Dầu Oliu Dưỡng Da Nhập Khẩu Từ Ý 100ml

bán tại Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Cathy
Dầu Oliu Dưỡng Da Nhập Khẩu Từ Ý 100ml

Giới thiệu về sản phẩm

Dầu oliu của mỹ phẩm cathy là dầu oliu dưỡng da loại Extra Virgin được nhập khẩu từ ý nên các dưỡng chất dễ dàng hấp thụ vào da hơn bất kỳ loại dầu nào khác. Dầu oliu có khả năng tái tạo da, sử dụng dầu oliu lâu dài sẽ giữ làn da bạn mềm mại.

Công dụng dưỡng da của dầu oliu:

  • Da trắng với dầu oliu trong 10 ngày: có bao giờ bạn thử trộn dầu oliu với sữa tắm để tắm chưa? Nếu chưa hãy thử ngay, lấy 1 ít dầu oliu và 1 ít sữa tắm để tắm hằng ngày, da bạn sẽ trắng mà không bắt nắng, làn da trở nên mềm mại như da em bé.
  • Dùng dầu oliu massage toàn thân dưỡng da: 1 tuần bạn dùng 2 lần dầu oliu dưỡng da , hãy bỏ thêm vài giọt tinh dầu để có mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu nhé, với cách này bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng và đặc biệt với những ai bị cháy nắng khi đi biển thì tắm hoặc massage bằng dầu oliu sẽ dễ dàng đánh bay những vêt cháy nắng.
  • Lưu ý: Cathy không khuyên bạn dùng dầu oliu dưỡng da cho mặt vì đa số người Việt Nam có làn da dầu dễ bị mụn, nếu da bạn thuộc loại da khô thì 1 tuần đắp mặt nạ cho thêm vài giọt dầu oliu thì rất tốt da sẽ trắng hồng. Nếu da bạn là da dầu thì không nên dùng dầu oliu cho mặt vì rất dễ nổi mụn nhé, là da dầu thì dùng dầu oliu cho toàn thân thui nhé.checkimg('http://i2.wp.com/myphamcathy.net/wp-content/uploads/2015/10/my-pham-cathy-dau-oliu-duong-da-1.jpg?resize=604%2C453')
  • Thể tích: 100ml

    Xuất Xứ: nhập khẩu từ ý.

    Hãy ghé myphamcathy.net thường xuyên để cập nhật thêm nhiều bí kip làm đẹp nhé.

    Website: myphamcathy.net

    FaceBook: facebook.com/myphamcathy.com.vn

    Điện thoại (Zalo, Viber): 097.4362.660

    0 bình luận
    Gửi bình luận
    Bạn chưa đăng nhập !
    Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

    Bạn đã quên mật khẩu?

    Gởi tin nhắn

    Gởi tin nhắn đến