Dầu hạt nho

bán tại Bé Ly
Dầu hạt nho

Giới thiệu về sản phẩm

 Dầu Hạt nho có một kết cấu tốt và gần như không mùi, nhẹ trong kết cấu và có thể dễ dàng hấp thụ vào da.
checkimg('http://www.3tvietnam.vn/images/spacer.gif')Dầu Hạt nho được ép lạnh và tinh chế để sản xuất một loại dầu màu vàng xanh nhạt, phổ biến trong sản xuất mỹ phẩm. Dầu Hạt nho là một loại dầu không nhờn rất tuyệt vời để sử dụng, nhưng có thể được làm giàu bằng cách kết hợp nó với một loại dầu khác, chẳng hạn như dầu Hạnh nhân.

Công dụng :

Dầu Hạt nho phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm và nếu bạn chỉ mới bắt đầu với liệu pháp hương thơm và pha dầu massage cho riêng mình thì đây là một dầu nền với chi phí hợp lý để thực hành với. Dầu Hạt nho cũng là lý tưởng để pha với các loại dầu nền nặng, độ nhờn cao khác cho hiệu quả lớn hơn trên da.Dầu Hạt nho có tính chất làm se nhẹ giúp làm chặt và săn chắc da, khiến cho nó hữu ích cho mụn trứng cá và các tình trạng da khác. Nó rất giàu axit linoleic, một acid béo thiết yếu rất quan trọng đối với da và các màng tế bào. Dầu Hạt nho có tác dụng tái sinh và tái cơ cấu và có đặc tính giữ ẩm da tuyệt vời.

Lợi ích :

       Trong liệu pháp hương thơmDầu Hạt nho được sử dụng nhiều trong các công thức chăm sóc da như các loại kem và sữa, và trong liệu pháp hương thơm. Đây là loại dầu nền ưa thích dành cho nhiều chuyên viên trị liệu massage vì sự lưu cuối nhẹ như satanh của nó. Nó cũng có một số phẩm chất làm se và là tốt cho da nhờn, da mụn.

      Sức sống khỏe mạnh: Sản xuất bằng việc ép lạnh hạt quả nho, dầu này có chứa vitamin, khoáng chất, protein, chất béo, carbohydrate và chất chống oxy hóa. Tuy nhiên các OPC là những lợi ích ấn tượng nhất. Được cho là mạnh hơn vitamin E, C, các OPC có nhiều tập trung trong hạt nho đỏ và đen.

      Chăm sóc tócDầu Hạt nho là một chất dưỡng nhẹ, thẩm thấu sâu, sẽ dưỡng ẩm mà không để lại một lượng dầu dư. Tuyệt vời cho tóc dày và thô tự nhiên, cũng như đẹp và dày, dầu này có thể có ích cho hầu như bất cứ ai. Lớp ngoài sợi tóc bị hư hỏng do sấy khô, khả năng kháng tự nhiên của dầu Hạt nho để đối với nhiệt độ không chỉ có lợi ích trong nấu ăn, mà còn bảo vệ mái tóc của bạn khỏi sự khắc nghiệt của máy sấy.

     Chăm sóc daDầu Hạt nho, khi áp dụng đúng cách, có thể giúp điều chỉnh việc sản xuất dầu tự nhiên của làn da. Trộn với Tinh dầu tràm trà  và chấm lên các điểm mụn trứng cá với tăm bông. Thấm vài giọt trên một miếng bông để tẩy trang vùng mắt an toàn và hiệu quả, mà cũng để dưỡng lông mi. Thử làm dầu massage mà tương thích với tất cả các loại da và là một dầu dẫn tuyệt vời cho các loại dầu tinh chất để thêm một hiệu quả điều trị hương thơm.

     Làm xà phòng: Gần như hoàn toàn không mùi, rất nhẹ và dễ dàng hấp thụ vào da, dầu Hạt nho cũng có đặc tính làm se nhẹ mà săn chắc da và giúp với mụn trứng cá hoặc các vấn đề về da khác. Chứa palmitic, palmitoleic, searic, oleic, linoleic, linolenic alpha, icosanoic, các axit béo icosenoic và docosanoic, lựa chọn nó cho xà phòng là rất sáng suốt. Nó sẽ thêm sự mềm mại cho cục xà phòng và làm tăng bọt của nó

 

Cách thức mua hàng

Các bạn ở gần có thể đến trực tiếp nhà tớ để xem hàng và kiểm chứng sp

hoặc Shop sẽ ship hàng đến quý khách với giá tiết kiệm nhất cho khách hàng

Ship tận nơi với khu vực Hải Phòng phí ship từ 10k - 15k tùy quãng đường 

Khu vực khác

- Các bạn chịu hoàn toàn phí Ship theo bảng giá chuyển phát nhanh (mình sẽ hỗ trợ ưu đãi giá cho các bạn)

- Các bạn chuyển tiền hàng + phí ship qua tài khoản của mình, sau khi nhận được mình sẽ chuyển hàng, các bạn sẽ nhận được hàng trong vòng 2-3 ngày

Ngân hàng Agribank
Chủ TK: Trần Thị Hiên
STK:  2116205068360
Chi nhánh Kì Sơn 

SĐT Hiên: 0934 36 36 09

Email: Lybehouse@gmail.com

Địa chỉ: Xóm 4 - Pháp Cổ -Lại Xuân - Thủy Nguyên - Hải Phòng

Ngoài ra đến với bên còn có  rất nhiều sản phẩm như tinh dầu thiên nhiên,ầu nền , sáp ong , bơ she , bơ cacao , muối tắm thảo dược ...

Mời các bạn ghé thăm!

 www.facebook.com/DauduaBeLy

 

 

0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến