Bột yến mạch nguyên chất

bán tại Khanhlyshop.com
Bột yến mạch nguyên chất

Giới thiệu về sản phẩm

BỘT YẾN MẠCH NGUYÊN CHẤT:.

Rửa mặt bằng bột yến mạch có thể làm giảm ngứa, mẩn đỏ, tăng cường độ ẩmvà điều trị các kích ứng nhỏ. Bên cạnh đó, bột yến mạch còn giúp làm bong các tế bào chết, loại bỏ tạp chất, bụi bẩn bám trên da một cách nhẹ nhàng, an toàn. Các dưỡng chất của bột lúa mạch lưu lại trên bề mặt da đóng vai trò như một thứ vũ khí lợi hại để da ngăn cản sự hoạt động quá trình lão hóa

Mặt nạ trắng da từ bột yến mạch

Thay vì sử dụng nước ấm, bạn dùng nước cốt chanh pha với bột yến mạch và trộn đều thành một hỗn hợp sánh và sệt. Dùng tay bôi hỗn hợp này lên da và để trong 10 phút rồi rửa mặt với nước mát.

Mặt nạ này sẽ giúp da bạn sáng dần và trắng tự nhiên bởi bột yến mạch có công dụng lấy đi chất bẩn ở lỗ chân lông, đồng thời chất Saponin làm mịn da, trong khi đó chanh chứa acid citric và vitamin C có khả năng giúp da sáng hơn và cải thiện tông màu cho da trắng lên tự nhiên.

Lưu ý nếu sử dụng nước cốt chanh quá đặc sẽ khiến da có cảm giác ngứa râm ran, đặc biệt với làn da nhạy cảm. Vì vậy, để tránh hiện tượng này bạn nên pha loãng nước cốt chanh với nước theo tỉ lệ 1:1 (1 thìa nước, 1 thìa nước cốt chanh). Nếu đều đặn sử dụng loại mặt nạ này khoảng 1-2 lần/tuần, chắc chắn làn da bạn sẽ được cải thiện rất nhiều.
Giá: 40k/100g, 150k/ 0,5kg
 
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến