh mừng thọ cụ bà bằng đồng , nhưng để tìm được cơ sở uy tín, chất lượng là vấn đề khúc mắc của nhiều người.
 

checkimg('http://dongmynghe.com.vn/profiles/dongmynghecomvn/uploads/attach/post/images/tranh-mung-tho-cu-ba-bang-dong%20(3).jpg')
Chất lượng hoàn hảo
 

Cơ sở đúc đồng Dung Quang Hà là địa chỉ chuyên cung cấp đồ đồng cao cấp cho thị trường trong đó có tranh mừng thọ cụ bà bằng đồng với danh mục sản phẩm đa dạng, độc đáo, chế tác tinh xảo để gia chủ có nhiều sự lựa chọn. Nghệ nhân và nhân viên Dung Quang Hà luôn đặt cao nhu cầu của khách hàng, giữ cái tâm làm nghề nên từng sản phẩm khi đưa ra thị trường đều qua các khâu chế tác và kiểm tra nghiêm ngặt.

Mặt khác, chúng tôi xuất thân từ làng nghề đúc đồng Ý Yên – Nam Định có đội ngũ nghệ nhân lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và nắm được những bí quyết chế tác truyền qua nhiều thế hệ. Chúng tôi có xưởng sản xuất chuyên nghiệp và hệ thống cửa hàng phân phối toàn quốc, nên giá thành luôn đảm bảo ở mức tốt nhất. Gia chủ có thể liên hệ đặt tranh tại xưởng, hoặc qua online để nhận được sự tư vấn tận tình của nhân viên đúc đồng Dung Quang Hà.

>> Mời gia chủ cùng xem thêm danh mục tranh mừng thọ để có thêm sự lựa chọn hoàn hảo

Nguồn: Top 5 Tranh Mừng Thọ Cụ Bà Bằng Đồng đẹp nhất năm 2020

0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến