Balo quảng cáo

bán tại Xưởng may balo Trọng Tín Nghĩa
Balo quảng cáo

Giới thiệu về sản phẩm

Công ty cổ phần đầu tư Trọng Tín Nghĩa là công ty có tiếng trong lĩnh vực cung cấp các loại balo quảng cáo cao cấp theo yêu cầu của các tổ chức, doanh nghiệp, các sự kiện, lễ kỷ niệm, lễ tổng kết, khai trương, khánh thành, lễ tri ân, đại hội, hội nghị…

 Với tinh thần phục vụ tận tụy và sự hiểu biết sâu sắc, tinh tế về lĩnh vực quà tặng đồng thời không ngừng sáng tạo và đổi mới sản phẩm, dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng, chân thành, chủ động trong việc xây dựng quan hệ đối tác để cùng phát triển, Chúng tôi luôn làm thỏa mãn mọi yêu cầu của tất cả các khách hàng, dù là những yêu cầu khó tính nhất và khắt khe nhất. Bên cạnh việc tăng cường mối liên hệ thân thiết giữa các doanh nghiệp, đối tác, các sản phẩm của Trọng Tín Nghĩa còn góp phần vào việc PR để nâng cao hình ảnh, Marketing hữu hiệu nhằm quảng bá, khuếch trương thành công thương hiệu của tất cả các doanh nghiệp.

Với máy móc thiết bị hiện đại cùng nhân viên lành nghề, sản phẩm balo luôn được sản xuất ra một cách nhanh chóng và kịp thời gian với nhu cầu của các bạn. Các bạn có thể liên hệ với công ty để được tư vấn về cách thiết kế, lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng và hình ảnh phù hợp với doanh nghiệp các bạn.

Hãy đến với chúng tôi
 Công ty cổ phần đầu tư Trọng Tín Nghĩa
 Văn phòng: 132A Thân Nhân Trung, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
 Điện thoại: 0972 8888 99 - 083 812 6988
 Email: info@ideagifts.vn
 Website: http://ideagifts.vn

tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến