Sách hay về tiếng Anh Effortless - Tự tin phát âm chuẩn

Sách hay về tiếng Anh Effortless - Tự tin phát âm chuẩn

Người học tiếng Anh đều có mục đích là có thể giao tiếp được tiếng Anh tự tin. Nhiều bạn khi nói chuyện khiến nhiều người nước ngoài phải hoang mang vì không hiểu được các bạn đang nói gì. Các bạn phát âm sai, ngữ điệu không đúng, nhiều bạn lại quá mất tự tin gặp người nước ngoài là “toàn thân tê liệt” không có phản ứng gì vì bệnh sợ. Xấu hổ và lo lắng sẽ không bao giờ giúp bạn nói thành thạo tiếng Anh được.

Nếu các bạn không mong muốn mình rơi vào những tình huống như vậy, hãy sở hữu cuốn sách “Effortless English – Tự tin phát âm chuẩn” này nhé.

Effortless - Tự tin phát âm chuẩn có gì đặc biệt

checkimg('https://lh3.googleusercontent.com/iGVPlIBqi10rvviPTMKVqhw0PUDE3LIM4zikpfI_MAhhumvvsXNeu57k2YKMHq-vMgP2fWu-39gti2IovkhHlDlXdPTWUS56bncdeiI9tELiOdIvasiTXdPYp5IM-fgETGoyvsQN')

Giống với cái tên của cuốn sách Effortless - Tự tin phát âm chuẩn sẽ đưa cho độc giả những bí quyết luyện nói và phát âm chuẩn tiếng Anh. Việc đọc và nói ngày nay chúng ta vẫn thường hay làm theo lối mòn đó là học thuộc chữ viết tuy nhiên điều này là hoàn toàn sai lầm bởi từ xưa đến nay con người tồn tại theo một quy luật như thế này: Âm thanh truyền đến tai tức là nghe trước rồi mới bắt chước lại. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn một ứng dụng Mcplatform: Bạn sẽ có thể học tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi vô cùng dễ dàng đối với tất cả mọi người. Chỉ cần quét mã QR phía sau sách là bạn đã có thể tham gia vào bài học một cách nhanh chóng. Đây chính là điểm nổi trội của cuốn cẩm nang này và nó khác biệt với những cuốn sách thông dụng khác ở chỗ đó.

Độc giả đánh giá như thế nào về cuốn sách Effortless - Tự tin phát âm chuẩn

Độc giảNguyễn Minh chia sẻ: Về hình thức trình bày cũng như bản in thì không bàn cãi rồi. Sách trình bày chi tiết, in màu đẹp. Phần mềm học tiếng Anh rất thú vị em học và cải thiện phát âm của mình rất nhiều. Cảm ơn vì cuốn sách đã giúp em tự tin hơn rất nhiều.

>>> Tìm hiểu thêm: https://bit.ly/2KPaBwS