BỘT KHOAI TÂY

bán tại Đen's Shop
BỘT KHOAI TÂY

Giới thiệu về sản phẩm

BỘT KHOAI TÂY

Hủ 30g: 15.000đ
Gói 100g: 30.000đ
1kg: 250.000đ

Công dụng: làm chậm quá trình lão hoá da loại bỏ lớp da chết một cách nhẹ nhàng, làm giảm lượng dầu trên da, làm mịn da, hạn chế nếp nhăn và làm tươi da; hạn chế sự hình thành các vết thâm nám do ảnh hưởng của tia cực tím.
Nổi bật: làm trắng mịn, hạn chế quá trình lão hóa.
HDSD: Có thể trộn với sữa tươi,lòng trắng trứng gà thành hỗn hợp hơi sệt, dùng để lột mụn cám, rửa mặt, massage hoặc đắp mặt.

Giảm mụn trứng cá

Đối với các nốt mụn trứng cá mới xuất hiện hoặc trứng cá bọc do bị viêm lâu ngày, bạn dùng #Bộtkhoaitây pha với nước sạch thấm vào miếng gạc hoặc bông cotton (bông tẩy trang) đắp lên các vết mụn. Thành phần đặc biệt trong khoai tây sẽ giúp vết thương mau lành và giảm tình trạng viêm một cách nhanh chóng.

Mặt nạ dưỡng trắng- sáng da
#Bộtkhoaitây trộn sữa tươi thành hỗn hợp . Rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp lên mặt, để khoảng 15-20p, rửa sạch với nước, dùng trong một thời gian sẽ thấy hiệu quả mềm da, sáng da và đẹp da. Bạn cũng có thể bôi nước ép khoai tây lên mặt thường xuyên.

Giảm vết nhăn
Trộn đều một thìa sữa tươi và ba quả dâu tây, 2 muỗng cafe Bột Khoai Tây. Bôi lên da mặt đã rửa sạch vào buổi tối, giữ trong 30 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước ấm.

Chăm sóc vùng da mắt
Cắt khoai tây thành lát, đắp lên mắt để giúp giảm thiểu các vết nhăn ở đuôi và khóe mắt.

Dưỡng da khô và mất nước
Bột khoai tây trộn đều vào vài thìa kem tươi để làm mềm. Thêm vào vài giọt tinh dầu dừa (hoặc mật ong), trộn đến khi hỗn hợp có độ sệt và kết dính tốt. Nếu vẫn chưa mềm, hãy thêm vào vài thìa kem tươi. Mặt nạ này có hiệu quả làm mềm da tuyệt vời, rất phù hợp cho người có làn da mất nước, muốn làm tươi mới da và tăng cường độ ẩm cho da.

Mặt nạ cho da dầu

#Bộtkhoaitây trộn với một thìa bột yến mạch để làm mặt nạ, sẽ có tác dụng cân bằng độ ẩm, giảm độ nhờn trên da.

Chăm sóc vùng da cổ

Lấy 50g Bột khoai tây cho thêm một lòng đỏ trứng, một thìa mật ong, một chút dầu thực vật và 10 giọt chanh tươi. Trộn cho hỗn hợp sệt và mềm, phết lên một miếng bông cotton hoặc một miếng gạc rồi đắp lên cổ. Để trong 20 phút rồi rửa sạch da vùng cổ với nước lạnh.

- Hoặc bạn cũng có thể dùng 1/4 chén nước ép khoai tây + 1/4 chén nước ép cà chua. Trộn 2 nước ép này với nhau và đun sôi hỗn hợp. Để chúng nguội rồi đổ vào chai.
 

Bạn có thể dùng hỗn hợp bột khoai tây trên để làm sạch da mặt và cổ với một miếng bông ướt được nhúng trong hỗn hợp này. Nên thực hiện làm đẹp theo biện pháp này vào buổi sáng và tối để có kết quả tốt nhất.

0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến