Tinh dầu Hoa Cúc

bán tại Shopblinkys
Tinh dầu Hoa Cúc

Giới thiệu về sản phẩm

Từ xa xưa công dụng của cúc la mã đã được ứng dụng rộng rãi như một loại thảo dược trong những phương thuốc trị bệnh, chúng có khả năng giúp nhuận tràng, trị các dạng đau bụng nhẹ đặc biệt loài cúc này có khả năng kháng khuẩn và chống viêm rất tốt. Bên cạnh đó, cúc la mã khô luôn được xem như một nguyên liệu làm trà rất được ưa dùng, vừa thơm ngon vừa mang nhiều lợi ích tuyệt vời với sức khỏe.

Tác dụng của tinh dầu hoa cúc

- Các dưỡng chất thiết yếu thẩm thấu vào da giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn ra khỏi lỗ chân lông.

- Phục hồi làn da bị tổn thương, tái tạo lớp tế bào mới và mau lành sẹo.

- Thuộc tính chống viêm của tinh dầu hoa cúc giúp khử trùng, diệt khuẩn hiệu quả.

- Hương thơm nồng ấm giúp tinh thần thư thái, cân bằng cảm xúc và xua tan mệt mỏi, căng thẳng.

- Tăng cường sức khỏe và điều trị vết thương ngoài da.

- Tinh dầu hoa cúc có tác dụng loại bỏ mụn trứng cá, cải thiện tình trạng da khô, viêm da hay bị dị ứng.

- Kích thích thần kinh và hệ hô hấp hoạt động tốt.

Hướng dẫn chế tạo tinh dầu cúc la mã

Bạn cần chuẩn bị: hoa cúc la mã ( nếu như bạn tự tay trông được loại hoa này thì hãy chọn nhưng bông to nhất và đẹp nhất hoặc có thể mua hoa khô tại các tiệm) + 1 chiếc lọ thủy tinh có nắp đã được khử trùng + tinh dầu oliu.

Cách làm:

Với hoa cúc La Mã mà nhà bạn tự trồng thì nên để héo trước khi sử dụng vì nếu hoa còn ẩm sẽ gây ra nấm mốc. Bạn làm sạch các vết bụi bẩn, trên cánh hoa rồi đổ chúng ra 1 chiếc giá phơi tới khi hoa đã hoàn toàn khô.

Với lọ thủy tinh, bạn cần khử trùng thân lọ với nắp thật sạch sẽ, khô ráo không có nước bám bên trong và đem để lọ tai một nơi sạch sẽ.

Bạn cho dàu oliu khoảng ½ lọ thủy tinh đó, sau đó cho toàn bộ hoa cúc La Mã vào. Bạn dùng đũa khuấy đều lên sao cho toàn bộ cánh_nhi_nhụy của hoa cúc La mã đã được bao phủ xung quanh là dầu oliu. ( bạn cần làm thao tác này cẩn thẩn vào đảm bảo rằng mỗi bông hoa đều được tắm táp_đắm chìm trong dầu oliu. Vì chỉ cần sai xót là có thể gây nấm, mốc nếu 1 cánh hoa nào đó không được bảo phủ bởi dầu). Việc cuối cùng giờ là đậy nắp lọ thủy tinh thật chặt lại, để vào nơi an toàn, dưới ánh nắng mặt trời từ 6 tới 8 tiếng ( cửa sổ sẽ là nơi lý tưởng nhất đó).

Bạn nên kiểm tra lọ dầu hàng ngày bằng việc: mở nắp lọ một cách cẩn thận => lau khô lọ bằng khăn giấy => đóng nắp lọ lại và lắc đều mỗi ngày ( bạn để hỗn hợp này trong khoảng hai tuần hoặc cho đến khi tinh dầu cúc La Mã xuất hiện).

Sau khi đã tạo ra được tinh dầu cúc Lã Mã thì bạn đổ chúng vào một lọ thủy tinh khác ( lọ thủy tinh này cũng đã được tiệt trùng nhé).  Khi đổ, bạn nên dùng một miếng vải và cái sàng để lọc bã của hoa cúc bỏ đi ( bạn cần lọc thật sạch nhé, nếu lần thứ 1 chưa ok thì nên lọc lại 1 lần nữa).

Cách thức mua hàng

Cách thức mua hàng  Blinkyshop như sau:

ShopBlinky chuyên cung cấp sỉ & lẻ các nguyên liệu làm mỹ phẩm thiên nhiên, tinh dầu, các loại bột đắp mặt, tẩy tế bào chết và mỹ phẩm nhập khẩu

BẠN NÀO CÓ NHU CẦU MUA SỈ THÌ LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VS SHOP ĐỂ CÓ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT NHA.
MAIL + YAHOO : SHOPBLINKY@YAHOO.COM - 0913.300.879
THANKS CÁC BẠN ĐÃ XEM.

ĐẶT HÀNG HOẶC CẦN TƯ VẤN THÊM HÃY THOẢI MÁI INBOX PAGE CHO SHOP  nhắn tin   vào blinkyshop@yahoo.com hay  https://www.facebook.com/profile.php?id=100004457589207 hoặc gọi điện  0913.300.879 đặt hàng 

Shop Freeship cho một số nơi ( cho hóa đơn trên 150k) để khách có thể mua hàng mà thoải mái nhất nha:

Và một số nơi thuận tiện shop sẽ free ship cho khách nhé!

Ngoài ra shop ship hàng cho các quận nội thành khác giá ship từ 15k - 30k nhé. Khách có nhu cầu mua hàng và ship hàng thì liên hệ Blinkyshop 0913300879 để shop báo giá cụ thể cho nha

0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến