Truoctrandau đưa tin: Bầu Đức không muốn can thiệp vào tương lai của Công Phượng

Truoctrandau đưa tin: Bầu Đức không muốn can thiệp vào tương lai của Công Phượng

Ông bầu của HAGL khẳng định sẽ tôn trọng hợp đồng đã ký với câu lạc bộ Sint Truidense liên quan đến tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Xem thêm: https://truoctrandau.com/nhan-dinh-slovan-bratislava-vs-wolves-23h55-ngay-24-10

Trao đổi với Zing.vn chiều 30/10 về vấn đề Chủ tịch Nguyễn Hoài Nam của FK Sarajevo ngỏ ý muốn chiêu mộ Công Phượng, bầu Đức nói: "FK Sarajevo muốn là chuyện của họ. Trong bóng đá, đâu phải cái gì muốn là được. Hợp đồng của Công Phượng được HAGL ký với Sint Truidense bằng văn bản hẳn hoi, nên làm sao có thể thay đổi được".

checkimg('https://static.tintuc.com.vn/images/ver3/2019/10/31/cong-phuong-stvv11.jpg')

Zing.vn tiếp tục đặt câu hỏi: Liệu HAGL sẽ gọi lại Công Phượng và "xuất khẩu" mũi nhọn này sang đội bóng khác hay không? bầu Đức trả lời: "Tôi nhấn mạnh HAGL đã ký hợp đồng với Sint Truidense, trong đó cho CLB của Bỉ mượn Công Phượng với thời hạn một năm. Lúc này, HAGl còn có quyền gì nữa".

Công Phượng đang chơi cho Sint-Truidense tại giải vô địch quốc gia Bỉ. Tuy nhiên, tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo HAGL không được HLV Marc Brys của CLB trao cơ hội thi đấu. Lần gần nhất số 15 của STVV được ra sân là trận đấu diễn ra vào tháng 8.

Sau đó, Công Phượng liên tục bị HLV Brys gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Trang Voetbal Belgie ví mũi nhọn này là một trong những bản hợp đồng kém chất lượng và cho rằng chính sách chuyển nhượng sai lầm là nguyên nhân khiến Sint-Truidense thi đấu bết bát.

Hôm 29/10, Chủ tịch Nguyễn Hoài Nam của FK Sarajevo ngỏ ý muốn "giải cứu Công Phượng". Ông nói với Zing.vn: "Tôi có gửi hình ảnh và video tập luyện cũng như thi đấu của Công Phượng cho bộ phận kỹ thuật CLB, nhưng quyền quyết định cuối cùng vẫn thuộc về ban huấn luyện".

Công Phượng là một trong số ít cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu. Anh từng trải nghiệm cảm giác chơi bóng tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Bỉ. Tuy nhiên, những lần xuất ngoại của tay săn bàn gốc Nghệ An chưa thành công.