Dầu quả bơ 100ml

bán tại Nguyên Liệu Mỹ Phẩm
Dầu quả bơ 100ml

Giới thiệu về sản phẩm

  • Tên khoa học : Persea Americana
  • Phương pháp chiết xuất : ép lạnh
  • Thường được dùng trong sản xuất xà phòng, kem dưỡng da, tẩy tế bào chết, dầu massage
  • Xuất xứ : Mỹ
  • Công dụng:
  • Dầu bơ rất giàu lecithin, protein và các vitamin như A, B, D, E. Với đặc tính tái tạo cao, dầu quả bơ được sử dụng rộng rãi trong chống vi khuẩn, chống oxy hóa và chống nhăn. Đối với những người muốn duy trì một làn da trẻ trung, tươi sáng và rạng rỡ thì phải thường xuyên massage với dầu quả bơ do đặc tính chống oxy hóa của loại dầu này giúp làm giảm các dấu hiệu của quá trình lão hóa của da.
  • So với các  loại dầu khác, dầu bơ có khả năng thấm sâu vào da, tạo điều kiện cho sự hấp thụ các vitamin và chất dinh dưỡng khác, đem lại vẻ tươi sáng và sự mềm mại cho làn da. Hơn nữa, loại dầu này phù hợp cho tất cả các loại da và đặc biệt  phù hợp với  da khô và nhạy cảm. Cùng với việc tăng cường và làm đẹp da, dầu bơ cũng được sử dụng để điều trị một loạt các rối loạn da và, cũng các loại dầu nền  khác, nó không dẫn đến bất kỳ tác dụng phụ nào.
  • Các axit béo không bão hòa đơn có trong dầu bơ rất có ích cho làn da thô ráp và khô, vì nó nuôi dưỡng và sửa chữa các tế bào bị hư tổn. Vào mùa đông, khi da bị nứt nẻ hoặc khô hầu hết mọi người thường dùng  các loại kem dưỡng da và duy trì độ ẩm nhưng những biện pháp này thường không có tác dụng lâu dài Biện pháp tốt nhất là tận dụng hiệu quả duy trì độ ẩm lâu dài của dầu quả bơ.
  • Một trong những yếu tố cần thiết cho làn da mềm mại và dẻo dai là collagen. Các chất dinh dưỡng có trong dầu bơ giúp tăng sản xuất collagen trong cơ thể, hoạt động như một rào cản đối với nhiều vấn đề lão hóa như nếp nhăn và da khô.
  • Các sterolins hiện diện trong dầu quả bơ nuôi dưỡng làn da và giúp da giũ nước. Như vậy, đối với những loại da thô ráp thì dầu bơ là giải pháp hoàn hảo. Một số các rối loạn về da phổ biến nhất như eczema và bệnh vẩy nến, da khô và ngứa, có thể được điều trị thành công với dầu bơ.
  • Các vết bỏng nắng và đốm nâu trên da có thể được loại bỏ dần nếu thường xuyên massage bằng dầu quả bơ. Quá trình này có thể mất vài tháng mới thấy hiệu quả nhưng đó chỉ là một khoảng thời gian ngắn rất đáng kiên trì để có được làn da đẹp và hoàn hảo.
  • Bạn cũng có thể thêm một vài giọt tinh dầu bơ vào kem dưỡng da hàng ngày. Bằng cách này bạn có thể đảm bảo chăm sóc da hoàn toàn ngay cả khi bạn không có thời gian để massage cơ thể. Bạn có thể trộn dầu với kem và bôi kem  trước khi đi ngủ để có được làn da tươi tắn và hoàn hảo vào buổi sáng.
  • Dầu quả bơ còn đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc tóc do nó giàu những chất dinh dưỡng cần thiết để nươi dưỡng tóc như axit folic, axit amin, sắt, đồng, magiê, và Vitamin A, D, E, và B6. Bạn có thể cho dầu quả bơ vào dầu gội đầu, dầu xả, mặt nạ tóc hoặc dùng trong liệu pháp massage dầu nóng. Với phương pháp massage dầu nóng, có thể trộn dầu quả bơ và dầu olive với nhau rồi đun ấm, sau đó dùng đầu ngón tay massage hỗn hợp dầu lên da đầu và tóc, với những người có da đầu nhờn thì chỉ cần thoa hỗn hợp dầu lên tóc,massage theo chuyển động tròn trong 15 phút cho dầu thấm sâu và cải thiện tuần hoàn máu của da đầu, sau đó dùng một cái khăn nhúng nước nóng, vắt ráo rồi quấn quanh đầu ủ tóc trong 20 phút, sau cùng gội xả lại bằng nước
  • Tỉ lệ sử dụng :
  • Trong sản xuất xà phòng : 5-10%
  • Trong sản phẩm chăm sóc môi : 2-10%
  • Kem dưỡng da : 2-5%
  • Trong dầu massage : 25-100%

Cách thức mua hàng

FPN sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của GNN. Phí vận chuyển thay đổi tùy thuộc vào trọng lượng hàng hóa và bao bì đóng gói.

Sau khi đặt hàng với FPN, nhân viên FPN sẽ xác nhận với bạn tổng giá trị thanh toán bao gồm " Tiền hàng + Phí vận chuyển " . Sau khi nhận chuyển khoản thanh toán của bạn vào tài khoản ngân hàng, FPN sẽ xác nhận với bạn và tiến hành đóng hàng và gởi đến địa chỉ bạn yêu cầu.

Vietcombank – Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam

Số tài khoản: 011 1001198630

Chủ tài khoản: HỒ THẠCH THẢO LAN

Chi nhánh: Cần Thơ

ACB – Ngân hàng TMCP Á Châu

Số tài khoản: 138419219

Chủ tài khoản: HỒ THẠCH THẢO LAN

Chi nhánh: Cần Thơ

DongA Bank - Ngân Hàng TMCP Đông Á

Số tài khoản: 0101060070

Chủ tài khoản: HỒ THẠCH THẢO LAN

Chi nhánh: Cần Thơ

SacomBank - Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín

Số tài khoản: 0600 59880414

Chủ tài khoản: HỒ THẠCH THẢO LAN

Chi nhánh: Phổ Quang

0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến