Những cách sửa áo lỗi thật đáng yêu

Những cách sửa áo lỗi thật đáng yêu

Chỉ với vài bước đơn giản là chiếc áo của chúng mình lại xinh xắn rồi!

1. 

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/121011mbtvaao01-37cb9.jpg')

Với cách này, chúng mình có thể tận dụng các mảnh vải thừa với nhiều chất liệu khác nhau như: da lộn, vải bò, vải hoa... Các bạn cũng nên chú ý cắt kích thước túi sao cho vừa phải và phù hợp với áo. Thông thường, chiếc túi này sẽ có kích thước tương đương với bàn tay của người mặc đấy!

 

 

2. 

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/121011mbtvaao02-37cb9.jpg')

Kiểu vá áo này thường thích hợp với các loại áo có chất liệu len hoặc thun dày. Khi chọn chất liệu vải, mình nên chọn các loại vải nhung, giả da hoặc vải hoa chất thô, các bạn cũng cần chú ý đến việc kết hợp màu sắc sao cho hài hòa nhé! Ngoài ra, mình cũng có thể sáng tạo với các kiểu cắt hình trái tim, gấu con hoặc các hình khối đơn giản để tăng thêm phần cá tính cho chiếc áo len thường ngày.

 

 

3. 

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/121011mbtvaao03-37cb9.jpg')

Đối với cách này, thay vì dùng vải, chúng mình dùng luôn bông len và kỹ thuật khâu len (needle felting) để trang trí chiếc áo cũ. Các bạn có thể sáng tạo bằng cách viền trái tim xung quanh cổ áo hoặc tay áo, hay biến chiếc áo len thường nhật thành chiếc áo chấm bi nữ tính. Do chất liệu và cách làm khá đơn giản, chúng mình có thể thỏa sức sáng tạo để làm mới tủ quần áo của chính mình đấy!

Tổng hợp: Internet