Tái chế báo

Tái chế báo

Mấy bạn đọc báo xong đừng có dục đi nha, cứ để đó, có thể làm rất nhiều thứ với báo đó. Dù sao cũng đã tốn tiền mua báo về rồi, vứt đi lại mất công người khác phải tái chế chi bằng tự mình làm luôn.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/1(28).jpg')

Rảnh rảnh ngồi xếp báo lại thành những đoạn dài rồi đan với nhau tạo thành cái giỏ nhỏ xinh xinh để đựng đồ linh tinh.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/2(29).jpg')

Nếu mà siêng hơn nữa thì cuộn báo lại thành những cây dài như đũa rồi dùng keo dán lại với nhau làm cả một cái hộp to, cũng đựng được nhiều thứ lắm đó nha.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/3(29).jpg')

Dùng báo làm giấy gói quà cũng được đó, vừa lạ vừa tiết kiệm. Sẵn gói quà rồi thì làm luôn cái nơ bằng báo nữa cho hợp nha.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/4(25).jpg')

Làm thiệp rồi mà tự nhiên quên mua giấy làm phong bì, nhà có sẵn báo mà, kiếm tờ nào đẹp đẹp chút làm thành cái phong bì rồi bỏ thiệp vào cũng được đó. Đem tặng thì người nhận sẽ bất ngờ từ cái phong bì cho tới tấm thiệp cho mà coi.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/5(24).jpg')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/6(23).jpg')

Sắp Noel rồi, bạn thử làm một cái vòng treo tường như vầy để trang trí cho ngôi nhà của mình đi. Sẽ rất nổi bật đó. Làm cái này hơi tốn công một chút nhưng thành quả thì sẽ rất tuyệt .

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/7(22).jpg')

Và cuối cùng là dành cho các bạn thích thời trang, đã bao giờ bạn nghĩ tới chuyện đeo một sợi dây chuyền làm từ báo chưa nhỉ? Nếu chưa thì thử đi, quét thêm một ít sơn bóng lên nữa là nhìn đâu khác gì đồ đi mua đâu, lại còn là tự tay mình làm ra nữa chứ.