CÁM GẠO NGUYÊN CHẤT

bán tại Perishomemade
CÁM GẠO NGUYÊN CHẤT

Giới thiệu về sản phẩm

CÁM GẠO HOÀN TOÀN NGUYÊN CHẤT: 35.000 VND/ 500gr & 70.000 VND /1kg

Perishomemade cam kết đây là cám gạo hoàn toàn nguyên chất, Chúng tôi cam kết với các bạn là cám gạo nguyên chất  (màu hơi nâu vàng và mùi của cám), tuyệt đối không  tẩy trắng và sử dụng bất cứ chất bảo quản, chất phụ gia, chất tạo hương nào pha trộn vào cám gạo.

CÔNG DỤNG VÀ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
• Sữa rửa mặt:
dùng trực tiếp cám gạo pha với mật ong hoặc sữa chua, matxa nhẹ nhàng da mặt khoảng 5-10p rồi rửa sạch lại với nước.

• Trắng da: trộn đều 2 muỗng cám gạo + 1 muỗng mật ong + 1 lòng trắng trứng (cho da dầu ) hoặc lòng đỏ (cho da khô). Bạn nhớ khuấy cho hỗn hợp này tan đều vào nhau trước khi sử dụng nhé. Rửa sạch da mặt với nước ấm và sau đó bạn chỉ việc đắp trực tiếp hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 15 – 20 phút, rửa mặt lại với nước ấm; nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ. Mỗi tuần từ 1 – 2 lần.
• Giảm mụn: để dứt điểm mụn cám và mụn đầu đen, bạn lấy một muỗng lớn cám gạo, trộn đều với sữa chua để tạo thành hỗn hợp đặc. Đắp hỗn hợp lên mặt, để trong vòng 20-30 phút, rửa mặt sạch lại với nước. Mặt nạ này cũng sẽ giúp làm mát dịu làn da sau khi tiếp xúc nhiều với nắng nóng,  giúp cho làn da trắng sáng và rạng rỡ hơn.
• Se lỗ chân lông: trộn 1 hộp sữa chua không đường+ 1/2 chén nhỏ cám gạo + 2 muỗng mật ong. Sau đó bạn trộn đều tất cả lại với nhau rồi cho hỗn hợp đó vào vào một chiếc hộp sạch, đậy kín, bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng như mặt nạ hàng ngày. Khi để lạnh, hỗn hợp này sẽ có tác dụng giúp thu nhỏ lỗ chân lông.
• Tẩy tế bào chết toàn thân:  dùng khoảng nửa chén nhỏ cám gạo, pha với một ít sữa tươi hoặc nước ấm rồi thoa lên khắp cơ thể, chà xát một cách nhẹ nhàng ( để tránh làm xước cơ thể ) theo hình vòng tròn. Để khoảng 5 phút rồi sau đó tắm lại bằng nước ấm, bạn sẽ thấy da mình sẽ trở nên thật mịn màng và sạch sẽ.
• Giảm nhờn: dùng 2 muỗng cám gạo, sữa chua và vài giọt nước cốt chanh trộn đều. Đắp hỗn hợp này lên mặt mỗi tối trước khi đi ngủ để giảm nhờn. Sau đó rửa mặt sạch với nước ấm.


Ngoài ra, cám gạo cải thiện lưu thông máu, ngăn ngừa nếp nhăn, hấp thụ nhanh bụi bẩn và dầu từ các lỗ chân lông, cân bằng dầu tự nhiên trong da đồng thời dưỡng ẩm rất tốt.  Cám gạo thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt tốt đối với những người có làn da nhạy cảm. Đặc biệt tùy vào nhu cầu sử dụng, cám gạo còn có thể kết hợp với các loại nguyên liệu khác như bột nghệ, dầu olive, nước cam, sữa tươi không đường, sữa chua không đường, vitamin E, ...

*Lưu ý: cám gạo từ thiên nhiên nên để phát huy tác dụng đòi hỏi bạn phải kiên trì. 

Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát, nên bảo quản trong hộp kín, tránh tiếp xúc với không khí. Nếu cám gạo ẩm, bị vón thành từng cục bết lại và có mùi thì không được sử dụng tiếp.

Mời các nàng ghé qua page của Perishomemade nhé!: https://www.facebook.com/pages/Perishomemade/222663271236176?ref=hl

 

Cách thức mua hàng

HƯỚNG DẪN CÁCH MUA HÀNG TẠI PERISHOMEMADE

1. CÁCH ĐẶT HÀNG:

 -  Nhắn tin vào số điện thoại: 01228.125.199 – Ms Thu (Viber, Zalo)

 -  Gửi vào địa chỉ mail: perishomemade@gmail.com

 -  Inbox Page Perishomemade: http://www.facebook.com/perishomemade

2. NỘI DUNG ĐẶT HÀNG

Vui lòng đặt hàng theo cú pháp "sản phẩm cần order + số lượng + họ và tên + số mobile + địa chỉ người nhận hàng + thời gian giao hàng + cách thức thanh toán”.

Ví dụ:  Thông tin đặt hàng bao gồm: “Toner diếp cá:1 chai. Dầu dừa 50ml:1 chai. Cám gạo 500g: 1 bịch. Nguyễn Thị A. 01228125199. 224A Nguyễn Thị A, Phường B, Quận C. Giao vào giờ hành chính. COD.

3. XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG

- Sau khi nhận được đơn hàng, Perishomemade sẽ kiểm tra và xác nhận lại về sản phẩm, tổng tiền hàng và tiền ship trong thời gian sớm nhất để chốt thời gian và phương thức nhận hàng.

- Sau khi nhận được chuyển khoản đối với khách hàng ngoại thành hoặc các tỉnh thành khác TP.HCM, Perishomemade sẽ chuyển hàng cho quý khách trong ngày hoặc ngày hôm sau.

4. HÌNH THỨC NHẬN HÀNG

-  Tại 136/15/9 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 01, Quận Gò Vấp.

-  Ship hàng bằng CPN Viettel Post ( các tỉnh thành khác TP.HCM)

-  Ship hàng bằng dịch vụ giao hàng (nội thành TP.HCM)

5. THỜI GIAN NHẬN HÀNG ĐỐI VỚI GIAO HÀNG TRONG NỘI THÀNH TP.HCM

-  Đặt hàng trước 10 giờ sáng mỗi ngày: nhận hàng vào trong ngày trước 6 giờ chiều.

-  Đặt hàng sau 12 giờ trưa mỗi ngày: nhận hàng sau ngày hôm sau.

6. HÌNH THỨC THANH TOÁN:

-  Đến lấy hàng trực tiếp: nhận hàng và thanh toán ngay.

-  Ship hàng bằng Viettel Post: chuyển khoản tiền hàng trước qua tài khoản và tiền ship trả khi nhận hàng cho dịch vụ giao hàng.

-  Ship hàng bằng dịch vụ giao hàng nhanh: thanh toán tiền hàng và ship khi hàng giao đến nơi.

7. PHÍ VẬN CHUYỂN HÀNG:

- Nội thành bao gồm các quận 1, 2, 3, 4, 5,6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp: 20k

- Ngoại thành: 30k bao gồm các quận: BìnhTân, Tân Phú,  9, 12, Thủ Đức

8. THÔNG TIN TÀI KHOẢN:

Vietcombank

Chủ tài khoản: Trần Thị Mộng Thu
Số tài khoản: 0251002070863
 

Sacombank

Chủ tài khoản: Trần Thị Mộng Thu
Số tài khoản: 060045097946

ACB:
Chủ tài khoản: Mai Quốc Bảo
Số tài khoản: 69005829

Đông Á:

Chủ tài khoản: Trần Thị Mộng Thu
Số tài khoản: 0109508341

Khi chuyển khoản xong, vui lòng nhắn tin cho Perishomemade để Perishomemade xác nhận chuyển khoản và sắp xếp việc giao hàng.

***Lưu ý: Để tránh sót đơn hàng và sản phẩm, các quý khách vui lòng ghi đầy đủ các thông tin trên để bên Perishomemade dễ kiểm tra nhé! Perishomemade luôn check email, facebook gần như 24/24 và đảm bảo trả lời nhanh nhất cho các quý khách.

 

From Perishomemade with love ♥

0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến