Cách chọn một sàn giao dịch Bitcoin uy tín

bán tại vàngbtc
Cách chọn một sàn giao dịch Bitcoin uy tín

Giới thiệu về sản phẩm

Nếu bạn là một trader coin mới thì chắc bạn nên tư trang bị các kiến thức liên quan đến thị trường Bitcoin và cách mua bán Bitcoin.

Theo kinh nghiệm của nhiều nhà giao dịch, điều tiên quyết để đảm bảo sự thành công khi mua bán Bitcoin, đó là tích lũy kinh nghiệm và chọn một sàn giao dịch Bitcoin đáng tin cậy.

Đối với bất kỳ thông tin nào về các sàn giao dịch Bitcoin, bạn nên tự kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra quyết định.

Nếu bạn chưa biết một sàn Bitcoin uy tín là như thế nào và không biết bắt đầu mua Bitcoin ở đâu thì mình sẽ giới thiệu chi tiết hơn trong phần tiếp theo:

Chọn sàn giao dịch là một trong những nhiệm vụ quan trọng mà bất cứ một trader hay một nhà đầu tư nào cần làm khi mới tham gia vào thế giới tiền điện tử. Nếu bạn lựa chọn không đúng sàn để giao dịch, khả năng dẫn tới nguy cơ bị hack, mất thời gian và rất lãng phí công sức.

 

Trước tiên, bạn phải đề ra cho bản thân những tiêu chí cụ thế, ví dụ như mục tiêu là đầu tư dài hạn, hay là ban chọn một nơi để thường xuyên giao dịch?

 

Sau đó, dựa trên một đặc điểm, ưu nhược điểm của các sàn giao dịch bạn mà chọn ra cho mình 1 sàn giao dịch phù hợp với mục tiêu bạn đề ra. 

 

Bạn có thế tham khảo các yếu tố chọn một sàn giao dịch Bitcoin uy tín dưới đây:

- Có quy định về xác minh danh tính (KYC) và chống rửa tiền (AML)

- Là một sàn giao dịch uy tín

- Bảo mật: ưu tiên chọn sàn giao dịch có cung cấp tính năng xác thực hai yếu tố (2FA)

- Có quỹ bảo hiểm trong trường hợp như bị hack Coin

- Hỗ trợ Fiat

- Đòn bẩy giao dịch

- Khối lượng giao dịch (volume)

- Giá cả Bitcoin trên sàn

- Sàn có hỗ trợ tốt cho giao dịch Bitcoin hay không?

- Phí giao dịch

Cách thức mua hàng

1.  Ý nghĩa của việc đào Bitcoin là gì?

-Đào Bitcoin giúp nâng cao độ an toàn cho mạng lưới Bitcoin trước các cuộc tấn công.

-Với sự kết hợp giữa thiết bị, tiền điện và một số cân nhắc khác, việc đào Bitcoin cũng có thể mang lại lợi nhuận.

-Lợi nhuận đào Bitcoin đã tăng lên do kết quả của đợt tăng giá 2020-2021 — nhưng có sự thiếu hụt về phần cứng khai thác.

 

2. Đào Bitcoin là gì?

Đào Bitcoin là quá trình tham gia vào cơ chế đồng thuận bằng chứng công việc (POW) của Bitcoin để khám phá các khối mới và giúp xác thực giao dịch. Những nỗ lực tổng hợp của tất cả các thợ đào Bitcoin chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của blockchain.

 

Mỗi khi một khối mới được phát hiện, người khai thác sẽ nhận được một số phần thưởng-được gọi là phần thưởng khối Bitcoin. Sau khi phần thưởng lại bị giảm một nửa trong năm 2020, mức này hiện được đặt ở mức 6,25 BTC mỗi khối, nhưng hầu hết các thợ đào thường nhận được ít hơn nhiều do làm việc cùng nhau như một phần của nhóm khai thác.

 

Thay vì mua hoặc giao dịch Bitcoin, nhiều người thích chọn cách đào Bitcoin, vì chi phí đào Bitcoin thường rẻ hơn so với mua trên thị trường giao dịch.

 

2. Những gì bạn cần trước khi quyết định đào Bitcoin

Nếu bạn muốn tham gia vào việc khai thác Bitcoin, thì trước tiên bạn cần phải nắm rõ một số điều.

 

Đầu tiên, bạn sẽ cần có một ví Bitcoin. Bạn sử dụng loại ví Bitcoin nào không thực sự quan trọng, miễn là nó an toàn. Số tiền này sẽ được sử dụng để nhận phần thưởng khai thác của bạn, tùy thuộc vào hiệu suất khai thác của bạn.

 

Tiếp theo, bạn sẽ cần máy đào Bitcoin hoặc phần cứng khai thác của mình. Nói chung, máy đào của bạn càng mạnh (về tỷ lệ băm), phần thưởng của bạn càng lớn.

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm khai thác. Đây là phần mềm mà bạn chạy trên máy tính của mình, phần mềm này sẽ cho phần cứng khai thác của bạn biết cách hoạt động, chẳng hạn như thuật toán khai thác, khi nào nó hoạt động và phần thưởng khai thác Bitcoin sẽ được gửi đến ví Bitcoin của bạn. Điều này có thể ảnh hưởng đến sản lượng khai thác của bạn, vì vậy bạn nên cẩn thận hơn khi lựa chọn phần mềm khai thác.

tags
mua
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến