dầu argan

bán tại Làm đẹp với thảo dược
dầu argan

Giới thiệu về sản phẩm

Cách sử dụng dầu argan nguyên chất  chăm sóc, dưỡng tóc và ngăn ngừa, điều trị rụng tóc

Làm đẹp với thảo dược chân thành cám ơn các bạn đã sử dụng và hài lòng với sản phẩm dầu argan nguyên chất Làm đẹp với thảo dược do công ty Lam Hà nhập khẩu từ Ma rốc. Để các bạn có thể tận hưởng được tất cả lợi ích của loại vàng lỏng Ma rốc này, Làm đẹp với thảo dược xin lưu ý các bạn những cách sử dụng dầu argan nguyên chất đơn giản và hiệu quả nhất để dưỡng tóc, chăm sóc tóc khô rối và ngăn ngừa, điều trị rụng tóc.

  • checkimg('http://media.bizwebmedia.net/Sites/29162/Data/upload/2014/7/dau-argan-nguyen-chat-lam-ha.jpg')

1. Để dưỡng tóc bạn cần xoa một lượng vừa phải dầu argan nguyên chất lên da đầu (không xoa lên sợi tóc) :Dầu argan nguyên chất Làm đẹp với thảo dược giúp các bạn chăm sóc, bổ sung dưỡng chất cho da đầu và nang tóc, ngăn ngừa các vấn đề tóc và da đầu (vấn đề gàu, viêm da đầu kích ứng, da đầu nhạy cảm, rối loạn điều tiết nhờn da đầu, rối loạn dưỡng nang tóc, rối loạn chu kỳ sinh trưởng sợi tóc), bảo đảm da đầu khỏe mạnh, cung cấp đủ dưỡng chất cho nang tóc, điều tiết nhờn cho da đầu và hạn chế tác dụng hóa chất trong dầu gội và các sản phẩm tóc khác trên da đầu.

 

Cách sử dụng dầu argan nguyên chất dưỡng tóc :- Nhỏ khoảng 10 - 15 giọt dầu argan nguyên chất ra lòng bàn tay, dùng các đầu ngón tay của bàn tay còn lại chấm vào dầu rồi từ từ luồn vào chân tóc xoa nhẹ nhàng trên da đầu, chú ý những vùng hay rụng tóc : ngay phía sau đỉnh đầu, đường rẽ ngôi, hai bên thái dương.

 

- Thời điểm lý tưởng để xoa dầu argan nguyên chất là sau khi gội đầu và thấm khô tóc lúc da đầu sạch và ẩm. Tuy nhiên bạn có thể xoa dầu argan bất cứ lúc nào trên da đầu không quá bẩn vì dầu argan thấm rất tốt vào da đầu ngay cả khi không massage. - Sau khi sử dụng dầu argan nguyên chất dưỡng da đầu, tóc bạn có khuynh hướng nhanh bám bẩn hơn bình thường một chút và bạn có thể gội đầu thường xuyên hơn, nhưng hiệu quả dầu argan nguyên chất mang lại thật là tuyệt vời. Chỉ sau 2-4 tuần sử dụng , tóc bạn mượt mà tự nhiên từ gốc đến ngọn và sợi tóc khỏe mạnh trên da đầu khỏe mạnh. Chính chất nhờn do da đầu khỏe mạnh của bạn tiết ra vừa đủ sẽ giúp mái tóc bạn mượt mà tự nhiên, không bết dính, thân tóc khỏe và không rụng bất thường.- Thời gian đầu mới sử dụng (khoảng 1 tháng) bạn nên xoa sau mỗi lần gội đầu, khoảng 2-3 lần một tuần. Sau đó, bạn chỉ cần duy trì mỗi tuần một lần hoặc 2 tuần một lần. - Khi bạn không quá bận rộn, hãy sử dụng mặt nạ tóc bằng dầu argan nguyên chất kết hợp với trái bơ hoặc nha đam nghiền nhuyễn. Cho mặt nạ lên da đầu và tóc, lưu lại khoảng 15-20 phút và gội đầu bình thường với dầu gội. Bạn sẽ ngạc nhiên vì những hiệu quả bạn có được khi sử dụng mặt nạ tóc.

 

checkimg('http://media.bizwebmedia.net/Sites/29162/Data/images/2013/11/trai-bo-duong-toc.jpg') checkimg('http://media.bizwebmedia.net/Sites/29162/Data/images/2013/11/dau-argan-nguyen-chat-lamha.jpg')checkimg('http://media.bizwebmedia.net/Sites/29162/Data/images/2013/10/nha-dam%281%29.jpg')

 

2. Để điều trị rụng tóc : bạn cần xoa dầu argan một lượng lớn dầu argan nguyên chất lên da đầu (không cần xoa lên sợi tóc):Khi bạn có những dấu hiệu rụng tóc bất thường, hãy nhanh chóng chăm sóc tóc và da đầu để chặn đứng lập tức chứng rụng tóc. Mỗi nang tóc khỏe mạnh chỉ sản sinh được khoảng 1cm sợi tóc mỗi tháng nên nếu chậm trễ bạn sẽ cần rất nhiều thời gian để “lấp” lại phần tóc rụng. Bổ sung ngay lập tức lượng lớn dầu argan nguyên chất hàng ngày giúp bạn mau chóng chặn đứng rối loạn lưỡng tóc, làm dịu các kích ứng da đầu nhạy cảm, phục hồi các nang tóc yếu và ngăn được rụng tóc số lượng lớn, ngăn chặn tiến triển tình trạng rụng tóc nặng do viêm da đầu và thiểu năng tuần hoàn não.

 

Cách sử dụng dầu argan nguyên chất điều trị chứng rụng tóc:- Thời gian đầu, tùy theo tình trạng rụng tóc, mỗi ngày hoặc 2-3 lần/tuần, bạn cung cấp một lượng dầu argan nguyên chất  khá nhiều lên da đầu. Đổ một lượng lớn dầu argan nguyên chất  lên lòng bàn tay , dùng các đầu ngón tay luồn vào tóc xoa vào da đầu để bảo đảm khắp da đầu nhận được nhiều dầu argan, nhất là những vùng dễ rụng tóc.

Lặp lại nhiều lần.

checkimg('http://media.bizwebmedia.net/Sites/29162/Data/images/2013/5/massage-da-dau-bang-dau-argan-nguyen-chat.jpg')

- Hãy để dầu argan thấm trên da đầu ít nhất 15-30 phút trước khi bạn gội đầu bình thường với dầu gội (vì lúc này bạn không thể tránh được bết dính do dầu argan dính trên thân tóc). Bạn nên tránh dầu xả trong thời gian bị rụng tóc vì dầu xả thường có tác dụng xấu trên da đầu. Bạn không nên dùng lược chải đầu khi tóc ướt. hãy thấm khô nhẹ nhàng dùng các ngón tay nhẹ nhàng gỡ rối khi tóc còn hơi ẩm và chải đầu khi tóc đã khô.- Một số bạn băn khoăn khi thấy nhiều sợi tóc rơi ra khi bạn xoa dầu argan nguyên chất lên tóc. Thật ra, những sợi tóc này là tóc đã rụng khỏi chân tóc trước khi bạn sử dụng dầu argan, chỉ còn vương lại trên tóc, khi xoa dầu chúng sẽ rời khỏi tóc tương tự như khi gội đầu. Bạn có thể yên tâm vì dầu argan nguyên chất không hóa chất, không gây kích ứng cho da đầu, không làm tiến triển rụng tóc bất thường.- Sau khoảng 2-3 tuần , triệu chứng rụng tóc sẽ giảm dần và ngừng hẳn. Khi đó bạn sẽ dùng dầu argan nguyên chất để dưỡng tóc theo cách 1.

 

3. Để làm đẹp tóc xù rối xoăn bẩm sinh, bạn xoa một lượng dầu argan nguyên chất vừa phải lên da đầu và một lượng rất nhỏ lên thân tóc: dầu argan nguyên chất vừa giúp bạn dưỡng tóc lâu dài vừa giải quyết mái tóc xoăn xù bẩm sinh của bạn, giúp tóc bạn trông mượt mà tự nhiên hơn.

 

Cách sử dụng dầu argan nguyên chất làm đẹp tóc xù rối bẩm sinh :- Dầu argan tạo một lớp nhờn rất mỏng bên ngoài thân tóc khiến tóc mượt mà, dễ chải hơn mà không bết dính như khi dùng dầu dừa. Đồng thời dầu argan nuôi dưỡng chân tóc và da đầu, giữ gìn cho bạn một mái tóc khỏe mạnh lâu dài. Bạn không phải chịu đựng một mái tóc rối bù ngoài vòng kiểm soát. Quan trọng là dùng rất ít dầu argan nguyên chất và vuốt đều. - Nhỏ khoảng 5 giọt dầu argan nguyên chất ra phần ngón của bàn tay, xoa các ngón với nhau nhau.  Luồn tay vào tóc xoa dầu lên da đầu trước, sau đó chạm nhẹ vuốt tóc từ chân tóc ra, xoắn tóc thành lọn từ chân tóc ra ngoài. Bạn cũng có thể cột tóc thành búi sau gáy một lúc , khi xõa ra tóc bạn sẽ xoăn tự nhiên. Tránh xoa quá nhiều dầu argan lên tóc vì thân tóc là "phần chết" của sợi tóc, thân tóc không thể hấp thu được dầu argan khiến tóc bị bết dính và nhanh chóng bám bẩn.

 

checkimg('http://media.bizwebmedia.net/Sites/29162/Data/images/2014/2/9.jpg')checkimg('http://media.bizwebmedia.net/Sites/29162/Data/images/2013/5/nhe-nhang-cham-soc-toc.jpg')

Sau một thời gian sử dụng, da đầu được bổ sung dưỡng chất, tóc bạn sẽ mượt mà tự nhiên hơn và bạn giảm dần lượng dầu argan xoa lên thân tóc. - Bạn nên sử dụng mặt nạ tóc bằng dầu argan kết hợp với bơ hoặc nha đam nghiền nhuyễn. Xoa mặt nạ tóc lên da đầu đã làm ẩm và gội lại bình thường sau 10-20 phút. Mặt nạ tóc giúp bạn vừa nuôi dưỡng da đầu và dưỡng tóc lâu dài đồng thời bảo đảm giảm xù rối , khô tóc.4. Để chăm sóc tóc hư tổn, khô rối và chẻ ngọn, bạn xoa một lượng dầu argan nguyên chất vừa phải lên da đầu và một lượng rất nhỏ lên thân tóc: dầu argan nguyên chất vừa giúp bạn dưỡng tóc lầu dài vừa giải quyết mái tóc hư rối của bạn tạm thời, giảm sự bong tróc lớp sừng và khô lõi tóc.

checkimg('http://media.bizwebmedia.net/Sites/29162/Data/upload/2014/7/toc-hu-ton-che-ngon.jpg') 

Cách sử dụng dầu argan nguyên chất làm đẹp tóc hư tổn và chẻ ngọn :  - Dầu argan bổ sung tạm thời một lớp nhờn bên ngoài thân tóc để che phủ lớp sừng keratin bong tróc, giảm khô lõi tóc khiến tóc mượt mà, dễ chải hơn. Tránh xoa quá nhiều dầu argan lên tóc vì thân tóc là "phần chết" của sợi tóc, thân tóc không thể hấp thu được dầu argan khiến tóc bị bết dính và nhanh chóng bám bẩn.- Quan trọng là bạn cung cấp dưỡng chất cho da đầu vì sức khỏe dài lâu của mái tóc, bạn không thể nào phục hồi thân tóc hư hỏng. Dầu argan giúp bạn ngăn chặn hoặc giảm bong tróc thêm lớp sừng và giữ ẩm lõi tóc. Dầu argan tạo một lớp bám mỏng sẽ giữ được vẻ mượt mà và dễ chải cho tóc hư tổn. Dầu argan nguyên chất cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da tóc mà không chứa bất kỳ thành phần hóa chất gây hại nào.- Sợi tóc đã bong tróc lớp sừng thì không thể phục hồi hay phát triển lớp keratin được. Đối với tóc chẻ ngọn, đuôi tóc gần như hư hỏng hoàn toàn, bạn nên cắt bỏ phần chẻ ngọn.- Đối với tóc hư tổn, sử dụng mặt nạ tóc bằng dầu argan kết hợp với bơ hoặc nha đam nghiền nhuyễn đem lại hiệu quả tuyệt vời. Xoa mặt nạ tóc lên da đầu đã làm ẩm và gội lại bình thường sau 10-20 phút. Mặt nạ tóc giúp bạn vừa nuôi dưỡng da đầu và dưỡng tóc lâu dài đồng thời bảo đảm giảm bong tróc lớp sừng, chống khô lõi tóc mà không làm quá nhờn hay bết dính khi xoa quá nhiều dầu argan trực tiếp lên thân tóc.

 checkimg('http://media.bizwebmedia.net/Sites/29162/Data/images/2013/8/bao-ny-lon-u-toc.jpg')

Các bạn cần tư vấn thêm xin liên lạc với Làm đẹp với thảo dược qua điện thoại 0908193058, 08 35262749 hoặc email lethiminh@hcm.vnn.vn.Chúng tôi rất mong muốn nhận được sự phản hồi của các bạn và công ty có sẵn các phần quà cho các bạn có ý kiến đóng góp sớm nhất.

Làm đẹp với thảo dược.

Cách thức mua hàng

Mua dầu Argan nguyên chất 100% hữu cơ cty TNHH Lam Hà

Công ty TNHH LAM HÀ

Địa chỉ : 51 Trần Quang Diệu - P.13 - Q.3 - TP. HCM

Điện thoại : 08 35262749 – 08 38439074 – 0908193058.

tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến