Đám cưới Vintage

Đám cưới Vintage

 

  • Địa điểm tổ chức:
  • Thường các đám cưới Vintage sẽ chọn các địa điểm có nét cổ kính, lãng mạng như ở một thánh đường hay một đại sảnh với các xà ngang xà dọc theo kiểu cũ có thể tạo nên bầu không khí lãng mạn tuyệt vời, và dĩ nhiên bạn không thể bỏ qua việc chụp ảnh cưới ở những địa điểm như thế này rồi! Bên cạnh đó,trên thế giới trong vòng 2 năm gần đây với xu hướng tổ chức những bữa tiệc cưới nhỏ, với số lượng khách ít  người ta lựa chọn những con tàu để thay thế cho thánh đường và đại sảnh.

    checkimg('http://www.lola.vn/data/images/1(7).jpg')

     

  • Thiệp cưới:
  •  Những mẫu thiệp cưới vintage được thiết kế nhẹ nhàng với hoa văn truyền thống và các kiểu chữ cầu kỳ, tạo ra vẻ sang trọng, tinh tế và đặc biệt phù hợp với những lứa đôi thích hoài niệm.

    checkimg('http://www.lola.vn/data/images/2(8).jpg')

    checkimg('http://www.lola.vn/data/images/3(8).jpg')

  • Mạng che mặt:
  • Mạng che mặt dài là một phụ kiện làm tăng thêm vẻ truyền thống cho các cô dâu trong ngày cưới. Cũng như áo cưới với phần tay làm bằng chất liệu ren, mạng che mặt là một trong những xu hướng Vintage phổ biến trong các đám cưới dạng này.

    checkimg('http://www.lola.vn/data/images/4(7).jpg')

    Mạng che mặt thường được làm từ ren hoặc lụa tơ tằm, đôi khi trên mạng sẽ được trang trí them bằng các họa tiết thêu nhỏ hoặc ngọc trai làm tăng thêm vẻ trang trọng.

  • Váy cưới
  • Xu hướng của mùa đông năm nay là dạng váy cưới với phần trên được may trơn ôm sát cơ thể và phần chân váy dài được may theo dạng lông tạo độ bồng bềnh.

    checkimg('http://www.lola.vn/data/images/5(7).jpg')

    Khi cô dâu khoác lên người bộ váy như vầy sẽ cho người nhìn cảm giác như cô dâu đang bước đi trên những đám mây.

     Hoặc bạn có thể lựa chọn váy cưới vintag dạng nguyên mẫu truyền thống hay cách điệu đều được. Những chiếc váy cưới theo phong cách vintage của những năm 20s tới những năm 70 của thế kỷ trước, ắt hẳn sẽ làm xiêu lòng các cô dâu mới.

    checkimg('http://www.lola.vn/data/images/6(8).jpg')

  • Hoa cưới:
  •  Những loại hoa có màu trầm, hoa đá, dải ruy băng sẫm màu khi kết hợp với nhau sẽ cho ra một bó hoa cưới đậm chất vintage.

    checkimg('http://www.lola.vn/data/images/7(8).jpg')

    checkimg('http://www.lola.vn/data/images/8(7).jpg')

    Ngoài việc sử dụng những bó hoa tươi, các đám cưới Vintage còn hướng tới việc dùng những bó hoa handmade được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng vẫn theo các tông màu trầm.

    checkimg('http://www.lola.vn/data/images/9(6).jpg')

    Một bó hoa được làm từ các cây trâm cài tóc

    checkimg('C:/Users/Admin/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image020.jpg')

    checkimg('http://www.lola.vn/data/images/10(7).jpg')

    Hoa làm từ vải

    checkimg('http://www.lola.vn/data/images/11(7).jpg')

    Hoa làm từ ren

  • Bàn tiệc
  • Sử dụng bàn tiệc dài là một lựa chọn hoàn hảo cho các địa điểm tổ chức tiệc lý tưởng cho việc tạo một bữa tiệc thâm mật ấm cúng. sử dụng những chiếc khăn ăn có họa tiết hoa văn trang nhã hoặc loại vải đặc trưng của những năm tháng trước để làm đẹp thêm bàn tiệc. Trên bàn, bạn nên cắm những bình hoa đồng nội, kết hợp nhiều loại hoa khác nhau, cắm theo phong cách đơn giản, ngẫu hứng...

    checkimg('http://www.lola.vn/data/images/12(4).jpg')

    checkimg('http://www.lola.vn/data/images/13(3).jpg')

  • Bánh cưới
  • Bánh cưới chỉ có một tầng chứ không nhiều tầng như các đám cưới theo phong cách hiện đại. Màu sắc Vintage cũng thể hiện ngay trên những chiếc bánh như màu trắng, hồng theo kiểu ngà ngà và các màu sắc tông trầm.

    checkimg('http://www.lola.vn/data/images/14(2).jpg')

     Tuy nhiên, bạn cũng có thể áp dụng xu hướng bánh cưới mới hiện nay là những chiếc bánh được thiết kế dưới dạng ‘cupcake’. 

    checkimg('http://www.lola.vn/data/images/15(2).jpg')

    checkimg('http://www.lola.vn/data/images/16(2).jpg')

    Kết hợp hài hòa các yếu tố cũ xưa là nghệ thuật của phong cách vintage.

    Theo nguồn Internet