Kinh nghiệm bán hàng trên các web Trung Quốc

Kinh nghiệm bán hàng trên các web Trung Quốc

Bạn muốn mở một cửa hàng Taobao và bán trên Taobao sản phẩm của mình và bạn phát hiện ra điều đó không dễ dàng gì, nhưng chúng tôi có thể giúp bạn. Hướng dẫn đầy đủ cho người nước ngoài, chủ doanh nghiệp nhỏ.

Taobao không phải là nền tảng cho thương mại điện tử xuyên biên giới; tuy nhiên, đây là trang thương mại điện tử C2C lớn nhất ở Trung Quốc và là nơi dành cho bất kỳ thương gia nào - dù lớn hay nhỏ - đang cố gắng bán cho người tiêu dùng Trung Quốc với chi phí ban đầu thấp.

ạn có thể tạo tài khoản Taobao thông qua trang đăng ký người dùng Taobao và chuyển đến tab Người bán trên trang tài khoản của bạn để đăng ký để mở cửa hàng Taobao.

7 bước để mở một cửa hàng Taobao

Bước 1. Thiết lập tài khoản Taobao và đăng ký làm Người bán

Bước 2. Kết nối tài khoản với Alipay

Bước 3. Hoàn thành xác thực nhận dạng

Bước 4. Tạo cửa hàng, kết nối các plugin và thiết lập Ali Wang Wang (cho Dịch vụ khách hàng)

Bước 5. Thiết kế cửa hàng

Bước 6. Tải lên các sản phẩm (được gọi là các em bé trẻ tuổi)

Bước 7. Quảng bá và tiếp thị cửa hàng và sản phẩm

Bước 8. Tham gia với Taobao KOL

Thật không may, nếu bạn không hiểu hoặc đọc tiếng Trung Quốc thì việc mở một cửa hàng Taobao có thể phức tạp vì nó chỉ có sẵn bằng tiếng Trung Quốc. Bạn nên làm việc với các đối tác Trung Quốc để giúp bạn điều hướng trong quá trình thiết lập.

Một lựa chọn khác cho bạn là bán thông qua những người bán hàng Trung Quốc khác. Có rất nhiều doanh nhân nhỏ có thể thích bán sản phẩm của bạn trên các cửa hàng trực tuyến của họ. Bạn sẽ cần liên hệ với họ từng người một thông qua ứng dụng nền tảng để tìm các đối tác kinh doanh tương thích.

Xem thêm tin tức hay: 

http://orderdathangtrungquoc.mystrikingly.com/blog/dat-mua-hang-tren-taobao

https://ordertaobao.webflow.io/posts/san-pham-ban-chay-nhat-tren-taobao