Album cưới ký tên handmade

bán tại Ankh Decor
Album cưới ký tên handmade

Giới thiệu về sản phẩm

ANKH DECOR là một công ty chuyên phân phối các loại xe mô hình được làm bằng tay , vật dụng trang trí giả cổ , quà tặng độc đáo và quà lưu niệm theo phong cách cổ điển . Đến với ANKH DECOR các bạn sẽ được hòa mình vào 1 không gian vô cùng cổ điển với những vật dụng đã từng rất quen thuộc với tuổi thơ . Và đặc biệt và tất cả điều được thể hiện tỉ mĩ lại bằng tay . Điều đó sẽ tạo nét độc đáo cho sản phẩm . ANKH DECOR tự hào là công ty đi đầu trong nghành . là nhà máy sản xuất ANKH decor tự hào là nhà phân phối chính thức của các mặt hàng này trên thị trường trong nước và quốc tế. Tất cả sản phẩm tại ANKH DECOR điều đạt chất lượng cao từ quy trình sản xuất đến bảo quản .

- ANKH DECOR còn là một công ty chuyên về tất cả các dịch vụ , và quà tặng bằng tay như THIỆP CƯỚI , THIỆP MỜI , MENU , BAO THƯ , DANH THIẾP , Quà cưới .. Tất cả đều mang nhiều phong cách khác nhau , như cổ điển vintage , retro . Điều đó sẽ làm nên sự độc đáo cho tất cả sản phẩm và dịch vụ . ANKH DECOR cam kết đem lại ý tượng tốt nhất

- Liên hệ ngay ANKH DECOR nếu bạn cần sự độc đáo nhất , giá thành tốt nhất , phục vụ nhiệt tình nhất , uy tính nhất và chất lượng nhất .

LIÊN HỆ ANKH DECOR

DC : E42 Nhật Tảo P7 Q11 , TPHCM

ĐT : 090 6610 220 - 0933 086 296 - 0906 720 220 - 0933 008 915

Website : www.ankh.vn

FB : www.facebook.com/ankh.decor

Email : ankh.decor@gmail.com - ankh.ngocthai@gmail.com

Cách thức mua hàng

 

- ANKH DECOR là một công ty sản xuất và xuất nhập khẩu chính thức , nên những hàng hóa tại đây luôn được kiểm tra kỹ lưỡng , và đạt đủ về chất lượng sản phẩm , mẫu mã ,và số lượng .

- Sản phẩm tại ANKH DECOR đều được đóng hộp và có bộ chống sốc bên trong , như thế sản phẩm của bạn sẽ không bị hư hại trong quá trình vận chuyển.

1 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến