7 xu hướng tóc 2013 cho cô nàng cá tính

7 xu hướng tóc 2013 cho cô nàng cá tính

 

Phái đẹp đang băn khoăn xem kiểu tóc nào sẽ lên ngôi trong năm 2013. Và dưới đây chính là lời giải đáp.

Một cô nàng sành điệu không chỉ là người cập nhật nhanh chóng những xu hướng thời trang mà còn không ngần ngại trải nghiệm những xu hướng tóc và làm đẹp mới nhất. Tuy vậy, giữa muôn vàn các xu hướng mới, luôn có những điểm sáng tiêu biểu nhất mà các cô nàng không thể làm ngơ. Dưới đây là gợi ý đến bạn 7 xu hướng tóc được dự báo là sẽ lên ngôi trong năm 2013 này.


1. Tóc đuôi ngựa

Chỉ với động tác buộc túm và buộc lại phía sau, bạn đã có một kiểu tóc vô cùng trendy của năm 2013. Sở dĩ, kiểu tóc vốn quen thuộc và tưởng chừng xưa cũ đã quay lại và trở thành một xu hướng nóng hổi bởi nó theo đúng tiến trình đơn giản hóa của ngành thời trang. Có điều, tóc đuôi ngựa của 2013 khác với những mùa trước với chi tiết buộc thấp xuống gáy và có thể biến tấu muôn vàn cách sáng tạo khác nhau như: tóc lệch một bên, buộc phồng, buộc thấp hẳn xuống gáy...

Tuy thao tác vô cùng nhanh gọn nhưng tóc đuôi ngựa lại cực kỳ hấp dẫn: năng động, cá tính mà lại duyên dáng, thanh lịch. Và tuyệt vời hơn cả, tóc đuôi ngựa được nhận định là xu hướng tóc chủ đạo của năm 2013 mà nếu bạn là một cô nàng chăm chỉ cập nhật xu hướng sẽ không thể bỏ qua.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/vickytran_7xuhuongtoc2013choconangcatinh15165.jpg')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/vickytran_7xuhuongtoc2013choconangcatinh24245.jpg')

 

2. Tóc búi

Mang cảm hứng cổ điển lãng mạn, kiểu tóc búi giúp tôn lên vẻ nữ tính, sang trọng cho phái đẹp. Bạn sẽ không phải băn khoăn về tính ứng dụng của kiểu tóc này, bởi nó tương thích với hầu hết mọi hoàn cảnh: từ đi học, đi làm đến dạo phố, shopping hay nhâm nhi những bữa tiệc tối bên "người ấy". Nếu để ý kỹ, bạn cũng sẽ thấy kiểu tóc này thường xuyên được các kiều nữ Hollywood lựa chọn để xuất hiện trên thảm đỏ.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/vickytran_7xuhuongtoc2013choconangcatinh39144.png')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/vickytran_7xuhuongtoc2013choconangcatinh48758.jpg')


3. Tóc xõa tự nhiên

Trong khi các NTK đều chủ động lăng xê xu hướng tự nhiên như mỹ phẩm tự nhiên, lối trang điểm tự nhiên thì một mái tóc xõa đơn giản cũng trở thành một "hot trend". Và nếu bạn có một mái tóc dài và dày thì nghiễm nhiên không thể bỏ qua xu hướng tóc này.

Không cần phải tốn công uốn sấy cầu kỳ để có được những lọn tóc xoăn hoàn hảo, mái tóc xõa tự nhiên với những lọn tóc nhẹ nhàng đã đủ để bạn trở nên hấp dẫn. Các chàng trai hẳn sẽ yêu thích mái tóc này bởi họ cảm nhận được sự chân thành, mộc mạc nhưng vẫn đầy quyến rũ từ bạn.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/vickytran_7xuhuongtoc2013choconangcatinh68101.jpg')


4. Tóc ngắn

Ngày càng có nhiều cô nàng chán ngán với mái tóc dài quen thuộc và tìm đến tóc ngắn cá tính, mạnh mẽ. Chính điều đấy đã dẫn đến việc tóc ngắn vẫn tiếp tục tồn tại như một xu hướng lớn trong năm nay cũng như được F5 thành nhiều phom dáng: cắt bằng, tỉa ốp hay tạo layer; góp phần giúp bạn trở nên trẻ trung, hiện đại và cá tính hơn. Tuy vậy, mấu chốt là không phải cô nàng nào cũng hợp với tóc ngắn hoặc phải chọn kỹ kiểu phù hợp với khuôn mặt của mình. Chẳng hạn, khuôn mặt cân đối sẽ hợp với hầu hết các kiểu tóc ngắn, mặt ngắn hay vuông thì cần đến những lớp layer để "cải tạo"... Và vì thế, hãy yên tâm với sự lựa chọn này nếu bạn đang có ý định F5 bản thân vào năm 2013.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/vickytran_7xuhuongtoc2013choconangcatinh72564.jpg')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/vickytran_7xuhuongtoc2013choconangcatinh8612.jpg')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/vickytran_7xuhuongtoc2013choconangcatinh92595.jpg')


5. Tóc retro

Trong suốt Tuần lễ thời trang Xuân/Hè lẫn Thu/Đông 2013, xu hướng cổ điển thập niên 60s xuất hiện tràn lan trên các sàn diễn quốc tế và cũng từ đây, phái đẹp không ngần ngại cập nhật cho mình xu hướng tóc retro bay bổng . Đó có thể là mái tóc búi phồng đáng yêu như những cô búp bê hay những lọn tóc xoăn, mái lệch, và kiểu trang điểm đậm chất retro "ăn ý". Tựu trung, hiếm có xu hướng tóc nào mang lại sự ấn tượng gần như ngay tức thì cho bạn như những kiểu dáng tóc retro. Có điều, với nó, bạn cần tinh tế trong việc lựa chọn trang phục đi kèm bởi mái tóc này không hề "dễ tính" tẹo nào.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/vickytran_7xuhuongtoc2013choconangcatinh105226.jpg')
 

6. Khăn quấn đầu

Xuân/Hè 2013 là mùa của những phụ kiện tóc, đặc biệt là khăn quấn đầu. Với sự lên ngôi của thời trang retro, khăn quấn đầu cũng nhanh chóng tìm được một chỗ đứng vững chắc trong dòng chảy xu hướng. Bạn có thể chọn những chiếc khăn quấn đầu màu sắc hay họa tiết để ăn ý với không khí mùa xuân. Với nó, bạn có thể biến hóa tóc thành 1001 kiểu độc đáo.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/vickytran_7xuhuongtoc2013choconangcatinh116937.jpg')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/vickytran_7xuhuongtoc2013choconangcatinh125148.jpg')

 


7. Tóc tết cầu kỳ

Đã phủ sóng suốt năm 2012, thế nhưng, sang năm 2013 tóc tết đã kịp có những biến tấu để tạo nên sự mới lạ, phá cách so với năm cũ. Và đặc điểm của tóc tết 2013 là, càng cầu kỳ càng tốt. Không cần phải đợi đến những dịp trọng đại mới làm điệu, bạn hoàn toàn có thể "refesh" mình với những kiểu tóc tết cầu kỳ. Đừng vội e ngại vì hậu tố "cầu kỳ", bởi chúng không thật sự quá khó và chỉ cần bạn không làm quá là được.

Nếu như năm trước bạn quá quen thuộc với tóc tết đuôi cá, tết mái, tết cổ điển... thì 2013, các nhà tạo mẫu tóc đã mang đến kiểu tóc tết mái, tết vòng quanh đầu, tết búi kết hợp tết dây thừng, tết lỏng tay... đầy thú vị và ngẫu hứng cho bạn thoải mái lựa chọn. Hãy mạnh dạn thử nghiệm chúng và bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn rất nhiều bởi ít nhất, bạn đã dám khác biệt.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/vickytran_7xuhuongtoc2013choconangcatinh133972.jpg')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/vickytran_7xuhuongtoc2013choconangcatinh144096.jpg')
 

Theo kenh14