Dầu hướng dương 100ml

bán tại Nguyên Liệu Mỹ Phẩm
Dầu hướng dương 100ml

Giới thiệu về sản phẩm

Dầu hướng dương được trích 100% từ hạt hướng dương, trong mỹ phẩm được dùng như một chất làm mềm. Dầu hướng dương chứa beta-carotene và giàu chất chống oxy hóa giúp loại bỏ các gốc tự do và độc tố làm tổn thương tế bào da. Dầu hướng dương đã được chứng minh là làm giảm hiệu quả một số bệnh về da như da khô, mụn, cháy nắng và lão hóa sớm. 

INCI : Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil
SAP NaOH .135, SAP KOH .189 
Xuất xứ : Spain 

Tỉ lệ sử dụng :
Cold & Hot Process Soaps: 15-20%
Lotions & Creams: 5-10%
Massage Oils: 25-100%

Sử dụng dầu hướng dương chăm sóc da mặt :

  • Chiến đấu với nếp nhăn : bôi dầu hướng dương trực tiếp lên da như một loại dầu chống oxy hóa cho da mặt (vì nó rất dịu nhẹ và có thể dùng cho trẻ sơ sinh). Dầu hướng dương giúp duy trì độ ẩm của da, nó cũng chứa nhiều Vitamin E, A, C và D. 
  • Chất dưỡng ẩm dành cho da mụn : Bằng cách dùng dầu hướng dương như chất hydrate, cung cấp vitamins, acid béo và chống oxy hóa sẽ giúp tái tạo da đồng thời chống lại vi khuẩn gây mụn. Bạn chỉ cần cho một ít dầu hướng dương vào bông cotton và bôi một lớp mỏng lên da thật nhẹ nhàng.
  • Kem dưỡng cho vùng mắt : Cấu trúc nhẹ và khả năng thẩm thấu cao làm cho dầu hướng dương trở thành một loại dầu dưỡng tuyệt vời cho vùng mắt vào ban đêm. Dùng bông cottan để bôi dầu hướng dương nhẹ nhàng lên vùng da quanh mắt trước khi đi ngủ.
  • Mặt nạ chống lão hóa : Cho 3 muỗng cafe dầu hướng dương và 3 muỗng cafe nước chanh vào 1 tách sữa chua không đường, đánh bông lên, thế là bạn đã có một loại mặt nạ như ở spa. Dầu hướng dương giữ ẩm, sữa chua đánh bật tế bào chết và nước chanh làm sáng làn da xỉn màu. Công thức mặt nạ này đẩy nhanh tốc độ tái tạo tế bào, nó cũng tốt cho da mụn và bị ứng. Để yên mặt nạ trong 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước. 

Dầu hướng dương cho cơ thể :

  • Chất chống nắng : Bằng cách bôi dầu hướng dương, bạn đã cung cấp cho da nguồn beta-carotene hiệu quả từ sâu bên trong da. Dầu hướng dương làm giảm độ nhạy cảm của da bạn với ánh nắng mặt trời, trung hòa các gốc từ do gây ra cháy nắng.
  • Dùng như một loại dầu dẫn tuyệt vời : nếu bạn đang dùng dầu Jojoba hay dầu hạnh nhân cho da mặt hay massage cơ thể thì bạn có thể thử thay thế bằng dầu hướng dương vì nó cũng thẩm thấu nhanh và nhẹ nhàng không kém.

Dầu hướng dương dành cho tóc :

Vitamins, dưỡng chất và chất chống oxy hóa kết hợp với các acid béo làm cho dầu hướng dương trở nên tuyệt vời cho tóc của bạn. 

  • Serum cho tóc xoăn : với kết cấu nhẹ, dầu hướng dương có thể làm mượt mà tóc xoăn và rối trong khi vẫn cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho tóc khô. Bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ dầu hướng dương ra lòng bàn tay và vuốt nhẹ nhàng theo chiều xoăn của lọn tóc.
  • Dầu xả dưỡng sâu hàng tuần : mỗi tuần một lần dùng dầu hướng dương massage vào chân tóc để tiếp thêm sinh lực cho các nang tóc, dưỡng ẩm da đầu và sợi tóc, làm mịn lớp biểu bì và ngăn ngừa gãy rụng. Bôi dầu hướng dương từ gốc đến tận ngọn, quấn kín tóc và ủ trong 1 giờ, xả sạch lại với dầu gội.
  • Dành cho tóc mỏng : dầu hướng dương là nguồn cấp GLA ( gamma alpha linolenic acid ) quan trọng giúp ngăn rụng tóc cũng như chữa trị hói đầu và rụng tóc từng vùng. Hãy hỏi ý kiến bác sĩ để xem dầu hướng dương có hiệu quả với bạn không.

Cách thức mua hàng

FPN sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của GNN. Phí vận chuyển thay đổi tùy thuộc vào trọng lượng hàng hóa và bao bì đóng gói.

Sau khi đặt hàng với FPN, nhân viên FPN sẽ xác nhận với bạn tổng giá trị thanh toán bao gồm " Tiền hàng + Phí vận chuyển " . Sau khi nhận chuyển khoản thanh toán của bạn vào tài khoản ngân hàng, FPN sẽ xác nhận với bạn và tiến hành đóng hàng và gởi đến địa chỉ bạn yêu cầu.

Vietcombank – Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam

Số tài khoản: 011 1001198630

Chủ tài khoản: HỒ THẠCH THẢO LAN

Chi nhánh: Cần Thơ

ACB – Ngân hàng TMCP Á Châu

Số tài khoản: 138419219

Chủ tài khoản: HỒ THẠCH THẢO LAN

Chi nhánh: Cần Thơ

DongA Bank - Ngân Hàng TMCP Đông Á

Số tài khoản: 0101060070

Chủ tài khoản: HỒ THẠCH THẢO LAN

Chi nhánh: Cần Thơ

SacomBank - Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín

Số tài khoản: 0600 59880414

Chủ tài khoản: HỒ THẠCH THẢO LAN

Chi nhánh: Phổ Quang

0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến