Chiết xuất hoa cúc La Mã

bán tại 3cshop
Chiết xuất hoa cúc La Mã

Giới thiệu về sản phẩm

Cúc la mã là một trong những loại thảo mộc được sử dụng rộng rãi nhất. Chiết xuất từ hoa cúc có chứa hợp chất dầu Flavonoid thích hợp cho làn da nhạy cảm, với đặc tính kháng viêm làm dịu vùng da bị sưng, tăng cường hệ miễn dịch.
Việc sử dụng Cúc La Mã từ lâu trong ngành mỹ phẩm làm đẹp da hay làm đẹp truyền thống tự nhiên từ lâu vốn đã không có gì mới lạ. Với những đặc tính nổi bật như làm dịu da và chống lão hóa, chiết xuất hoa cúc La Mã ngày càng được dùng phổ biến hơn.

checkimg('http://3cshop.vn/wp-content/uploads/2016/04/cuc-la-ma.jpg')​
Những đặc tính nổi bật của chiết xuất hoa cúc La Mã trong mỹ phẩm
Làm dịu da
Các nghiên cứu đã chứng minh rằng Chamomile có thể làm dịu da hiệu quả, giúp da nhanh chóng trở về trạng thái cân bằng, giảm dấu hiệu viêm đỏ, bóng rát của cháy nắng. Ngoài ra, chiết xuất hoa cúc La Mã có trong các sản phẩm tắm dưỡng còn có thể giúp bạn thư giãn cơ bắp cũng như đôi bàn chân mệt mỏi. Khả năng chống viêm của cúc La Mã cũng được công nhận vì trong cúc La Mã có chứa hàm lượng khá dồi dào các chất như Bisabolol và Chamazulene.
==> Sản phẩm liên quan: Kem dưỡng da face
Giảm dấu hiệu của bệnh chàm (eczema)
Các sản phẩm kem thoa ngoài có chứa chiết xuất hoa cúc La Mã cũng thể hiểu hiệu quả trong việc giúp điều trị bệnh chàm. 1 nghiên cứu được thực hiện khi so sánh kem có chứa Chamomile và 1 sản phẩm kem có chứa Hydrocortisone. Có thể thấy sau 2 tuần sử dụng, kem có chứa chiết xuất Cúc La Mã mang lại sự khác biệt vượt trội so với Hydrocortisone và cũng tạo ra 1 khác biệt nhỏ khi so sánh với giả dược.
Như vậy, chúng ta lại có thể bổ sung thêm vào danh sách của mình 1 thành phần trong chăm sóc da lý tưởng nữa rồi nhé.
==> Công ty gia công mỹ phẩm uy tín
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến