Bột trà xanh nguyên chất

bán tại Mỹ phẩm thiên nhiên TIPI
Bột trà xanh nguyên chất

Giới thiệu về sản phẩm

DA MẶT TRẮNG HỒNG NHỜ BỘT TRÀ XANH
Bản chất của trà xanh là chứa khá nhiều vitamin, chất diệp lục, chứa nhiều axit có lợi và còn chứa thêm thành phần chất chống oxy hóa…trở thành 1 trong những sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên.

+ MẶT NẠ SÁNG DA
Cần chuẩn bị trà xanh và sữa chua
Bạn trộn 2 nguyên liệu này với nhau tạo thành một hỗn hợp mặt nạ. Sau đó, bạn cho hỗn hợp này đắp lên mặt trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa mặt thật sạch.
 Sự kết hợp giữa trà xanh với sữa chua chính là công thức để bạn làm sáng da và trị các vết thâm hiệu quả. Hợp với cả những bạn da mụn và nhạy cảm.
+ MẶT NẠ CHỐNG NẾP NHĂN
Chuẩn bị bột trà xanh và bột cám gạo
Trộn đều hỗn hợp 2 loại nguyên liệu này với nhau và hòa thêm 1 chút nước để tạo thành hỗn hợp đặc sánh. Sau đó, bạn cho hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 15 – 20 phút rồi rửa mặt thật sạch. Chỉ cần bạn thực hiện cách dưỡng da này đều đặn mỗi tuần 1 lần thì chẳng mấy chốc, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên chính da mặt của mình. 
 Những chị em trên 30 tuổi thì hãy tham khảo và áp dụng ngay bí quyết này nhé! Hiệu quả lắm đấy.
MẶT NẠ TRỊ MỤN
Chỉ cần bạn cho một thìa bột trà xanh trộn đều với một ít sữa chua cùng với một ít bột cám gạo nếp theo tỉ lệ thích hợp thì bạn đã có thể loại bỏ mụn nhanh chóng rồi. Sau khi trộn đều hỗn hợp này thì bạn đắp hỗn hợp lên mặt trong khoảng từ 15 – 20 phút rồi rửa mặt thật sạch thì bạn sẽ thấy được hiệu quả tức thì.
+ MẶT NẠ LÀM THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG
Chuẩn bị trà xanh, lòng trắng trứng và một ít bột mì. Đầu tiên bạn hòa tan bột trà xanh với ít nước, sau đó bạn cho tiếp lòng trắng trứng và một ít bột mì vào, trộn đều hỗn hợp này. Sau đó, bạn đắp hỗn hợp này lên da mặt và để trong vòng khoảng 10 – 15 phút, rồi rửa mặt thật sạch là đã có thể cảm nhận được những lỗ chân lông trên da mặt đang dần se lại.
 Bạn đã sẵn sàng để làm đẹp làn da của mình bằng các loại mặt nạ trà xanh chưa? Chắc chắn rằng bạn sẽ không phải thất vọng về những công dụng mà loại mặt nạ này mang lại cho bạn hiệu quả bất ngờ

Cách thức mua hàng

✩ Liên hệ & ship hàng:
- Hotline đặt hàng: 01206.019.039
- Ship 10k/ lần tại Đà Nẵng


KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC : 
Đối với khách hàng ở xa, TIPI sẽ gửi hàng qua chuyển phát nhanh hoặc xe tùy ý khách, các bạn vui lòng chuyển khoản và đặt hàng theo số lượng nha.

Tài khoản ngân hàng:
- Chủ tài khoản: Trần Thị Thanh Trà
✩ Tài khoản Vietcombank chi nhánh Đồng Hới - Quảng Bình.
STK: 0311.000.56.33.98
✩ Tài khoản Đông Á - chi nhánh Đà Nẵng
STK: 010.569.8130

✩ Tài khoản Agribank - chi nhánh Đà Nẵng

STK : 200.220.618.5798

0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến