VÍ HANDMADE ẤN TƯỢNG

bán tại Hoahuongduong
VÍ HANDMADE ẤN TƯỢNG

Giới thiệu về sản phẩm

Những em ví dường như không còn xa lạ với chúng ta. Chúng giúp tôi và bạn bảo quản được những con số tài chính của mình. Bạn sẽ bắt gặp được hình ảnh những chiếc ví được bày bán tràn lan trên thị trường với câu khẩu hiệu: “Hàng giảm giá vừa rẻ vừa đẹp”. Nhưng thực chất có phải là như vậy? Thật lo lắng nếu mua phải một chiếc ví kém chất lượng phải không nào?

Hãy để những em ví handmade độc đáo của chúng tôi đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường mà không lo sợ đến vấn đề chất lượng. Bởi vì những đứa con tinh thần ấy được tạo ra từ đôi bàn tay khéo léo đầy và tinh tế của những người thợ. Bạn có thể nhận thấy điều này khi đập mắt vào những đường kim, mũi chỉ đều đặn trên chiếc ví.

Khác với những chiếc ví công nghiệp, ví handmade luôn được lòng các bạn trẻ vì chất liệu vải nhẹ và được làm hoàn toàn bằng tay. Ví handmade luôn có đầy đủ các ngăn rất thuận tiện để bạn bỏ vật dụng.

Và đây sẽ là một món quà hứa hẹn đầy ý nghĩa cho những anh chàng muốn thể hiện sự lãng mạn với người yêu của mình. Nào hãy cùng chọn cho mình những chiêc ví đáng yêu này nhé!

Liên hệ:

Nguyễn Thị Thùy Dung

0166 453 4472

Chúng tôi sẽ nhanh chóng trả lời bạn.

Hãy dành tặng cho người thân và bạn bè của bạn những món quà ý nghĩa này nhé!

0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến