Bộ 3 nước hoa kích dục dành cho mùa hè các bạn không nên bỏ lỡ

Bộ 3 nước hoa kích dục dành cho mùa hè các bạn không nên bỏ lỡ

Loại nước hoa kích dục nào thực sự phù hợp giữa mùa hè cháy bỏng? Đây chắc hẳn là vấn đề được cả chị em phụ nữ và các quý ông quan tâm. Thế nên chúng tôi xin giới thiệu 3 loại nước hoa do chuyên gia mùi hương tư vấn, đều thuộc nhóm Niche unisex với hương thơm tươi mát, mang lại cảm giác thư thái tích cực, phù hợp cho cả nam và nữ sử dụng.

1. Hương nước hoa kích dục tươi mát Pure Instinct Pheromone Cologne

Mùi hương mang hơi thở của gió, của nước và vạn vật, thanh khiết, trong trẻo, lấp lánh như làn nước dịu dàng. Mọi thứ dường như muốn trở về sự tối giản, hài hòa, cân bằng. Nước hoa kích dục nữ chính hãng Pure Instinct Pheromone Cologne mở ra hương thơm của chanh, có vị hơi xanh từ vỏ. 

Các nốt kim loại tạo ra một hiệu ứng lạnh, cuối cùng là xạ hương trắng, bông xốp như mây trắng. Pure Instinct Pheromone Cologne làm tôi nhớ đến cốc nước sắn dây ướp hoa bưởi vắt thêm chút chanh và đá lạnh. Tạo ra một cảm giác mát lạnh, thanh thản, gần gũi và hương thơm ngào ngạt nơi cổ họng.

Thế nên bạn muốn có một hương thơm thật tươi mát để mùa hè trở nên sảng khoái có thể chọn hương nước hoa này.

2. Hương nước hoa tình yêu thanh mát Pure Instinct True Blue

Bạn sẽ nghĩ ngay đến một thức uống có cồn được làm từ rượu vodka, bưởi đỏ và chanh. Pure Instinct True Blue mang cảm giác kiêu hãnh, “chơi đẹp”, đúng chất mùa hè của nước Anh. Mùi hương tạo nên cảm giác sạch sẽ, mát mẻ, dễ chịu và nhã nhặn. 

Mang đến nhiều bất ngờ thú vị hơn những mùi hương mùa hè khác, nước hoa kích dục nam Pure Instinct True Blue thay đổi trên da ở nốt hương cuối khi long diên hương tạo ra một sự rung cảm đầy gợi cảm và lôi cuốn.

Thế nên bạn muốn trở nên thật quyến rũ nhưng vẫn giữ được nét tươi mát thì sản phẩm này chính là lựa chọn tốt nhất.

3. Hương nước hoa kích dục trong lành Pure Instinct

Mang hương vị của biển, tươi mát và hơi mặn với sự hòa quyện thú vị của hoa oải hương, lê xanh và cỏ xạ hương. Sự cân bằng của các thành phần này tạo cảm giác thoải mái và thư giãn. Mùi hương có tông màu xanh, gợi nhớ đến làn gió biển. 

Nước hoa kích dục cho nữ Pure Instinct Mer tạo cảm giác tương phản ở giữa, gợi lên một tầm nhìn bao quát, rộng lớn từ đại dương khi cô ấy nhìn về phía đường chân trời. Pure Instinct giống như một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ bên cạnh biển xanh thơ mộng.

Vào ngày hè sẽ cho chúng ta cảm giác nóng bức, khó chịu. Thế nên thay vì chọn những mùi hương ngọt ngào, quyến rũ thì hãy chọn những loại nước hoa kích dục mang hương thơm tươi mát này.