Tinh dầu cam ngọt

bán tại quevietnam.com
Tinh dầu cam ngọt

Giới thiệu về sản phẩm

 Tinh dầu cam là một trong những tinh dầu tốt nhất cho người mới bắt đầu. Bên cạnh việc tạo ra một bầu không khí có chất lượng cho bất cứ môi trường nào, tinh dầu cam có rất nhiều tác dụng trị liệu từ thư giãn tinh thần đến thúc đẩy tuần hoàn, giải tỏa stress, chống say tàu xe và chăm sóc làn da thô ráp rất hiệu quả! Mang không khí tươi mát, trong lành của vị cam.

                                                                                                

Tính chất :

Giúp tinh thần sảng khoái; Thúc đẩy tinnh thần ; Tạo cảm giác thoải mái dễ chịu; Giảm và chống chứng dãn tĩnh mạch; Dầu cam chống nhiễm trùng và làm sạch không khí; Chống nôn rất tốt, đặc biệt khi pha chế với bạc hà

Hương thơm của cam có khả năng giúp người ngửi có tinh thần tập trung tốt và dầu cam khi được khuếch tán còn giúp giảm bớt 54% những lỗi thường gặp trong một phòng làm việc như: lơ đãng, mất tập trung, chán nản, tinh thần kém…mùi hương tươi mát. sành điệu và thời trang. có tác dụng chống oxy hóa, chống ung thư, tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Giúp điều trị bệnh khô da, nhiễm trùng và khử mùi hôi.

checkimg('http://dangdep.vn/uploads/Products%202/tinh%20dau%20cam%20ngot/tinh-dau-cam-ngot-1%20copy.jpg')

Công dụng :

  • Trị mụn, giảm viêm da, làm mềm và mịn vùng da sần sùi
  • Làm giảm sự mệt mỏi, giảm stress, kích thích các giác quan, trấn tĩnh tinh thần, tăng cường sức đề kháng, gây phấn chấn, tạo cảm giác vô cùng thoải mái, sảng khoái, các nhà nghiên cứu đã cho rằng mùi hương cam làm cho người ta hạnh phúc.
  • Chống lại ung thư ruột kết và có lợi cho đường tiêu hoá.
  • Tăng khả năng sáng tạo, Tăng cường trí nhớ
  • Điều trị cảm lạnh, ho, trị trứng chuột rút và co thắt cơ bắp
  • Chống nôn rất tốt, đặc biệt khi pha chế với bạc hà.

 Cách dùng :

1. Tắm thư giãn: Nhỏ vài giọt tinh dầu vào trong bồn tắm với nước ấm và ngâm mình thư giãn khoảng 20 đến 45 phút.

2. Làm se lỗ chân lông da mặt: nhỏ 2 giọt tinh dầu cam với 20ml nước hoặc tốt hơn với 15ml dầu nền massage da mặt.

3. Tẩy tế bào chết ở đầu gối, khủy tay: nhỏ 5 giọt lên bàn tay, xoa trực tiếp vào đầu gối, khủy tay.

5. Massage cơ thể: 5 giọt tinh dầu cam + 30ml dầu nền ( dầu oliu hoặc dầu dừa ... )  massage toàn cơ thể trong 20 phút giúp chống nứt nẻ, khô ráp cho vùng da tay, da chân vào mùa hanh khô.

6. Xông phòng, khử mùi:  Do tinh dầu trong các loại vỏ cam có công dụng kháng khuẩn nên bạn có thể nhỏ hoặc đốt tinh dầu vỏ cam ngọt để tẩy trùng phòng ốc trong nhà và xua muỗi. Nếu bạn cho vào bếp than vài giọt tinh dầu này, mùi than cũng được khử bớt. Hoặc bạn có thể làm theo hướng dẫn sau: Nhỏ 3 giọt tinh dầu cam  vào ít nước đốt xông phòng trên lò đốt hoặc pha vào máy phun sương tạo độ ẩm chống khô da khi dùng điều hòa.

 

1 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến