Tree of life

bán tại Anny Store
Tree of life

Giới thiệu về sản phẩm

"TREE OF LIFE" một món đồ handmade NHỎ XINH checkimg('http://www.lola.vn/Components/ckeditor/plugins/smiley/images/emoji-E414.png') nhưng vô cùng độc đáo và đặc biệt. Không chỉ là móc khóa, vòng cổ, dây chuyền hay vật trang trí mà còn mang ý nghĩa phong thủyyyy 
Chỉ với từ 35k-70k là các bạn đã có thể sở hữu nó rồi 
“Tree of life” được hiểu đơn giản là sự sống sẽ không bao giờ tắt , luôn vững chắc và đầy hy vọng Hình ảnh “Tree of life” luôn là biểu tượng của sức sống trường tồn, niềm tin mãnh liệt và thiêng liêng trong tôn giáo trên thế giới, hay là biểu tượng cho 1 Tình Yêu vĩnh cửuuuu 

Nói về mệnh trong phong thủy, mỗi người có những mệnh khác nhau,đó là 5 yếu tố cơ bản trong triết lý cổ đại phương Đông, là nguồn gốc tạo nên vạn vật. Cuộc đời mỗi người sẽ do vận mệnh quy định, việc cát hung họa phúc trong cuộc đời là không tránh khỏi, chỉ có thể đứng trên phương diện hiểu biết về nó thì mới có hi vọng phần nào phát huy đc những cái tốt, hạn chế phần nào những cái xấu. 
DƯỚI ĐÂY LÀ TƯ VẤN CHỌN THEO PHONG THỦY
Ví dụ: Những người sinh năm nhâm thân(1992), Quý dậu (1993) là mệnh KIM( kiếm phong kim). Những người sinh năm giáp tuất(1994), Ất hợi (1995) là mệnh HỎA ( lửa đỉnh núi). Những người sinh năm bính tý (1996), đinh sửu (1997) là mệnh THỦY (nước khe núi). SN 1998 Mậu Dần và Kỷ Mão 1999 mệnh Thổ ( thành đầu thổ - đất trên thành). SN 2000 Canh Thìn và 2001 Tân Tỵ ( Bạch lạp kim - vàng trong nến rắn)...
Mệnh Kim.
+ Màu sắc hợp: Màu vàng, nâu, thuộc hành Thổ (tương sinh, tốt). Màu trắng, bạc, kem, thuộc hành Kim (tương vượng, tốt). 
+Màu sắc kỵ: Màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím, thuộc hành Hỏa , khắc phá mệnh cung hành Kim, xấu.
- Mệnh Thổ.
+ Màu sắc hợp: Màu đỏ, hồng, cam, tím, thuộc hành Hỏa (tương sinh, tốt). Màu vàng, nâu, thuộc hành Thổ (tương vượng, tốt).
+ Màu sắc kỵ: Xanh lục, xanh da trời thuộc hành Mộc , khắc phá mệnh cung hành Thổ, xấu.
Mệnh Mộc.
+ Màu sắc hợp: Màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy (tương sinh, tốt). Màu xanh lục, xanh da trời, thuộc hành mộc (tương vượng, tốt). 
+Màu sắc kỵ: Màu trắng, bạc, kem thuộc hành Kim, khắc phá mệnh cung hành Mộc, xấu.
Mệnh Thủy
+Màu sắc hợp: Màu trắng, bạc, kem, thuộc hành Kim (tương sinh, tốt). Màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy (tương vượng, tốt).
+ Màu sắc kỵ: Màu vàng, màu nâu thuộc hành Thổ, khắc phá hành Thủy của mệnh cung, xấu.
Mệnh Hỏa. 
+Màu sắc hợp: Màu xanh lục, xanh da trời, thuộc hành Mộc (tương sinh, tốt). Màu đỏ, hồng, cam, tím, thuộc hành Hỏa (tương vượng, tốt). 
+Màu sắc kỵ: Màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy, khắc phá hành Hỏa của mệnh cung, xấu.
Nào, còn chần chừ gì nữa. Hãy sở hữu ngay cho mình một “Tree of life” nhé 3:)
Liên hệ order: 0948791718 hoặc fb.com/anny.thuynguyen checkimg('http://www.lola.vn/Components/ckeditor/plugins/smiley/images/xemoji-E306.png')
Thân! checkimg('http://www.lola.vn/images/smileys/emoji-E056.png')

0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến