Móc khóa gỗ

bán tại Mai bút chì
Móc khóa gỗ

Giới thiệu về sản phẩm

checkimg('http://www.lola.vn/Components/ckeditor/plugins/smiley/images/xemoji-E022.png')Sự kết hợp hài hòa giữa điêu khắc và nghệ thuật vẽ bút lửa.

checkimg('http://www.lola.vn/Components/ckeditor/plugins/smiley/images/xemoji-E022.png')Mỗi sản phẩm ở shop Maibutchi chỉ có một.Từ giờ các bạn không sợ đụng hàng nữa.

checkimg('http://www.lola.vn/Components/ckeditor/plugins/smiley/images/xemoji-E022.png')Đặc biệt bên mình nhận vẽ theo yêu cầu dùng làm quà tặng hay đơn giản là dấu ấn cá nhân của mỗi người( tên,ngày tháng năm,lễ kỷ niệm...mọi thứ).

                 Hãy đến shop Maibutchi và tìm cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.checkimg('http://www.lola.vn/Components/ckeditor/plugins/smiley/images/emoji-E057.png')

Cách thức mua hàng

Để xem/cầm/sờ/mua sản phẩm bạn có thể đến địa chỉ:

106 Hoàng Hoa Thám P7 Q.Bình Thạnh

trước khi đến vui lòng liên lạc qua số điện thoại:0902587709 Gặp Mai (để mình đón tiếp chu đáo hơn.)

Lưu Ý : Vì mình không có nhiều thời gian nên mình không giao hàng, chỉ chuyển bằng đường bưu điện.( Mong các bạn thông cảm)checkimg('http://www.lola.vn/Components/ckeditor/plugins/smiley/images/emoji-E058.png')

Ngân hàng Đông Á 

Stk:0103096981

Ctk:Nguyễn Minh Tường

Có gì thắc mắc cứ liên lạc với mìnhcheckimg('http://www.lola.vn/Components/ckeditor/plugins/smiley/images/emoji-E056.png')

 

0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến