Nước hoa hồng handmade

bán tại Mỹ phẩm thiên nhiên TIPI
Nước hoa hồng handmade

Giới thiệu về sản phẩm

Nước hoa hồng TINH KHIẾT - handmade

Giá bán: 70k/ 100ml/ lọ thủy tinh nút bóp nhỏ giọt

Thành phần: Hoa hồng

Hạn sử dụng: 3-4 tháng (bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh) 

Nước hoa hồng ngoài những vitamin tự nhiên còn có chứa những hợp chất chống viêm nhiễm, rất lành tính thích hợp với mọi loại da, có thể yên tâm sử dụng mà không gây kích ứng. Đặc biệt nếu bạn có làn da dầu và nhiều mụn trứng cá thì việc sử dụng nước hoa hồng lại càng cần thiết vì chúng giúp se khít lỗ chân lông và giảm tuyến bã nhờn cho làn da. Nước hoa hồng có thể giúp tiêu diệt vi khuẩn trên da, làm giảm đáng kể nguy cơ lỗ chân lông bị tắc. Hơn nữa, chăm sóc làn da bằng nước hoa hồng sẽ giúp giảm mụn sưng tấy, mẩn đỏ và kích ứng. Chúng cũng có thể làm dịu các vết đốt do côn trùng, dưỡng ẩm và làm mát đáng kể làn da. Ngoài ra, nước hoa hồng là một mỹ phẩm hiệu nghiệm giúp chị em chăm sóc làn da thêm trắng hồng bởi vì nước hoa hồng có rất nhiều vitamin A và C cùng chất chống ô xy hóa giúp nuôi dưỡng làn da bạn.

Tớ sử dụng hoa hồng tươi để chưng cất, sản phẩm có màu trong chứ không phải màu hồng như là nấu cánh hoa mà một số bạn tự làm. 
- Sản phẩm thơm mùi hoa hồng thiên nhiên thuần khiết, không chỉ giúp cân băng ẩm cho làn da mà còn dưỡng trắng sáng; ko có chất bảo quản,
- Nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để tăng hiệu quả sử dụng. Khi dùng lạnh sẽ sẽ khít lỗ chân lông nhanh hơn và làm dịu da tức thì sau khi đi nắng.

Cách sử dụng:
- Vỗ nước hoa hồng trực tiếp lên da sau khi rửa mặt rồi vỗ nhẹ để nước hoa hồng thấm vào da, cách này giúp cung cấp nước cho da, giữ cho làm da ko bị khô nẻ trong mùa đông. 
- Đổ ra bông tẩy trang 1 lượng vừa đủ, lau lại mặt sau khi rửa, đặc biệt hiệu qả làm sạch lỗ chân lông và giảm nhờn mà không khô sa dau khi tẩy trang bằng dầu dừa

 

Cách thức mua hàng

✩ Liên hệ & ship hàng:
- Hotline đặt hàng: 01206.019.039
- Ship 10k/ lần tại Đà Nẵng


KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC : 
Đối với khách hàng ở xa, TIPI sẽ gửi hàng qua chuyển phát nhanh hoặc xe tùy ý khách, các bạn vui lòng chuyển khoản và đặt hàng theo số lượng nha.

Tài khoản ngân hàng:
- Chủ tài khoản: Trần Thị Thanh Trà
✩ Tài khoản Vietcombank chi nhánh Đồng Hới - Quảng Bình.
STK: 0311.000.56.33.98
✩ Tài khoản Đông Á - chi nhánh Đà Nẵng
STK: 010.569.8130

✩ Tài khoản Agribank - chi nhánh Đà Nẵng

STK : 200.220.618.5798

0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến